Tin tức

Lắp màn hình android ô tô có làm giảm giá trị của xe?

Lắp màn hình Android ô tô liệu có làm giảm đi giá trị của xe? Đây là thắc mắc được nhiều người dùng lo ngại khi đang có nhu cầu nâng cấp hệ thống màn hình trung tâm cho xe. Cùng Zestech tìm hiểu câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây nhé. 

lap-man-hinh-android-o-to
Lắp màn hình Android ô tô có làm giảm đi giá trị của xe?

1. Tác động của việc lắp màn hình Android ô tô đến giá trị của xe

Màn hình zin của các dòng xe, từ cao cấp đến phổ thông, thường chỉ được trang bị các tính năng cơ bản. Trong khi đó, màn hình Android cho ô tô là một thiết bị thông minh, tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn để hỗ trợ người dùng khi lái xe. Do đó, nâng cấp màn hình Android đang trở thành xu hướng được nhiều chủ xe lựa chọn khi màn hình zin nguyên bản không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Tuy nhiên, lo ngại lớn nhất của người dùng là việc nâng cấp màn hình Android có thể ảnh hưởng đến hệ thống nguyên bản của xe, từ đó làm giảm giá trị xe khi tái bán.

Thực tế, các dòng màn hình Android ô tô hiện nay trên thị trường như Zestech, Kovar,… đều được thiết kế đi kèm mặt dưỡng tương ứng, phù hợp nhất với từng dòng xe. Điều này giúp quá trình lắp màn hình Android ô tô không làm thay đổi kết cấu taplo và đảm bảo giữ nguyên hệ thống điện trên xe mà không cần đấu nối dây.

Vậy nên, việc lắp màn hình Android ô tô sẽ không làm mất đi giá trị của xe mà ngược lại còn khiến những chiếc ô tô đời cũ sẽ trở nên hiện đại, tiện nghi hơn sau khi nâng cấp. Chủ xe sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà thiết bị công nghệ này mang lại như sau:

– Tăng cường tiện ích và trải nghiệm lái xe

  • Nâng cao tiện ích giải trí: Lắp màn hình Android ô tô mang đến một kho ứng dụng giải trí phong phú, tương tự như trên máy tính bảng. Bạn có thể nghe nhạc, xem video, xem phim, theo dõi truyền hình trực tuyến và radio. Đặc biệt, chủ xe có thể dễ dàng truy cập mọi tác vụ giải trí thông qua lệnh giọng nói tiếng Việt, mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm giải trí tuyệt vời, thư giãn ngay trong xe.
nang-tam-giai-tri-khi-lap-man-hinh-android-o-to
Màn hình Android tích hợp hệ thống giải trí khổng lồ
  • Thao tác dễ dàng, lái xe an toàn: Việc lắp màn hình Android ô tô không chỉ nâng cao tiện ích giải trí mà còn hỗ trợ các tính năng an toàn khi lái xe. Các tính năng này bao gồm kết nối camera, cảm biến áp suất lốp, cảnh báo tốc độ, và cảnh báo lấn làn. Đặc biệt, các dòng màn hình Android cao cấp như Zestech còn tích hợp sẵn hệ thống camera 360 độ, giúp mở rộng tầm nhìn và làm cho việc lái xe trở nên thuận tiện cũng như an toàn hơn. Mọi thao tác trên màn hình đều có thể thực hiện bằng giọng nói tiếng Việt, giúp người lái xe duy trì sự tập trung cao độ.

– Nâng cao tính thẩm mỹ, sang trọng cho xế yêu

Màn hình nguyên bản của nhiều dòng xe thường có kích thước hạn chế, khiến việc quan sát thông tin và hình ảnh chưa được tối ưu. Tuy nhiên, lắp màn hình Android ô tô hiện nay có kích thước lớn hơn, lên đến 9 inch, 10 inch, thậm chí 13 inch, giúp việc quan sát và tương tác trở nên thuận tiện hơn.

man-hinh-android-o-to-13-inch
Lắp màn hình Android ô tô kích thước 13 inch – Nâng tầm đẳng cấp cho xế cưng

Ngoài ra, màn hình Android cho ô tô không chỉ được thiết kế ấn tượng với mặt kính tràn viền mà còn có giao diện bắt mắt. Điều này không chỉ cải thiện chức năng mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn,

Tìm hiểu thêm: 9 lợi ích màn hình android ô tô bạn không thể bỏ qua

2. Các yếu tố cần xem xét khi định giá xe đã lắp đặt màn hình Android ô tô

Việc lắp màn hình Android ô tô không làm ảnh hưởng đến giá trị của xe. Tuy nhiên, khi có nhu cầu bán lại, vẫn cần xem xét một số khía cạnh sau:

  • Chất lượng màn hình và tính tương thích: Nếu màn hình Android được lắp đặt chất lượng cao, phù hợp với nội thất của xe và hoạt động tương thích ổn định, nó có thể không làm giảm giá trị của xe, thậm chí còn có thể tăng giá trị đối với một số người mua. 
  • Lắp đặt chuyên nghiệp: Việc lắp đặt cần phải được thực hiện bởi người có kinh nghiệm và chuyên môn để đảm bảo không làm hỏng các bộ phận khác của xe và đảm bảo màn hình hoạt động tốt.
  • Chế độ bảo hành của thiết bị: Đảm bảo chế độ bảo hành, hậu mãi của màn hình Android minh bạch, rõ ràng, giúp chủ mới sử dụng thuận tiện trong tương lai.

Để không làm giảm giá trị xe khi lắp màn hình Android ô tô, chủ xe cần lưu ý chọn những dòng màn hình hỗ trợ kết nối thông minh, tiện ích hỗ trợ lái xe và các tính năng giải trí đa phương tiện. Mặc dù việc lắp màn hình hoàn toàn có thể thực hiện qua giắc cắm zin, không cần đấu nối dây, nhưng chủ xe không nên tự ý lắp đặt thiết bị tại nhà. Lời khuyên tốt nhất là hãy đến các trung tâm lắp đặt và đại lý chính hãng cung cấp màn hình xe hơi để lắp đặt cũng như đảm bảo chế độ bảo hành tốt nhất

lap-man-hinh-android-giup-xe-hien-dai-hon
Lắp màn hình Android ô tô cần đến trung tâm uy tín để được nâng cấp

3. Lời khuyên khi bán xe đã lắp màn hình Android ô tô

Khi bạn quyết định bán một chiếc xe đã được nâng cấp công nghệ, như lắp màn hình Android ô tô, có một số chiến lược và lời khuyên để đảm bảo rằng bạn có thể tối đa hóa giá trị của xe. Và đặc biệt là thu hút được người mua tiềm năng. Dưới đây là một số lời khuyên cụ thể mà bạn cần nắm rõ:

3.1 Chứng minh giá trị và lợi ích của màn hình Android

  • Nhấn mạnh các tính năng hiện đại: Hãy đảm bảo rằng bạn liệt kê và giải thích chi tiết các tính năng mới mà màn hình Android mang lại, như hệ thống định vị GPS, kết nối Bluetooth, hỗ trợ đa phương tiện, và khả năng tương thích với các ứng dụng khác.
  • Chia sẻ trải nghiệm cá nhân: Nếu màn hình Android đã cải thiện trải nghiệm lái xe của bạn, hãy chia sẻ điều này với người mua tiềm năng. Những câu chuyện thực tế có thể làm tăng giá trị cảm nhận về nâng cấp này.
  • Chứng minh giá trị: Đảm bảo bạn có tài liệu chứng minh việc nâng cấp công nghệ, bao gồm hóa đơn, tài liệu hướng dẫn và thông tin về tính năng mới. Giới thiệu những tính năng hấp dẫn mà màn hình Android mang lại cho khách hàng.

3.2 Cung cấp thông tin kỹ thuật và bảo hành

  • Chi tiết về thiết bị: Cung cấp thông tin cụ thể về thương hiệu, model, và tính năng của màn hình Android mà bạn đã lắp đặt.
  • Giấy tờ và bảo hành: Nếu màn hình hoặc việc lắp đặt có bảo hành, hãy cung cấp giấy tờ liên quan để người mua yên tâm về chất lượng và độ bền. Cũng như việc khách hàng cần biết rằng họ có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ bạn nếu gặp vấn đề về lắp màn hình Android ô tô sau khi mua xe.
  • Hướng dẫn sử dụng: Cung cấp hướng dẫn sử dụng chi tiết cho màn hình Android để người mua có thể dễ dàng sử dụng các tính năng mới.

3.3 Định giá hợp lý

  • Nghiên cứu thị trường: Tìm hiểu về giá trị của xe tương tự đã được nâng cấp để định giá hợp lý. Đừng quên tính đến giá trị bổ sung từ các nâng cấp công nghệ.
  • Đánh giá tình trạng xe: Đảm bảo rằng tổng thể xe ở trong tình trạng tốt. Các nâng cấp công nghệ sẽ có giá trị hơn nếu xe được bảo dưỡng tốt và không có vấn đề kỹ thuật.

Bằng cách làm theo những lời khuyên trên, bạn có thể tối ưu hóa giá trị của chiếc xe đã được nâng cấp công nghệ và thu hút được nhiều người mua tiềm năng hơn.

ZESTECH – Hãng màn hình duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ, với các sản phẩm tích hợp công nghệ tiên tiến và trí tuệ nhân tạo, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và công năng vượt trội, phù hợp với thị hiếu người Việt. Sử dụng màn hình ZESTECH, người dùng sẽ có cảm giác như đang ngồi trên những chiếc xe sang đắt tiền.

Đặc biệt, với đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cùng dịch vụ hậu mãi và bảo hành lên đến 5 năm tại hơn 750 đại lý trên toàn quốc, ZESTECH tự tin là đơn vị uy tín để bạn nâng cấp lắp màn hình Android ô tô, đảm bảo sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.

Liên hệ hotline 1900.988.910 để được tư vấn và trải nghiệm ngay các dòng sản phẩm màn hình Android dẫn đầu từ Zestech. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    Cách đấu đèn pha trực tiếp vào ắc quy cực đơn giản
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí