Tin tức

Top 9 mẫu đèn bi LED siêu sáng trên thị trường hiện nay

Cuộc sống ngày càng phát triển, việc sở hữu một chiếc xe hơi không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Khi có trong tay một chiếc ô tô, bạn muốn “độ“ đèn bi led siêu sáng cho chiếc xe của mình sang hơn, đẹp hơn, thể hiện được các tính của chính mình. Tuy nhiên, có quá nhiều chủng loại, mẫu mã trên thị trường khiến bạn bị phân vân không biết mẫu đèn bi led nào phù hợp với xe hơi của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về những mẫu đèn bi led siêu sáng đang được ưa chuộng với giá tốt nhất hiện nay. Các tiêu chí cơ bản để đánh giá một sản phẩm đèn bi led bao gồm 6 yếu tố cơ bản: Giá thành, độ chiếu sáng của đèn pha, công suất. độ tán rộng của đèn cos, số nhân led và thời gian bảo hành.

Những mẫu đèn bi LED siêu sáng

1. Đèn bi LED Zestech A5

Top 1 đèn bi led siêu sáng phải kể đến dòng đèn bi led Zestech A5. Sở hữu thiết kế ấn tượng, nhỏ gọn, Zestech A5 ghi điểm bởi tính dễ dàng lắp đặt trên mọi dòng xe, mang tới vẻ ngoài sang trọng cho chiếc xe hơi. Sử dụng công nghệ chiếu sáng đẳng cấp của Mỹ, thấu kính trong suốt như pha lê, đèn bi led Zestech A5 tăng khả năng chiếu sáng lên đến 100 lần so với các loại đèn Halogen thông thường. Thêm vào đó, chóa phản xạ siêu bền giúp đèn bi led siêu sáng phát huy được hiệu suất tối đa.

cau-tao-den-bi-led-a5
Cấu tạo đèn bi LED A5

Được ví như Vedette trong thế giới độ đèn bi led, Zestech A5 trang bị cho bản thân mình công nghệ chiếu sáng cao cấp của Mỹ, cho ra màu ánh sáng giống đến hơn 95% so với ánh sáng ban ngày. Khoảng phát sáng của đèn Zestech tương đối rộng, chế độ đèn pha chiếu xa lên đến 500m. Xét về giá thành, so với cùng phân khúc sản phẩm, đèn bi led Zestech A5 được đánh giá là mềm hơn các đối thủ cùng loại. Thêm đó thời gian bảo hành 2 năm, độ bền lên đến 22 năm. Zestech A5 xứng đáng được điểm tuyệt đối 6/6.

den-bi-led-zestech-a5
Đèn bi LED Zestech A5 – Đèn bi LED siêu sáng

2. Đèn bi LED X light v20

Năm 2020, nhãn hàng X-Light giới thiệu đến người tiêu dùng seri các dòng sản phẩm mới tiếp nối sự thành công của đèn bi led Gtr. Đèn bi led x-light v20 là một trong những model thu về doanh số khủng cho nhãn hàng.

Số nhân led là 6 +3 (tức là lúc chiếu cos là 6 nhân led còn khi chiếu pha có thêm 3 nhân led hỗ trợ) tạo hiệu ứng chiếu sáng xa, trải đều, lên đến 400m.

Hai chóa hắt sáng lớn kết hợp với công suất cực cao (khoảng 55w) khẳng định khả năng chiếu sáng vào ban đêm, kể cả thời tiết sương mù.

Đế tản nhiệt sử dụng công nghệ 4.0, thiết kế thông minh tạo cảm giác an toàn, không hề nóng khi cầm trên tay. Quạt êm, không gây tiếng động phản cảm.Cũng như các hãng khác, V20 bảo hành lên đến 2 năm đối với sản phẩm chính hãng của mình.

Dựa trên tiêu chí đánh giá đèn bi led Đèn bi led v20 đạt thang điểm 5/6

den-Bi-Led-X-Light-V20
Đèn bi LED X light v20

3. Đèn bi LEd Kus 5th

Đây là thế hệ thứ 5 của thương hiệu Kus. Đèn bi led Kus hoàn thiện khá là đẹp, lend xanh bắt mắt. Với giá 6 triệu đồng bao lắp đặt trên xe. Với giá trị như vậy, thì đèn bi led Kus 5th khẳng định tại Việt Nam không có sản phẩm nào cấu hình tốt như con này. Khoan nói về vấn đề mẫu mã đẹp việc sử dụng chip led Osram cho ra hiệu năng tốt, ánh sáng bám đường, đi trời mưa, sương mù cũng không lo. Ngoài ra bộ phản tản nhiệt rất tốt, cảm tưởng như quạt không chạy. Số nhân led là 6 +3 ( tức là lúc chiếu cos là 6 nhân led còn khi chiếu pha có thêm 3 nhân led hỗ trợ) tạo hiệu ứng laser chiếu rất xa. Công suất của cos là 55w, công suất của pha là 65w. Gần như trong tầm giá 6 triệu, không có sản phẩm nào vượt qua được. Công suất cao, bảo hành lên đến 3 năm, giá hợp lý. Đèn bi Led Kus đời thứ 5 xứng đáng lọt TOP 3 với thang điểm 5/6.

den-bi-led-Kus-5th
Đèn bi LEd Kus 5th

4. Đèn bi LED fujitek 6000K

Điểm nổi bật đầu tiên của đèn bi gầm led FUJITEK 6000K là chế độ đèn pha và đèn cos đều chống lói. Với công suất 35w đèn bi LED fujitek 6000K tăng độ sáng tối đa cho xe hơi của bạn.

Chip Led được cấu tạo theo dạng tích hợp bên trong bi cầu kim loại. Điều này giúp tạo ra bộ đèn vô cùng sáng ( gấp 10 lần so với đèn thông thường) mà điện năng tiêu thụ lại rất thấp.
Khả năng chống nước hoàn hảo nhờ kết cấu nguyên cụm từ trước ra sau tạo độ kín cho đèn. Đèn bi led Fujitek có mắt cắt tại đèn pha và đèn cos, giúp chống chói cho xe đối diện. Giống như các loại đèn led khác , sản phẩm cũng có ưu thế là tăng độ bền cho bóng đèn. Tính trung bình tuổi thọ đèn lên tới 60 tháng bật liên tục.

Tính vượt trội nhất của Đèn bi LED fujitek 6000K là tầm chiếu sáng rất rộng, khả năng bám đường cao. Ánh sáng chiếu rất mịn, căng, rõ nét. Đáp ứng đủ nhu cầu của những bác xế phải di chuyển nhiều vào ban đêm. Thêm một điểm cộng cho dòng đèn này là việc lắp đặt rất dễ, gọn nhẹ. Bởi nhà cung cấp đã ưu ái cho đèn bi led fujitek 6000K cấu tạo bộ pass kèm theo đa năng.

So về giá thành, đèn bi led siêu sáng này cũng thuộc phân khúc tầm trung và cận cao, hoàn toàn phù hợp để các anh nâng đời đèn cho xe.

Xét theo thang điểm và dựa trên các tiêu chí đánh giá của các bác xế. Đèn bi LED fujitek 6000K gần chạm mốc hoàn hảo trong thang điểm.

Xem thêm: màn hình ô tô android, android box cho ô tô

5. Đèn bi LED titan Black

Sở hữu nhiều cái tên thương hiệu như Đèn bi Led Titan Gold, Đèn bi Led Titan Silver, đèn bi LED titan Black… Titan xứng đáng được sếp vào TOP 5 các đèn bi led được người Việt Nam ưa chuộng.

Dùng công nghệ độc quyền 6 chip led chất lượng cao giúp tăng cường độ sáng gấp đến 10 lần giúp bác xế thuận tiện trong việc di chuyển.

Khi bật chế độ cos, ta nhận thấy đèn bi led titan black có khả năng gom cắt sáng tốt. Màu sắc đẹp và chân thực, không gây khó chịu cho người đối diện.

Đuôi vặn phổ thông, phù hợp với nhiều chân đèn của các dòng xe, dễ dàng tháo lắp, thay thế link kiện.

Đèn bi Led Black cam kết nâng cấp ánh sáng ở mọi dòng xe. Kể cả các dòng xe sang như BMV, colorado… mà vẫn đảm bảo tích hợp được với thiết bị xe

So về giá thành, đây là sản phẩm được đánh giá là rẻ hơn so với các đàn anh. Thời gian bảo hành 2 năm.

Đánh giá sản phẩm: Thang điểm 5/6

6. Đèn bi LED Kenzo ZX2

Đèn bi Led Kenzo ZX2 là dòng sản phẩm thế hệ mới. Vào thị trường Việt Nam với hàng loạt tính năng ưu thế có ánh sáng cực tốt

Lens phủ Polarized màu xanh dương. Vừa đẹp, vừa cho khả năng chống lóa, chống chói tốt. Ưu điểm nổi trội là ngăn chặn tia sáng phản xạ, bảo vệ mắt. Đèn pha được cải thiện với khả năng chiếu xa lên đến hơn 300m, đường cắt sáng của đèn cos mịn, căng giúp độ tỏa sáng trải rộng, sắc nét. Thời gian chiếu sáng của đèn bi led Kenzo ZX2 lên đến hơn 30.000 giờ. Sử dụng để tản nhiệt quạt dạng tích hợp trong cụm bi. Thời gian bảo hành chính hãng 3 năm đối với từng dòng sản phẩm. Giá thành hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng.

Xét về thang điểm trên các tiêu chí đánh giá đèn bi cầu led Kenzo xứng đáng đạt thang điểm 5/6.

7. Đèn bi LED Osram CBI

Osram là thương hiệu hàng đầu tại Đức nhờ khả năng tăng sáng cho xe hơi ô tô. Với các sản phẩm đa dạng, nổi tiếng đã khẳng định được mình trên thị trường như đèn led, đèn bi xenon, đèn bi led. Đàn em – đèn bi Led Osram CBI vừa mới được Osram tung ra thị trường. Đây là một mẫu gương cầu LED siêu sáng tích hợp công nghệ số. Hiệu suất tăng sáng 320% so với bi cầu nguyên bản. Ở chế độ đèn Cos tầm quan sát lên đến hơn 100m. Sản xuất từ Chip Led độc quyền của OSRAM, công nghệ của Đức cho hiệu suất phát sáng siêu cao, độ hoàn màu CRI lên đến 80.

Dùng quạt tản nhiệt và thiết kế driver tích hợp, công suất đèn ở chế độ cos là 45w, ở chế độ pha là 55w.

Về giá thành, cao so với các dòng cùng phân khúc. Nguyên nhân là do khi lắp đặt sử dụng máy chuyên dụng, hạn chế tối đa việc đục khoét chóa, cắt cầu nối dây.

Điểm cộng của Osram là phát ra màu trắng ấm, vừa thẩm mỹ, mà vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng, bám đường cho xe.

Điểm trừ lớn nhất của hãng đèn bi led siêu sáng này là: Không phải xe nào cũng có thể lắp và tích hợp thiết bị.

Đánh giá theo thang điểm: Đạt 4,5/6

8. Đèn bi LED philips Lumileds H7

Lumileds là dòng đèn led cao cấp của thương hiệu đèn bi led Philips có xuất xứ từ Hà Lan. Được đánh giá là nằm ở phân khúc đèn led cho siêu xe hạng sang. Lumileds H7 khoe trọn những tính năng tuyệt vời : Tiêu chuẩn chống nước cao nhất hiện nay (Ip68). Sử dụng công nghệ mới nhất đến từ Hà Lan, độ sáng cao, công suất nhỏ là 1 lợi thế của bi led philips. Đây là đối thủ trực tiếp của những loại bóng đèn như halogen.

Tính phù hợp thị trường: Hầu hết các loại xe bạn đều có thể nâng cấp, đảm bảo an toàn, tích hợp với thiết bị trên xe. 100% các sản phẩm của philips khi ra thị trường đều phải tuân theo quy định kiểm soát về độ an toàn và tính ứng dụng.

Đèn Cos có khả năng chiếu sáng mạnh có đường cắt sáng và có chống chói cho xe ngược chiều, người đi đường tương đương đèn bi led stc. Điểm nổi bật của đèn bi led philips Lumileds H7 là tính năng điều chỉnh tiêu cự, giúp việc lắp đặt đơn giản hơn, khả năng gom ánh sáng đẹp, căng nét.

Tiêu chí mà chúng ta quan tâm nhất hẳn là về giá thành. Giá của sản phẩm này, phù hợp với giá trị mang lại cho người sử dụng. Xét về con số có thể cao hơn so với các dòng khác, nhưng đây là sản phẩm chuyên dành cho xe hạng sang. Nên đó là điều dễ hiểu. Nhãn hàng bán cả thương hiệu, cả giá trị sử dụng cho khách hàng.

Đánh giá các tiêu chí trên đèn bi led philips Lumileds H7 xứng đáng đạt điểm tối đa.

9. Đèn bi LED Aozoom AZSTAR

Đèn bi led Aozoom có xuất xứ từ cộng hòa liên bang Đức. Sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến của Châu u nên đẹp từ ngoại hình đ Châu Á có thời tiết nhiệt đới gió mùa, đèn bi led aozoom đã bị giảm ưu thế một chút về chất lượng.

Tuy nhiên, khi về Việt Nam và 1 số nước Châu Á khả năng chiếu sáng xa so với đối thủ cùng phân khúc. Để giải quyết vấn đề trên, nhãn hàng sản xuất riêng dòng đèn bi led Aozoom AZSTARS dành cho khí hậu tại Việt Nam và các nước khu vực Châu Á có kiểu khí hậu tương tự.

Tương tự về độ đa dạng: Nhãn có đầy đủ mẫu mã, chủng loại cho các dòng xe. Đèn bi led cđ pha/cos thiết kế tựa như mắt hổ, mắt diều hâu, theo đúng chuẩn phong cách Châu u. Tạo nên sức hút cực kỳ ấn tượng.

Hệ thống đèn gầm bi led cũng không làm fan yêu xe độ thất vọng. Thêm điều tuyệt vời là chế độ bảo hành cho hàng chính hãng lên đến 3 năm càng khiến các bác xế độ xe cảm thấy yên tâm.

Giá đèn bi led aozoom giao động từ 6 triệu chó đến hơn chục triệu tùy dòng xe, đời xe và phiên bản đèn bi led bạn lựa chọn. Tuy nhiên so với đối thủ cùng phân khúc thì giá này khá cao. Do vậy, khi dùng dòng này để nâng cấp xe, nhiều bác xế vẫn phân vân lựa chọn giữa chi phí bỏ ra và giá trị nhận được.

Đánh giá thang điểm: Sản phẩm này đạt 4,5/6.

den-bi-LED-Aozoom-AZSTAR
Đèn bi LED Aozoom AZSTAR

Trên đây là TOP 9 đèn bi led siêu sáng được ưa chuộng nhất dựa trên các tiêu chí đánh giá và thang điểm do người tiêu dùng bình chọn. Sự đánh giá và lựa chọn này hoàn toàn khách quan qua các trải nghiệm của người sử dụng. Với cuộc sống hiện đại, việc sở hữu 1 em xế hộp và nâng cấp nội thất cho các em ấy đã không còn quá xa xỉ và lạ lẫm. Trong TOP 9 này bạn thấy hài lòng với dòng sản phẩm nào nhất. Bạn đã chọn được đèn bi led siêu sáng nào phù hợp với xe của mình chưa? Nếu bạn chưa độ bóng đèn ô tô, thì đây là 1 trong những gợi ý cho bạn. Còn nếu đã độ đèn bi led cho xe của mình rồi, bạn hãy thử đánh giá xem dòng sản phẩm bạn đang dùng cho xe của mình đạt bao nhiêu tiêu chí trên.

 Mọi thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nội Thất Ô Tô Quang Minh

Trụ sở: Số 12 – ngõ 44 Tư Đình – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội

Hotline: 1900 988 910

Website: zestech.vn

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí