Tin tức

Lắp Android Box cho xe Hyundai Custo

Hyundai Custo là chiếc xe mang đến sự đột phá về thiết kế với phong cách hiện đại và tinh tế từ bên ngoài cho đến bên trong. Điểm nổi bật nhất trong không gian cabin của xe là màn hình cảm ứng nguyên khối kích thước lớn, được bố trí hài hòa và tạo nên sự sang trọng cho nội thất.

Tuy nhiên, màn hình zin theo xe Hyundai Custo chỉ có các chức năng cơ bản, chưa đáp ứng được nhu cầu giải trí và kết nối cao của người dùng. Vì vậy, Zestech xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Android Box cho xe Hyundai Custo, giúp biến màn hình zin thành màn hình Android thông minh chỉ với vài thao tác đơn giản.

Lắp Android Box cho xe Hyundai Custo
Lắp Android Box cho xe Hyundai Custo

Android Box cho xe Hyundai Custo là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí để nâng cấp màn hình zin của xe. Sản phẩm này có nhiều tính năng ưu việt, thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều khách hàng. Bạn có thể xem chi tiết về sản phẩm này và giá lắp đặt tại bài viết sau đây.

1. Lý do nên lắp Android Box cho xe Hyundai Custo

1.1. Có nên lắp Android Box cho xe Hyundai Custo không?

Tuy vô cùng nhỏ gọn, nhưng Android Box cho xe Hyundai Custo là một thiết bị thông minh có thể biến màn hình zin của xe thành một màn hình Android hiện đại, đa chức năng, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng xe như:

  • Là phương án thông minh để nâng cấp màn hình zin với cách kết nối đơn giản, dễ dàng
  • Không làm thay đổi cấu trúc hay hệ thống điện của xe do có thiết kế jack USB phù hợp với xe
  • Phù hợp với các dòng xe cao cấp và các dòng xe có màn hình lớn, giữ nguyên sự tinh tế của màn hình ban đầu nhưng vẫn có thêm các tiện ích hiện đại
  • Có đầy đủ các chức năng như trên một chiếc màn hình android: nghe nhạc, xem youtube, điều khiển bằng giọng nói, thậm chí là chạy đa nhiệm các ứng dụng cùng một lúc,…
  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt, không cần thay màn mới

Vậy, có nên lắp Android Box cho xe Hyundai Custo hay không? Với những lợi ích trên, chúng tôi tin rằng, bạn sẽ trả lời là “Có”. Sản phẩm này đang được rất nhiều chủ xe quan tâm và lựa chọn cho xế yêu của mình. Giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn mà vẫn có thể sử dụng được các tiện ích thông minh.

Có nên lắp Android Box cho xe Hyundai Custo không?
Có nên lắp Android Box cho xe Hyundai Custo không?

1.2. Lợi ích khi lắp Android Box cho xe Hyundai Custo

Android Box cho xe Hyundai Custo là một thiết bị nhỏ gọn nhưng có hiệu năng cao, được thiết kế để tăng cường khả năng giải trí của bạn trên chiếc xe. Bạn có thể thưởng thức nhiều nội dung hấp dẫn từ các ứng dụng, trò chơi, phim ảnh, âm nhạc và nhiều hơn nữa trên màn hình cảm ứng của xe.

Ngoài ra, Android Box cho xe Hyundai Custo cũng có nhiều tính năng tiện ích khác như hỗ trợ kết nối wifi, bluetooth, GPS, camera lùi, điều khiển bằng giọng nói… Hãy cùng khám phá những lợi ích mà nó có thể mang lại cho bạn:

– Nâng cấp trải nghiệm giải trí: Với Android Box cho xe Hyundai Custo, bạn sẽ có thể thưởng thức các chương trình giải trí yêu thích như xem phim, nghe nhạc trên màn hình lớn của xe. Điều này sẽ làm cho hành trình lái xe của bạn trở nên vui vẻ, thoải mái hơn, đặc biệt là khi bạn phải đi xa. Hơn nữa, Android Box còn có khe cắm sim 4G giúp bạn kết nối internet dễ dàng, tiện lợi. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào từ các dịch vụ streaming như Netflix, Youtube, Spotify và nhiều ứng dụng khác mà bạn thích. 

– Tận hưởng công nghệ điều khiển giọng nói hiện đại: Nếu bạn muốn sử dụng giọng nói để điều khiển các ứng dụng trên màn hình, Android Box là lựa chọn hoàn hảo. Android Box cho xe Hyundai Custo được tích hợp trợ lý ảo Kiki giúp bạn thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng và chính xác. Bạn sẽ không cần phải nhìn vào màn hình hay chạm vào các nút bấm, chỉ cần nói ra yêu cầu của bạn và Kiki sẽ làm cho bạn. Đây là tính năng rất tiện ích và an toàn khi bạn lái xe trên đường.

Lợi ích khi lắp Android Box cho xe Hyundai Custo
Lợi ích khi lắp Android Box cho xe Hyundai Custo

– Sử dụng các phần mềm chỉ đường thông minh: Android Box cho xe Hyundai Custo còn có thể cài đặt nhiều phần mềm chỉ đường uy tín và chính xác. Ví dụ như Android Box Zestech có thể hỗ trợ bạn sử dụng đến 3 bản đồ là Vietmap, Navitel, Google Maps. Đây đều là các ứng dụng được nhiều người tin tưởng với khả năng cập nhật liên tục các tuyến đường mới. Ngoài ra, chúng còn có tính năng hữu ích là cảnh báo tốc độ, lấn làn, đọc biển báo giao thông,… Nhờ vậy, bạn sẽ có thể di chuyển một cách linh hoạt và an toàn hơn.

– Hỗ trợ kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh: Với tính năng này, chủ xe sẽ có thể nghe gọi rảnh tay, đọc tin nhắn, xem hình ảnh trực tiếp trên màn hình. Nâng cao sự an toàn, hạn chế nguy hiểm khi đang di chuyển do không bị phân tâm so với việc sử dụng thao tác thủ công bằng tay để nghe gọi khi đang lái xe. 

Ngoài ra, ở những dòng Android Box hiện đại như Zestech còn sẽ tích hợp thêm một số tính năng hữu ích như kiểm tra phạt nguội, định vị xe từ xa, màn hình đa nhiệm,…Tất cả đều sẽ hỗ trợ bạn có được những trải nghiệm lái xe tuyệt vời, an toàn, thú vị mà trước đây màn hình zin không thể mang lại.

2. Gợi ý 6 dòng Android Box thích hợp lắp cho xe Hyundai Custo

Nếu bạn đang sở hữu chiếc xe Hyundai Custo, bạn có thể lắp đặt Android Box để nâng cấp trải nghiệm giải trí của mình. Sau đây là 6 dòng Android Box thích hợp lắp cho xe Hyundai Custo mà bạn có thể tham khảo:

 

Android Box cho xe Hyundai Custo

Thông số kỹ thuật

 

Giá bán

Hệ điều hành RAM ROM
Zestech DX100 Android 11 3GB 32GB 5.300.000
Zestech DX165 Android 11 3GB 32GB 6.000.000
Zestech DX265 Android 9 4GB 64GB 7.500.000
Zestech DX300 Android 9 4GB 64GB 9.500.000
Zestech DX350 Android 10 4GB 64GB 9.500.000
Zestech DX14 Pro Android 12 8GB 128GB 11.500.000

3. Lắp Android Box cho xe Hyundai Custo – Rinh ngàn quà khủng

Để nâng cao trải nghiệm giải trí và tiện ích cho người dùng, Zestech cung cấp các sản phẩm Màn hình Android, Android Box, Camera 360, Bóng đèn, Cảm biến… cho nhiều loại xe hơi khác nhau. Nếu bạn đang sở hữu Hyundai Custo và muốn trang bị Android Box cho chiếc xe này, hãy gọi ngay cho Zestech theo số 1900.988.910 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và cách thức lắp đặt. Hoặc bạn có thể ghé thăm địa chỉ gần nhất trong hệ thống 750 Đại lý của Zestech trên toàn quốc để trực tiếp trải nghiệm.

Lắp Android Box cho xe Hyundai Custo - Rinh ngàn quà khủng
Lắp Android Box cho xe Hyundai Custo – Rinh ngàn quà khủng

Khi mua hoặc lắp đặt Android Box cho xe Hyundai Custo hoặc bất kỳ sản phẩm Màn, Box nào tại bất kỳ địa chỉ nào thuộc hệ thống đại lý của Zestech, Quý khách hàng đều sẽ được nhận 1 thẻ bảo hành phần cứng 5 năm, phần mềm trọn đời (1 năm đổi mới, 4 năm sửa chữa) và các phần quà như bản quyền phần mềm chỉ đường Vietmap S1, sim 4G free data 1 tháng của nhà mạng Mobiphone.

Đặc biệt, Quý khách hàng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng (tương ứng với mã bảo hành khi mua 1 sản phẩm màn, box bất kỳ) để tham gia chương trình quay thưởng “Mua Zestech trúng xế sang” với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2 tỷ việt nam đồng: 01 xe ô tô Toyota Cross 1.8G, 03 xe máy Honda SH125i, 20 xe máy Honda AirBlade 125cc, hàng ngàn Camera hành trình hoặc Camera lùi – Chương trình chỉ diễn ra từ nay đến 21h ngày 08.02.2024.

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Có nên mua Hyundai Kona 2018 – Thông số kỹ thuật, giá bán chi tiết
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí