Tin tức

Lắp Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept

Để nâng cao trải nghiệm lái xe cho khách hàng, Mitsubishi XFC Concept phiên bản mới nhất đã được trang bị màn hình cảm ứng độ phân giải cao, kích thước lớn và thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, màn hình này chỉ có những chức năng cơ bản như nghe nhạc, xem video, định vị GPS, không thể đáp ứng được nhu cầu giải trí và hỗ trợ an toàn của bạn.

Vì vậy, Zestech xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept, một thiết bị thông minh giúp biến màn hình zin của xe thành màn hình Android với nhiều tính năng tiện ích và hiện đại. Bạn có thể sử dụng Android Box để truy cập internet, xem phim, chơi game, kết nối điện thoại, sử dụng các ứng dụng như Google Maps, Youtube, Facebook và nhiều hơn thế nữa.

Lắp Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept
Lắp Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept

Hãy cùng Zestech tìm hiểu thêm về sản phẩm Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept trong bài viết sau đây, để biết được những lợi ích mà nó mang lại cho bạn, những tính năng đặc biệt và giá bán của nó là bao nhiêu nhé.

1. Vì sao nên lắp Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept?

1.1. Đánh giá Màn hình Zin xe Mitsubishi XFC Concept

Mitsubishi XFC Concept được phát triển hướng đến sự linh hoạt trong vận hành, đảm bảo tầm nhìn tốt, tối ưu việc kiểm soát không gian xung quanh và cảm giác lái mượt mà. Khu vực bảng điều khiển trung tâm kết hợp màn hình giải trí kỹ thuật số kích thước 12.3inch được phân thành ba màn hình giúp hiển thị đầy đủ thông tin như dẫn đường cho người lái, hiện trạng mặt đường và các thông tin quan trọng khác trong quá trình vận hành, tất cả tạo nên khoang lái an toàn, thoải mái và hiện đại. 

Một mẫu xe đa dụng với thiết kế nổi bật và khả năng vượt địa hình ấn tượng, Mitsubishi XFC Concept là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phiêu lưu. Tuy nhiên, một điểm trừ của dòng xe này là màn hình Zin theo xe chỉ có những tính năng cơ bản, không thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong kỷ nguyên số.

Do đó, việc bổ sung các tính năng thông minh để nâng cao trải nghiệm giải trí và an toàn khi lái xe là mong muốn của nhiều chủ xế XFC Concept. Một giải pháp hiệu quả cho vấn đề này là lắp Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept. Thiết bị này hoàn toàn tương thích với một dòng xe có kết nối Apple Carplay/Android Auto như Mitsubishi XFC Concept.

Đánh giá Màn hình Zin xe Mitsubishi XFC Concept
Đánh giá Màn hình Zin xe Mitsubishi XFC Concept

1.2. Lợi ích khi lắp Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept

Để có được trải nghiệm tốt nhất khi lái xe Mitsubishi XFC Concept, bạn nên trang bị cho chiếc xe của mình một chiếc Android Box. Đây là một thiết bị thông minh giúp bạn nâng cấp màn hình zin của xe mà không cần phải thay đổi hay can thiệp vào hệ thống điện hay cấu trúc của xe.

Nếu bạn đang sở hữu xe Mitsubishi XFC Concept, bạn nên lắp Android Box vì những lý do sau:

  • Là giải pháp tiện lợi để nâng cấp màn hình zin với cách lắp đặt đơn giản, nhanh chóng. Bạn không cần phải can thiệp vào hệ thống điện hay cấu trúc của xe, chỉ việc cắm cổng USB là có thể sử dụng được.
  • Không làm ảnh hưởng đến bảo hành hay an toàn của xe do có thiết kế cổng USB tương thích với xe. Bạn không phải lo ngại về việc gây ra sự cố hay hỏng hóc cho xe khi lắp Android Box.
  • Phù hợp với các dòng xe sang trọng và các dòng xe có màn hình to, giữ nguyên sự thanh lịch của màn hình gốc nhưng vẫn có thêm các tính năng hiện đại. Bạn không cần phải đầu tư một màn mới, tiết kiệm được chi phí lắp đặt.
  • Có tất cả các chức năng như trên một chiếc màn hình android: xem youtube, nghe nhạc, điều khiển giọng nói, thậm chí là chạy nhiều ứng dụng cùng lúc,… Bạn có thể tận hưởng các tiện ích thông minh của Android trên màn hình zin của xe.
  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt, không cần thay màn mới. Bạn chỉ cần chi khoảng vài triệu đồng để có được một thiết bị Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept.

Vì vậy, lắp Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept là một quyết định đúng đắn. Sản phẩm này đang được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn cho chiếc xe của mình. Giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn mà vẫn có thể sử dụng được các tính năng thông minh.

Lợi ích khi lắp Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept
Lợi ích khi lắp Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept

2. Tính năng nổi bật của Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept

Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept là một thiết bị giải trí đa năng với thiết kế nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ. Bạn sẽ có thể truy cập vào hàng ngàn nội dung thú vị từ các ứng dụng, trò chơi, phim ảnh, âm nhạc và nhiều hơn nữa trên màn hình cảm ứng của xe.

Không chỉ thế, Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept còn sở hữu một số tính năng nổi bật như:

– Nâng cao trải nghiệm giải trí: Bạn có thể xem các nội dung giải trí yêu thích như phim ảnh, âm nhạc trên màn hình lớn của xe. Điều này sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, tận hưởng niềm vui khi lái xe, đặc biệt là những chuyến đi xa. Hơn nữa, Android Box cũng có khe cắm sim 4G để bạn có thể kết nối internet bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào từ các dịch vụ streaming như Netflix, Youtube, Spotify và nhiều ứng dụng khác mà bạn thích.

– Tận hưởng công nghệ điều khiển giọng nói hiện đại: Nếu bạn muốn sử dụng giọng nói để điều khiển các ứng dụng trên màn hình, Android Box là lựa chọn hoàn hảo. Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept được tích hợp trợ lý ảo Kiki để bạn có thể ra lệnh một cách dễ dàng và chính xác. Bạn không cần phải nhìn vào màn hình hay chạm vào các phím, chỉ cần nói ra ý muốn của bạn và Kiki sẽ làm theo. Đây là tính năng rất tiện lợi và an toàn khi bạn lái xe trên đường.

Tính năng nổi bật của Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept
Tính năng nổi bật của Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept

– Tích hợp các ứng dụng dẫn đường tiên tiến:  Ví dụ như Android Box Zestech có thể hỗ trợ bạn sử dụng đồng thời 3 bản đồ là Vietmap, Navitel, Google Maps. Đây đều là các ứng dụng được nhiều người lựa chọn với khả năng cập nhật liên tục các tuyến đường mới. Bên cạnh đó, chúng còn có tính năng hữu ích là cảnh báo tốc độ, lấn làn, đọc biển báo giao thông,… Nhờ vậy, bạn sẽ có thể di chuyển một cách linh hoạt và an toàn hơn.

– Kết nối không dây với smartphone qua Bluetooth: Tính năng này cho phép bạn điều khiển điện thoại thông minh của mình qua màn hình cảm ứng của xe, mà không cần phải cầm tay. Bạn có thể gọi điện, nhận tin nhắn, xem ảnh hoặc video trên màn hình lớn của xe. Điều này sẽ giúp bạn tập trung hơn vào việc lái xe, giảm thiểu rủi ro tai nạn do mất tập trung. Bạn cũng sẽ có cảm giác thoải mái và an toàn hơn khi di chuyển.

Các dòng Android Box cao cấp như Zestech không những có khả năng kết nối với màn hình zin của xe mà còn có thêm nhiều tính năng tiện lợi khác như tra cứu phạt nguội, xác định vị trí xe từ xa, hiển thị đa nhiệm,…Những tính năng này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm lái xe tốt hơn, an toàn hơn, thú vị hơn so với màn hình zin thông thường.

3. Địa chỉ lắp Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept

Zestech là thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các phụ kiện công nghệ cho xe hơi, bao gồm Màn hình AndroidAndroid BoxCamera 360Bóng đènCảm biến… cho nhiều dòng xe khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept của mình, hãy liên hệ ngay với Zestech qua số điện thoại 1900.988.910 để được tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm và quy trình lắp đặt. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp một trong số 750 Đại lý của Zestech trên cả nước để trải nghiệm trực tiếp.

Dưới đây là 6 dòng Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept mà bạn có thể tham khảo:

 

Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept

Thông số kỹ thuật

 

Giá bán

Hệ điều hành RAM ROM
Zestech DX100 Android 11 3GB 32GB 5.300.000
Zestech DX165 Android 11 3GB 32GB 6.000.000
Zestech DX265 Android 9 4GB 64GB 7.500.000
Zestech DX300 Android 9 4GB 64GB 9.500.000
Zestech DX350 Android 10 4GB 64GB 9.500.000
Zestech DX14 Pro Android 12 8GB 128GB 11.500.000
Địa chỉ lắp Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept
Địa chỉ lắp Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept

Khi mua hoặc lắp đặt Android Box cho xe Mitsubishi XFC Concept hoặc bất kỳ sản phẩm Màn, Box nào của Zestech, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như thẻ bảo hành phần cứng 5 năm, phần mềm vĩnh viễn (1 năm đổi mới, 4 năm sửa chữa) và các quà tặng giá trị như phần mềm Vietmap S1, sim 4G Mobiphone miễn phí data 1 tháng.

Đặc biệt, bạn còn có cơ hội tham gia chương trình “Mua Zestech trúng xế sang” với tổng giải thưởng hơn 2 tỷ việt nam đồng: 01 xe ô tô Toyota Cross 1.8G, 03 xe máy Honda SH125i, 20 xe máy Honda AirBlade 125cc, hàng ngàn Camera hành trình hoặc Camera lùi – Chương trình kéo dài đến hết 21h ngày 08.02.2024.

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí