Đánh giá xe

Mercedes S560 giá hơn 11 tỷ đồng có gì đặc biệt?

Mercedes-Maybach S560 là dòng xe siêu sang cỡ lớn ra đời nhằm thay thế cho S500, mang đến những cải tiến vượt bậc về tiện nghi và công nghệ. Đặc biệt, sức mạnh vận hành của khối động cơ mạnh mẽ là điểm nổi bật ít đối thủ nào sánh kịp. Với S560, Mercedes một lần nữa khẳng định vị thế và giá trị của mình trên thị trường xe hơi toàn cầu bằng việc tạo ra những chiếc xe hoàn hảo.

Mercedes-S560
Mercedes S560

1. Giá xe Mercedes Maybach S560

Mercedes-Maybach S560 hiện tại không được phân phối chính hãng tại Việt Nam, mà thay vào đó, xe được nhập khẩu thông qua các đại lý tư nhân. Theo thông tin từ giới bán xe, các đại lý tư nhân đang chào bán Mercedes-Maybach S560 với giá khoảng 11,099 tỷ đồng cho phiên bản duy nhất.

Để Mercedes-Maybach S560 có thể lăn bánh hợp pháp trên các con đường Việt Nam, ngoài giá xe, khách hàng cần phải chi thêm các khoản thuế và phí khác như: phí trước bạ (10-12%, tùy theo khu vực), phí đăng ký biển số (20 triệu đồng tại Hà Nội và TP HCM, 1 triệu đồng tại các tỉnh thành khác), phí bảo trì đường bộ, phí đăng kiểm, và nhiều chi phí khác.

Với mức giá này, S560 định vị mình nằm giữa phân khúc S-Class và Rolls-Royce, trở thành lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu Việt Nam, thể hiện sự đẳng cấp và mức độ chịu chơi của chủ sở hữu.

thong-so-ky-thuat-s560
S560 có giá bán hơn 11 tỷ đồng

2. Thông số kỹ thuật Mercedes S560

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MERCEDES S560
Kích thước Dài x Rộng x Cao 5.462 x 1.899 x 1.498 (mm)
Chiều dài cơ sở 3.365 (mm)
Tự trọng/Tải trọng 2.295/520 (kg)
Động cơ V8
Dung tích công tác 3.982 (cc)
Công suất cực đại 469 hp tại 5250 – 5500 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 700 Nm tại 2000 – 4000 vòng/phút
Hộp số Tự động 9 cấp 9G-TRONIC
Hệ dẫn động 2 cầu 4MATIC
Tăng tốc từ 0-100 km/h 4,9 giây
Tốc độ tối đa 250 Km/h
Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp 9,3 (lít/100km)

3. Đánh giá thiết kế Mercedes S 560

Mercedes-Maybach S560 4Matic một trong những siêu xe sang hàng đầu kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và phong cách lịch lãm. Thiết kế của xe được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, làm nổi bật phong thái đặc biệt của giới doanh nhân thành đạt và những người giàu có.

3.1 Ngoại thất Mercedes S560

ngoai-that-s560
Ngoại thất S 560 kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và phong cách lịch lãm

Thiết kế đầu xe

Đầu xe Mercedes-Maybach S560 toát lên vẻ sang trọng và hiện đại, pha chút cổ điển huyền bí. Nổi bật tại khu vực này là lưới tản nhiệt lớn với 3 thanh nan kép đối xứng, được bao trọn bởi viền crom sáng bóng. Ngay phía trên là logo ngôi sao ba cánh đặc trưng của thương hiệu, đặt nổi đầy quyền lực.

Hệ thống chiếu sáng 2 bên đầu xe với các chi tiết thiết kế cầu kỳ, bắt mắt. Đèn pha sử dụng công nghệ Multibeam với 84 bóng LED, có khả năng tự động bật/tắt và chiếu sáng vượt bậc, lên tới 650 m nhưng không gây chói cho các phương tiện đối diện. Đèn ban ngày được thiết kế với 3 dải LED song song, uốn lượn, mang đến vẻ sắc sảo cho khu vực đầu xe.

Cản trước thanh mảnh, ôm trọn phần đầu xe với nẹp crom sáng bóng, tạo cảm giác thể thao, hơi hướng AMG cho mẫu sedan đỉnh cao này.

Thiết kế thân xe

Vẻ lịch lãm và sang trọng của S560 được nhấn mạnh hơn khi nhìn từ bên hông, với lớp mạ crom ở cột B và khung cửa. Điểm nhấn tại khu vực này là bộ mâm 20 inch thiết kế độc quyền, mang lại cảm giác mạnh mẽ, nam tính và độc đáo, đồng thời gia tăng tính khí động học cho xe.

Tay nắm cửa thiết kế cùng màu với thân xe tạo nên sự liền mạch cho mẫu sedan siêu sang. Gương chiếu hậu có chức năng gập chỉnh điện, chống chói và tích hợp đèn xi-nhan. Logo Maybach gồm hai chữ M lồng vào nhau ở cuối cột C không chỉ gia tăng tính nhận diện, mà còn thể hiện đẳng cấp của chiếc xe đến từ thương hiệu danh tiếng.

Thiết kế đuôi xe

Khu vực đuôi xe S560 được thiết kế tinh xảo, nhấn mạnh phong cách sang trọng và lịch lãm. Đáng chú ý nhất là cặp đèn hậu LED với tạo hình 3 tầng, thu hút mọi ánh nhìn. Các thanh crom và cặp ống xả kép không chỉ hoàn thiện vẻ đẹp cao cấp mà còn tăng thêm sự mạnh mẽ và phong cách thể thao cho chiếc xe siêu sang này.

Màu xe

Maybach S 560 có nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng, phù hợp với những khách hàng giàu có, ưa thích sự độc đáo và duy nhất. S560 bổ sung thêm 9 tùy chọn màu ngoại thất, bên cạnh 9 màu tiêu chuẩn là Đen Magnetite, Đen Obsidian, Bạc Iridium, Xanh Cavansite, Đen Ruby, Bạc Diamond, Xanh Emerald, Xám Selenite, Xanh Anthracite.

3.2 Nội thất Mercedes Benz S 560

noi-that-s560
Nội thất Mercedes-Maybach S 560 được ví như một phòng chờ thương gia di động

Không gian nội thất của Mercedes-Maybach S 560 được ví như một phòng chờ thương gia di động, với trang bị tiện nghi cao cấp và đáng kinh ngạc, bao gồm: 

  • Tất cả vật liệu trong xe đều được lựa chọn kỹ lưỡng, từ gỗ bóng Piano Lacquer với vân nổi, da cao cấp, ốp nhôm, đến những đường khâu thủ công tỉ mỉ.
  • Thiết kế táp lô trải dài với những đường cong uyển chuyển, tạo cảm giác cân bằng cho người lái và tăng tính thẩm mỹ.
  • Vô lăng ba chấu bọc da, ốp gỗ cao cấp có khả năng nhớ 3 vị trí, logo Mercedes tích hợp nút điều khiển cảm ứng, đèn viền nội thất, và cần số Direct Select phía sau tay lái đều rất hiện đại.
  • Ghế người lái và ghế phụ đều chỉnh điện, nhớ 3 vị trí và có tựa đầu cỡ lớn.
  • Hai ghế sau độc lập cũng có chức năng chỉnh điện, bàn gấp, tựa đầu, bệ để chân điều chỉnh điện ngả 43,5 độ, massage 6 chế độ kết hợp hệ thống sưởi tạo hiệu ứng đá nóng và đỡ bắp chân.
  • Trang bị cửa sổ trời siêu rộng Panoramic với kính đổi màu, mang lại cảm giác gần gũi, tự do và phóng khoáng cho người sử dụng.

3.3 Tiện nghi và an toàn trên Mercedes Benz S 560

TRANG BỊ TIỆN NGHI HỆ THỐNG AN TOÀN
  • Hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập kết hợp với bộ lọc khí dạng Air Balance Oxy.
  • Đèn viền nội thất có tới 64 màu sắc khác nhau và 10 kiểu phối màu.
  • Màn hình kích thước 12,3 inch chuẩn HD mang lại trải nghiệm giải trí tối đa cho hành khách.
  • Cụm đồng hồ IWC nằm chính giữa bảng điều khiển, thêm vào sự sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất.
  • Màn hình giải trí cảm ứng Touchpad, Bluetooth, điều khiển bằng giọng nói, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.
  • Hệ thống âm thanh Burmester High-end 3D với 26 loa và công suất 1590 Watt.
  • Hệ thống khóa xe thông minh và khởi động bằng nút bấm giúp người dùng tiện lợi và an toàn.
  • Khóa cốp xe an toàn từ bên trong và có khả năng đóng mở cốp sau từ xa bằng khóa điện tử.
  • Hỗ trợ đỗ xe tự động, bình chữa cháy, chức năng cảnh báo mất tập trung, và hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR.

  • Hệ thống ổn định thân xe điện tử cùng với hỗ trợ ổn định xe khi gió thổi ngang

  • Camera 360 độ phân giải cao cung cấp một cái nhìn toàn diện về môi trường xung quanh xe.

  • Chức năng cảnh báo Pre-Safe cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hỗ trợ phanh khẩn cấp tạo ra một lớp bảo vệ an toàn đa lớp cho hành khách.

  • Phanh ADAPTIVE có nhiều chức năng thông minh như hỗ trợ dừng xe, phanh tay điều khiển, và nhả phanh tự động/

  • Trang bị 12 túi khí và dây đai an toàn 3 điểm.

 

4. Đánh giá động cơ vận hành S560 Maybach

Mercedes S560 4Matic trang bị khối động cơ xăng 4L V8, sản sinh công suất tối đa lên đến 469 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 700Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp 9G Tronic và hệ thống 2 cầu 4Matic.

dong-co-mercedes-s560
Động cơ S560 4Matic trang bị khối động cơ xăng 4L V8

Với chỉ một thao tác đơn giản, S560 Maybach 4Matic 2024 sẽ khiến bạn ngạc nhiên với những trải nghiệm tuyệt vời, với 4 chế độ lái chủ động và linh hoạt thông qua hệ thống Dynamic Select, bao gồm: Eco, Sport, Comfort, Individual.

Mercedes-Maybach S560 phù hợp cho cả di chuyển trong nội thành và trên đường cao tốc với cảm giác lái nhẹ nhàng, êm ái. Xe phản ứng nhanh từ 0 đến 100km/h chỉ trong 4.9 giây và đạt vận tốc tối đa 250km/h. Hệ thống treo khí nén Air Matic hiện đại giúp tạo ra một cảm giác an tâm và thoải mái cho người lái.

Mercedes-Maybach S560 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng, lịch lãm và phong cách trẻ trung, đi kèm với các tiện nghi đáng kinh ngạc cùng hiệu suất ấn tượng, vượt xa tầm lái của một chiếc sedan thông thường. Mặc dù giá của Mercedes-Maybach S560 không phải là dễ tiếp cận, nhưng chắc chắn những trang bị độc đáo trên xe sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất.

Truy cập Zestech.vn để tìm hiểu thêm các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    Có nên mua ô tô 2 chỗ? Gợi ý 5 mẫu đáng mua nhất 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí