Tin tức

Lắp đặt màn hình Android cho xe Mazda 3

Màn hình Android cho xe Mazda 3 là sản phẩm công nghệ cao, được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn zin của xe. Sản phẩm không chỉ giúp nâng cao vẻ đẹp của nội thất mà còn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người lái và hành khách tương đương với những chiếc xe hạng sang. Đặc biệt, màn hình Zestech cho xe Mazda 3 có thể chạy song song 2 hệ điều hành Mazda Connect và Android 10.

1. Lý do nên nâng cấp màn hình Android cho xe Mazda 3

1.1. Hạn chế của màn hình zin xe Mazda 3

Mazda 3 là một trong những dòng xe có thiết kế độc đáo với màn hình trái xoài nổi trên bảng điều khiển thay vì chìm vào trong như hầu hết các loại xe khác. Điều này giúp cho xe có phong cách thể thao, hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Tuy nhiên, khi trải nghiệm thực tế, nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng vì màn hình quá nhỏ (khoảng cách xa mắt nên khó nhìn), chất lượng âm thanh không cao, tính năng thông minh bị hạn chế. 

Để giải quyết những bất cập này, việc nâng cấp màn hình Android cho xe Mazda 3 là rất cần thiết. Bạn nên chọn sản phẩm có uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý. Zestech Mazda 3 MLKMazda 3 MLK 360  là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Màn hình zin theo ze Mazda 3 sở hữu thiết kế lạ mắt nhưng còn nhiều hạn chế
Màn hình zin theo ze Mazda 3 sở hữu thiết kế lạ mắt nhưng còn nhiều hạn chế

Zestech là thương hiệu màn hình Android cho xe ô tô hàng đầu, đã nghiên cứu và phát triển dòng màn hình Android cho xe Mazda 3 liền khối. Sản phẩm có thiết kế tương tự như màn hình nguyên bản của xe nhưng bổ sung vào đó là những tính năng tiên tiến vượt trội và tương thích hoàn toàn với xe. Đây chắc chắn là khoảng đầu tư đáng giá cho xế yêu của bạn.

1.2. Màn hình Android cho xe Mazda 3 sở hữu thiết kế lạ mắt

Màn hình Android cho xe Mazda 3 là thiết bị nâng cấp tối ưu, tạo nên không gian nội thất tươi mới, hiện đại và đẳng cấp cho chiếc xe của bạn:

– Mặt dưỡng theo xe: Màn hình Android cho xe Mazda 3 được thiết kế liền khối với mặt dưỡng theo xe, đảm bảo sự khớp nối hoàn hảo khi lắp đặt. Nhờ vậy, mặt taplo không bị thay đổi, không cần cắt hay khoan.

– Màn hình 10inch cảm ứng đa điểm: Cảm ứng nhạy giúp thao tác thuận tiện và nhanh chóng hơn. Lớp kính cường lực 2.5D có kết cấu G&G bảo vệ hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo độ trong suốt cao.

– Độ phân giải full HD: Chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực và sống động nhờ độ phân giải màn hình full HD, kết hợp công nghệ tấm nền IPS tiên tiến.

– Lắp đặt cắm giắc zin an toàn cho hệ thống điện: Toàn bộ quá trình lắp đặt đều được thực hiện cắm giắc theo zin xe, không can thiệp hay cắt nối dây điện. Điều này đảm bảo thời gian thi công nhanh gọn, an toàn cho hệ thống điện. Trong trường chủ xe muốn nâng cấp phiên bản, việc tháo gỡ cũng rất dễ dàng.

– Bộ Canbus giải mã: Với bộ sản phẩm màn hình Android cho xe Mazda 3 liền khối còn có bộ Canbus giải mã tín hiệu.

2 phiên bản màn hình Android cho xe Mazda 3
2 phiên bản màn hình Android cho xe Mazda 3

2. Những tính năng siêu việt của màn hình Android cho xe Mazda 3

Với những nâng cấp đáng kể về không gian nội thất, người dùng sẽ có cảm giác thoải mái và tiện nghi hơn khi sử dụng xe. Bên cạnh đó, hệ thống giải trí và an toàn lái xe cũng được trang bị những tính năng hiện đại và tiên tiến nhất, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đây là kết quả của việc áp dụng công nghệ hàng đầu vào màn hình Android cho xe Mazda 3

– Chạy song song 2 hệ điều hành: Sử dụng hệ điều hành Mazda Connect quen thuộc, gần gũi và rất dễ thao tác. Đặc biệt nhất, Zestech đã tiến hành nghiên cứu chạy song song hệ điều hành Android trên cùng 1 chiếc màn hình để “cá nhân hóa sản phẩm – nâng tầm trải nghiệm thông minh”.

– Điều khiển trợ lý Kiki bằng giọng nói: Bác tài chỉ cần bấm phím cứng trên vô lăng để khởi động và ra lệnh giọng nói cho màn hình Android cho xe Mazda 3. 

– Kết nối với điện thoại qua bluetooth: Như vậy, bác tài có thể truyền phát nhạc, dữ liệu, đồng bộ danh bạ,… từ điện thoại lên màn hình Android cho xe Mazda 3. 

– Tích hợp 3 ứng dụng dẫn đường: Google Maps, VietMap và Navitel. Các ứng dụng dẫn đường sẽ chỉ dẫn chính xác đường đi, cảnh báo tốc độ, tình trạng giao thông,… để bác tài lái xe an toàn và tiết kiệm thời gian.

Màn hình Android cho xe Mazda 3 với 2 hệ điều hành song song
Màn hình Android cho xe Mazda 3 với 2 hệ điều hành song song

– Thiết bị giải trí đa phương tiện: Màn hình Android cho xe Mazda 3 có âm thanh DPS 16 với 32 giải tần cho âm thanh sống động và chân thực. Bác tài có thể xem youtube không quảng cáo, nghe nhạc, VTV go, tải ứng dụng, lướt web,…

– Hiển thị các thông tin an toàn: Bác tài có thể xem hình ảnh từ camera hành trình, camera lùi, cảm biến áp suất lốp,… trên màn hình để kiểm soát xe tốt hơn.

– Định vị xe từ xa trên điện thoại: Bác tài chỉ cần cài đặt ứng dụng “Zestech Find My Car” trên điện thoại để xem vị trí xe và lịch trình di chuyển trong vòng 365 ngày trong 1 năm vừa qua.

– Kiểm tra phạt nguội đơn giản: Bác tài chỉ cần đăng nhập thông tin và kiểm tra phạt nguội trên màn hình Android cho xe Mazda 3.

3. Địa chỉ lắp đặt màn hình Android cho xe Mazda 3

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt màn hình Android cho xe Mazda 3 uy tín và chất lượng, hãy đến với Zestech, chuyên cung cấp và lắp đặt các loại màn hình cao cấp cho xe hơi.

Với Zestech, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

– Sản phẩm màn hình Android cho xe Mazda 3 chất lượng cao, có giấy chứng nhận xuất xứ và bảo hành.

– Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, lắp đặt nhanh chóng, chính xác và an toàn.

– Chính sách bảo hành điện tử tiện lợi, nhiệt tình và tận tâm.

Khi chọn mua hoặc lắp màn màn hình Android cho xe Mazda 3 tại bất kỳ đại lý nào của Zestech trên toàn quốc, bạn sẽ điều được hưởng chế độ bảo hành 5 năm (1 đổi 1 năm đầu, 4 năm sửa chữa) và nhiều phần quà hấp dẫn khác! Hãy nhanh tay để trở thành người đầu tiên sở hữu màn hình độc đáo này nhé!

5/5 - (3 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí