Tin tức

Giá xe Hyundai i20 Active 2024 vào khoảng 619 triệu đồng

Hyundai i20 Active là một mẫu xe Hatchback 5 chỗ, ra mắt lần đầu vào năm 2015. Xe có nhiều tùy chọn động cơ khác nhau, từ 1197 đến 1396cc. Hyundai Thành Công là nhà phân phối độc quyền mẫu xe này tại Việt Nam, nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, mẫu xe này đã không còn được sản xuất nữa.

Hyundai i20 Active chính thức ra mắt vào năm 2015
Hyundai i20 Active chính thức ra mắt vào năm 2015

Giá xe Hyundai i20 Active

Phiên bản Giá bán
Hyundai i20 Active A/T (số tự động) 619,000,000 VNĐ

2 5

Các phiên bản màu sắc của Hyundai i20 Active
Các phiên bản màu sắc của Hyundai i20 Active

Đánh giá kỹ thuật Hyundai i20 Active

Thông số kỹ thuật Hyundai i20 Active

THÔNG SỐ THIẾT KẾ
Loại xe Hatchback
Kích thước tổng thể 3,995 x 1,760 x 1,529 mm
Chiều dài cơ sở 2,570 mm
Khoảng sáng gầm xe 190 mm
Trọng lượng không tải 1,083 kg
THÔNG SỐ ĐỘNG CƠ
Loại động cơ U2 CRDI Diesel
Dung tích động cơ 1396 cc
Công suất tối đa 88.76bhp@4000rpm
Mô-men xoắn tối đa 219.66nm@1500-2750rpm
Số xi-lanh 4
Hệ thống cung cấp nhiên liệu CRDI
Turbo Charger
Dung tích bình nhiên liệu 40 lít
Mức tiêu thụ nhiên liệu 57.6mpg
Lượng khí thải CO2 114g/km
Hộp số Số sàn 5 cấp

Tham khảo lắp đặt các sản phẩm hỗ trợ an toàn cho xế yêu: Màn hình AndroidAndroid BoxCamera 360

Động cơ vận hành Hyundai i20 Active

Hyundai i20 Active là một mẫu xe Hatchback thể thao đa năng, được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI mới nhất của Hyundai, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp, mang lại công suất 100 mã lực ở 6.000 vòng/phút và Momen xoắn 133 Nm ở 3.500 vòng/phút. Đây là loại động cơ có hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu cao, độ bền cao và sức mạnh tối đa.

Xe có hệ thống chân ga rất nhạy, cho phản hồi gần như ngay lập tức ở những lần đạp ga đầu tiên nhưng sẽ có độ trễ ở những lần đạp ga tiếp theo nhưng không đáng kể. Khi chạy trên đường cao tốc, xe có thể hoạt động ổn định và bám đường khá tốt.

Tuy nhiên, do là một mẫu xe hạng B nên Hyundai i20 Active có khả năng tăng tốc không ấn tượng lắm. Động cơ Kappa và hộp số tự động 4 cấp là sự kết hợp hoàn hảo, giúp xe có thể hoạt động trơn tru và không gây giật cục khi chuyển số.

Trong một bài đánh giá xe thực tế, sau khi lái xe chở 4 người ngồi, qua quãng đường dài 400km từ TP.HCM đến Cần Thơ với mật độ giao thông đông đúc, Hyundai i20 Active chỉ tiêu thụ trung bình 6.7L/100Km nhiên liệu cho cả quãng đường. 

Hyundai i20 Active trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI
Hyundai i20 Active trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI

Trang bị thông minh trên Hyundai i20 Active

Trang bị tiện nghi Trang bị an toàn
  • Hỗ trợ kết nối Bluetooth/MP3/AM/FM với đầu đĩa CD
  • Dàn âm thanh 8 loa
  • Hệ thống điều hòa tự động
  • Tấm ngăn hành lý
  • Chìa khóa thông minh
  • Vô lăng trợ lực điện tử
  • Camera lùi tích hợp
  • Khởi động nút bấm
  • Xe trang bị 6 túi khí
  • Cảm biến lùi
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Sấy kính sau
  • Phanh đĩa trước và sau
  • Bàn đạp thông minh
  • Phanh ABS bổ trợ EBD
Hyundai i20 Active trang bị những công nghệ an toàn và tiện ích hàng đầu
Hyundai i20 Active trang bị những công nghệ an toàn và tiện ích hàng đầu

Đánh giá thiết kế Hyundai i20 Active

Ngoại thất Hyundai i20 Active trẻ trung, năng động

Hyundai i20 Active là phiên bản gầm cao của mẫu xe Hatchback i20. Tuy nhiên, i20 Active có thiết kế đầu xe thấp hơn với những đường nét mềm mại, nhưng cũng được bổ sung những chi tiết thể thao, mạnh mẽ, thời trang, phù hợp với tên gọi ACTIVE.

Kích thước tổng thể của i20 Active là 3.995 x 1.760 x 1.555 (mm), chiều dài cơ sở là 2.570 mm, khoảng sáng gầm 190 mm, giúp xe vận hành linh hoạt hơn, có thể lội nước và leo lề khi cần.

Hyundai i20 Active có thiết kế tổng thể năng động
Hyundai i20 Active có thiết kế tổng thể năng động

Phần đầu xe của Hyundai i20 Active thu hút người nhìn với cụm đèn pha Projector kết hợp với đèn LED ban ngày DRL đẹp mắt. Đèn sương mù hình tròn to nằm trong hốc đèn có thiết kế cơ bắp cùng với cản trước xe có phong cách năng động và hầm hố, tạo nên điểm nhấn cho một chiếc xe gầm cao.

i20 Active có vẻ ngoài vững chắc nhờ mũi xe thấp kết hợp với tản nhiệt và đèn pha sắc nhọn kéo dài, làm tăng chiều rộng bề ngang xe. Xe có đèn pha Projector 2 chế độ, đèn LED ban ngày DRL, đèn định vị và đèn chiếu góc tự động khi cua.

Các chi tiết ngoại thất của Hyundai i20 Active có độ hoàn thiện cao
Các chi tiết ngoại thất của Hyundai i20 Active có độ hoàn thiện cao

Hyundai i20 Active còn khỏe khoắn hơn với lazang hợp kim 16” nổi bật, các đường gân và ốp sườn xe cùng nắp bình xăng mang phong cách off-road. Hyundai làm nổi bật mẫu xe này với trụ B và C tối màu tạo cảm giác thân xe liền mạch và dài. Xe có gương chiếu hậu điều chỉnh điện có đèn báo rẽ, tay nắm cửa mạ crom và baga mui hỗ trợ chở hàng.

Đèn hậu của xe có kiểu dáng cuốn hút như ánh mắt. Thiết kế hốc đèn phản quang và cản sau hầm hố làm nổi bật tính năng động, mạnh mẽ của xe. Cánh lướt gió đuôi xe có đèn phanh thứ 3 trên cao giúp xe phía sau dễ quan sát khi phanh gấp.

Hyundai i20 Active có kiểu dáng hút mắt người nhìn
Hyundai i20 Active có kiểu dáng hút mắt người nhìn

Nội thất Hyundai i20 Active tiện ích, hiện đại

Hyundai i20 Active có không gian nội thất ấn tượng và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng do sự phối hợp giữa những đường nét tinh tế và màu sắc năng động. Các cụm điều khiển cùng các chi tiết được bố trí hợp lý mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Màu sắc và thiết kế của ghế ngồi trên Hyundai i20 Active mang đến cảm giác thể thao, năng động cho những khách hàng trẻ tuổi. Ghế có phần tựa hông và lưng cao, ôm sát người ngồi giúp tăng cường sự ổn định. Không gian trần xe và chỗ để chân rộng rãi, thoải mái cho cả gia đình. Xe sử dụng ghế nỉ chất lượng cao, dễ lau chùi, có thể điều chỉnh tay ở hai ghế trước.

Thiết kế nội thất của Hyundai i20 Active trang bị nhiều tiện ích
Thiết kế nội thất của Hyundai i20 Active trang bị nhiều tiện ích

Hàng ghế sau của xe có thể chứa được 3 người lớn khi di chuyển trong quãng đường ngắn. Nếu muốn đi xa một cách thoải mái thì nên giới hạn ở 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Chiều cao tối đa của người ngồi hàng ghế sau là 1,75m để không bị chật chỗ để chân và trần xe. Xe chỉ có tựa đầu ở hai vị trí bên ngoài, không có gác tay ở vị trí giữa.

Thiết kế nội thất của i20 Active có bảng điều khiển trung tâm tablo hướng về phía người lái, tạo cảm giác thân thiện và hài hòa. Các nút bấm trên tablo được bố trí hợp lý, dễ dàng sử dụng và nhanh chóng. Mẫu xe này nhắm đến đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi năng động, nên khoang lái và taplo có sự kết hợp màu sắc trẻ trung và cá tính.

10 2

Hệ thống ghế ngồi trên Hyundai i20 Active rộng rãi, thoải mái
Hệ thống ghế ngồi trên Hyundai i20 Active rộng rãi, thoải mái

Vô-lăng 3 chấu của Hyundai i20 Active được bọc da và có kiểu dáng đẹp mắt. Vô-lăng cũng có các phím bấm tích hợp để điều khiển hệ thống âm thanh, giải trí và điện thoại rảnh tay, giúp người lái tiện lợi và an toàn hơn.

Hyundai Thành Công đã nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng khi chỉ phân phối một phiên bản Hyundai i20 Active có hộp số tự động và nhiều tiện nghi vượt trội với giá 619 triệu đồng. Đây là một chiến lược hợp lý khi thị trường Việt Nam có xu hướng ưa chuộng các phiên bản xe ô tô cao cấp Full-Option có hộp số tự động.

Truy cập vào Zestech.vn để xem thêm các bài viết liên quan

– Giá xe Toyota Raize 2022 và đánh giá chi tiết

– Giá lăn bánh BMW 740Li tại Việt Nam và đánh giá chi tiết

– Giá xe Kawasaki Ninja H2R 2024 lên đến 1,8 tỷ đồng

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
Hyundai
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí