Tin tức

Zestech có mặt tại Triển lãm Phụ kiện ô tô Việt Nam 2023

Ngày 8 – 9 – 10, tháng 12, năm 2023 vừa qua, Zestech đã có mặt tại “Triển lãm phụ kiện ô tô Việt Nam 2023” được tổ chức tại White Palace – 588 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM, tại gian hàng B15 – B16 – B19 – B20.

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện ô tô thông minh, Zestech Việt Nam đã nghiên cứu, phát triển và cho ra đời một loạt các sản phẩm mang công nghệ đôc quyền. Tại Triển lãm Phụ kiện ô tô – Auto Accessories Show 2023, Zestech đã có cơ hội trưng bày các siêu phẩm này cho Quý khách hàng và Quý đối tác trên Toàn quốc cùng trải nghiệm.

Đây là sự kiện quan trọng nhất trong năm của ngành phụ kiện ô tô, và là cơ hội để Zestech giới thiệu các dòng sản phẩm mới, cũng như giao lưu và hợp tác với các đối tác trong ngành phụ kiện ô tô.

Zestech có mặt tại Triển lãm Phụ kiện ô tô Việt Nam 2023
Zestech có mặt tại Triển lãm Phụ kiện ô tô Việt Nam 2023

Hoạt động trải nghiệm Màn hình Android dành riêng cho xe Ford Everest/Ranger

Hoạt động trải nghiệm Màn hình Android dành riêng cho xe Ford Everest/Ranger tại gian hàng của Zestech trong Triển lãm phụ kiện ô tô Việt Nam 2023 là một hoạt động đặc biệt mà Zestech Việt Nam tổ chức để giới thiệu đến Quý khách hàng và Quý đối tác sản phẩm công nghệ cao của mình. Đây là dòng màn hình thông minh được thiết kế riêng cho dòng xe Ford Everest/Ranger, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về tính năng, hiệu suất và an toàn.

Tại sự kiện, Quý khách hàng và Quý đối tác đã có cơ hội được thử nghiệm trực tiếp những ưu điểm nổi bật của Màn hình Android cho xe Ford Everest/Ranger, bao gồm:

– Khả năng chạy song song 2 hệ điều hành: Ford Sync và Android

– Tính năng tắt máy ghi hình 24/24

– Sử dụng 2 hệ Camera độ phân giải 1080

Hoạt động trải nghiệm Màn hình Android dành riêng cho xe Ford Everest/Ranger đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều khách hàng và đối tác. Zestech Việt Nam cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và góp ý từ khách hàng và đối tác, để tiếp tục cải tiến và hoàn thiện sản phẩm.

Trải nghiệm 5 công nghệ độc quyền chỉ có trên các sản phẩm Zestech
Trải nghiệm 5 công nghệ độc quyền chỉ có trên các sản phẩm Zestech

Trải nghiệm 5 công nghệ độc quyền chỉ có trên các sản phẩm Zestech

Ngoài giới thiệu các sản phẩm mới, tại Triển lãm phụ kiện ô tô Việt Nam 2023, Zestech còn tổ chức hoạt động trải nghiệm các tính năng độc quyền chỉ có trên các sản phẩm của Zestech: Bộ 3 siêu phẩm Màn hình Android ZX10 thế hệ mới, Android Box thế hệ thứ 2

– Công nghệ nâng cấp hệ thống trực tuyến OTA: Cho phép các thiết bị kết nối với server của Zestech qua mạng internet và nhận được các bản cập nhật mới nhất một cách nhanh chóng và an toàn. Bạn không cần tìm kiếm, tải về hay cài đặt các file cập nhật, mà chỉ cần chọn chế độ nâng cấp hệ thống OTA trên thiết bị và để nó hoạt động trong nền.

– Công nghệ tự động cập nhật phần mềm Auto Update: Giúp thiết bị luôn được cập nhật với phiên bản phần mềm mới nhất. Auto Update không chỉ đơn giản là tải và cài đặt “tự động” các bản cập nhật, mà còn kiểm tra và xác minh tính hợp lệ của chúng, đảm bảo an toàn và ổn định cho thiết bị.

– Công nghệ điều khiển màn hình từ xa Zestech Connect: Cho phép kết nối điện thoại với màn hình thông qua ứng dụng Zestech Connect. Sau khi kết nối thành công, có thể điều khiển màn hình từ xa mà không cần phải thao tác trên màn hình cảm ứng: mở/tắt các ứng dụng, chia đôi màn hình, tùy chỉnh âm nhạc và nhiều tính năng khác chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại của mình

– Công nghệ tắt máy ghi hình xem trực tuyến từ xa: Cho phép 4 mắt camera có thể ghi hình liên tục xung quanh xe ngay cả khi xe đã tắt máy và xem trực tuyến hình ảnh xung quanh xe qua ứng dụng Smart X. Giám sát xe một cách toàn diện: theo dõi vị trí và tốc độ của xe theo thời gian thực, kiểm tra lịch sử di chuyển của xe, nhận thông báo khi có va chạm hay rung động xảy ra với xe, thiết lập khu vực an toàn hay cảnh báo khi xe ra khỏi khu vực đó…

– Đế tản nhiệt hợp kim Titan: được làm từ chất liệu Titan, một kim loại có tính chất cơ học và nhiệt động lý tưởng cho việc tản nhiệt. Titan có khả năng chịu được áp suất cao, chống ăn mòn, chống oxy hóa và có độ dẫn nhiệt cao. Điều này giúp cho thiết bị có thể hoạt động ổn định và hiệu quả trong thời gian dài.

Năm 2023 là một năm đầy bùng nổ của Zestech khi liên tục tung ra thị trường những dòng sản phẩm Màn hình Android, Android Box thế hệ mới với vô vàn sự đổi mới và các công nghệ AI tân tiến được tích hợp. Hứa hẹn trong tương lai, các sản phẩm của Zestech sẽ không ngừng được cải tiến, nâng cấp hơn nữa, xứng danh “dẫn đầu xu hướng công nghệ AI“.

Zestech Việt Nam rất hân hạnh được đồng hành cùng Auto Accessories Show – Triển lãm phụ kiện ô tô Việt Nam 2023 và nhận được sự quan tâm từ Quý khách hàng và Quý đối tác đã dành thời gian đến với gian hàng của Zestech để tham gia hoạt động trải nghiệm!

5/5 - (9 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí