Tin tức

Đánh giá xe Bentley Continental GT: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2024

Với thiết kế đẳng cấp, công nghệ hiện đại và hiệu năng vượt trội, Bentley Continental GT đã khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe GT cao cấp. Đây là mẫu xe được Bentley đầu tư kỹ lưỡng để cạnh tranh với những đối thủ như Maserati GranTurismo, Porsche Panamera hay Aston Martin DB11.

Tại Việt Nam, chỉ có duy nhất một chiếc Bentley Continental GT sở hữu màu sơn Xanh dương Sequin độc đáo. Đây là phiên bản thế hệ thứ 3 và cũng là phiên bản mới nhất của Continental GT – được ra mắt lần đầu vào năm 2003.

Bentley Continental GT ra mắt lần đầu vào năm 2003
Bentley Continental GT ra mắt lần đầu vào năm 2003

Giá bán xe Bentley Continental GT

Bentley Continental GT là thế hệ thứ 3 được cải tiến nhắm đến thị trường xe thể thao hạng sang của nhà Bentley. Với 17 màu sơn ngoại thất, các đối thủ khác như Maserati GranTurismo, Porsche Panamera hay Aston Martin DB11 cũng phải dè chừng mẫu xe này.

Hiện nay xe Continental GT tại Việt Nam có giá khoảng 25 tỷ VNĐ (giá xe lăn bánh tạm tính 27,5 tỷ).

Phiên bản Giá bán
GT W12 Coupe Từ 224.225 USD
GT V8 Coupe Từ 207.825 USD
GT W12 Convertible Từ 246.125 USD
GT V8 Convertible Từ 224.225 USD
GT Mulliner W12 Từ 224.225 USD
GT Mulliner V8 Từ 207.825 USD

Tham khảo các dòng sản phẩm thế hệ mới của Zestech:

– Màn hình Android ZX10 – 5 tính năng độc quyền

– Android Box Zestech Thế hệ 2 – Dẫn đầu xu hướng công nghệ AI

– Camera 3 mắt Zestech lắp đặt trên màn hình zin

Thông số kỹ thuật Bentley Continental GT

Kiểu xe Coupe 2 + 2 (4 chỗ)
Kích thước DxRxC 4850 x 2187 x 1405 mm
Chiều dài cơ sở 2851 mm
Động cơ Tăng áp kép W12, 6.0L
Công suất cực đại 626 mã lực tại 5000-6000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 900 Nm tại 1350-4500 vòng/phút
Hộp số Tự động 8 cấp
Dẫn động 4 bánh toàn thời gian
Tăng tốc 0-100km/h 3.7 giây
Vận tốc tối đa 333 km/h
Treo Khí nén ba buồng
Phanh trước/sau Đĩa thông gió/đĩa
Cỡ mâm 21 inch, tuỳ chọn 22 inch
Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị 16.7L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu ngoài đô thị 9.5L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp 12.2L/100km

Đánh giá thiết kế Bentley Continental GT

Ngoại thất Bentley Continental GT

Bentley Continental GT là chiếc xe thể thao cao cấp với thiết kế đẹp mắt và mạnh mẽ. Hãng xe khẳng định đã nâng cấp và cải thiện 82% các chi tiết và linh kiện trên xe. Xe có kích thước tổng thể là: 4850 x 2187 x 1405 mm. Đây là kích thước lớn hơn so với phiên bản trước đó. Cụ thể: Continental GT dài hơn 44mm, rộng hơn 10mm và cao hơn 1mm so với mẫu xe ra mắt trước đây.

Mặc dù có kích thước lớn hơn nhưng xe không gây ấn tượng nặng nề mà ngược lại là sự thanh lịch và tinh tế. Phần đầu xe được trang bị bộ lưới tản nhiệt hình chữ nhật dạng lưới ma trận được mạ crom nổi bật.

Đèn pha vẫn giữ nguyên thiết kế hình tròn đặc trưng của Bentley, nhưng được nâng cấp lên hệ thống đèn Matrix LED có hiệu ứng pha lê với 82 bóng LED cho mỗi bên. Thân xe được chế tạo từ nhôm cao cấp, tạo nên sự sang trọng. Nhờ công nghệ làm nóng kim loại lên tới 500°C, chất liệu nhôm còn giúp giảm 80 kg trọng lượng xe so với phiên bản trước.

Mui xe được kéo dài hơn, kết hợp với bộ vành 5 chấu kép kích thước 21 inch tiêu chuẩn ở phía sau xe, tạo nên sự đồng bộ cho mẫu xe thể thao hạng sang này. Đèn hậu LED hình elip, cùng cánh lướt gió độc quyền cho phiên bản tại Việt Nam, làm nổi bật vẻ ngoài của mẫu xe này.

Bentley Continental GT có vẻ ngoài mạnh mẽ
Bentley Continental GT có vẻ ngoài mạnh mẽ

Nội thất Bentley Continental GT

Xe Bentley Continental GT là một biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và thể thao. Bên trong xe, không gian được tối ưu hóa để tạo ra sự thoải mái nhất cho hàng ghế trước, với chiều dài cơ sở được kéo dài thêm 105mm. Tuy nhiên, do thiết kế mái xe hơi cong về phía sau, nên khoang ghế sau có phần hạn chế về không gian.

Điểm nổi bật của Continental GT là kính chắn gió và cửa sổ bên được làm từ kính cách âm chất lượng cao, giúp cô lập tiếng ồn bên ngoài. Nội thất xe được bao phủ bởi da và gỗ cao cấp, mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng. 

Khách hàng có thể tùy biến xe theo ý muốn với 15 màu thảm, 8 loại gỗ ốp và 15 loại da khác nhau để tạo ra một chiếc xe độc đáo và riêng biệt. Xe cũng được trang bị màn hình cảm ứng 12.3 inch có thể xoay vào trong khi không sử dụng. Vô lăng 3 chấu bọc da Nappa và ốp gỗ Veneer cao cấp giúp người lái dễ dàng điều khiển xe.

Ghế ngồi trên xe là kết quả của sự tỉ mỉ và công phu của các nghệ nhân. Mỗi chiếc ghế đều được may thủ công với hình quả trám, là biểu tượng của Bentley. Để may mỗi quả trám, phải dùng đến 2.8 km chỉ các loại với tổng số 310.675 mũi khâu. Đây là một trong những lý do khiến xe có mức giá cao.

Khoang ghế sau của Bentley Continental GT không quá nổi bật, nhưng lại có điểm cộng về cốp xe. Cốp xe có dung tích 358L, đủ để chứa được 4 vali lớn.

Bentley Continental GT có khoang nội thất sang trọng
Bentley Continental GT có khoang nội thất sang trọng

Đánh giá vận hành Bentley Continental GT

Động cơ Bentley Continental GT

Mẫu xe này sở hữu hệ thống động cơ W12 6.0L tăng áp kép, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, cho phép xe đạt công suất cực đại là 626 mã lực và mô men xoắn lớn nhất là 900Nm. 

Bentley Continental GT có khả năng tăng tốc ấn tượng, chỉ mất 3.7 giây để vượt qua mốc 100km/h, và có thể đạt tốc độ cao nhất là 333km/h. Xe cũng được trang bị hệ thống treo khí nén 3 buồng, giúp tăng cường sự cân bằng và linh hoạt của xe trên mọi địa hình. Hành khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái và êm dịu khi lái xe.

Continental GT có 4 chế độ lái khác nhau: Comfort, Sport, Bentley và Custom, cho phép người dùng tùy biến các thông số kỹ thuật của xe theo ý muốn. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa thông gió ở cả hai bánh trước và sau, đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách.

Bentley Continental GT có khối động cơ khủng
Bentley Continental GT có khối động cơ khủng

Tiện nghi Bentley Continental GT

Một trong những điểm nổi bật của Bentley Continental GT là những tiện nghi cao cấp được trang bị. Ví dụ như hệ thống điều hòa không khí đa vùng tự động. Ngoài ra, xe còn có bộ lọc ion không khí (tùy chọn) để làm sạch không khí trong khoang lái, tạo cảm giác dễ chịu và thoáng mát cho người sử dụng.

Ngoài ra, xe còn có những tính năng tiêu chuẩn của một chiếc xe sang trọng và thể thao như: hệ thống điều khiển bằng giọng nói, kết nối wifi, Apple Carplay, hệ thống định vị và dẫn đường, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm….

Đặc biệt, xe còn có màn hình cảm ứng 12.3 inch rõ nét và hệ thống âm thanh tuyệt vời. Bao gồm: 10 loa tiêu chuẩn, công suất 650W, hoặc 16 loa Bang & Olufsen BelSonic, công suất 1500W. Hoặc 18 loa Naim với chế độ Active Bass Transducers, công suất lên tới 2200W.

Bentley Continental GT được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại
Bentley Continental GT được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại

An toàn Bentley Continental GT

Một chiếc xe thể thao không chỉ cần đẹp mà còn phải an toàn. Bentley Continental GT là một minh chứng cho điều đó, khi sở hữu một hệ thống an toàn tiên tiến, bao gồm: hệ thống phanh có chức năng cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, chống bó cứng và phân phối lực phanh điện tử…

Ngoài ra, xe còn có hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và phòng ngừa va chạm trước và sau… để bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách. Không chỉ vậy, xe còn được tích hợp các hệ thống thông minh như: giới hạn tốc độ, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe… để tăng thêm sự tiện lợi và an tâm cho người sử dụng.

Tham khảo các dòng sản phẩm thế hệ mới của Zestech:

– Màn hình Android ZX10 – 5 tính năng độc quyền

– Android Box Zestech Thế hệ 2 – Dẫn đầu xu hướng công nghệ AI

– Camera 3 mắt Zestech lắp đặt trên màn hình zin

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BÙNG NỔ CHÀO HÈ 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí