Tin tức

Lắp đặt màn hình android Kia Seltos

Trang bị màn hình zin chỉ dừng lại ở những chức năng cơ bản như nghe radio, FM,…nên dù sở hữu nhiều điểm cộng về ngoại thất, giá bán nhưng Kia Seltos vẫn chưa thật sự có được sự bứt phá trong phân khúc SUV hạng B. Vậy nên, nâng cấp màn hình android Kia Seltos là phương pháp được nhiều chủ xế quan tâm, giúp nâng tầm các trải nghiệm lái xe an toàn, thú vị hơn. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây để có đánh giá khách quan và dễ dàng tìm được địa chỉ uy tín. 

1. Đánh giá màn hình zin xe Kia Seltos

man-hinh-nguyen-ban-xe-kia-seltos
Màn hình nguyên bản xe Kia Seltos

Kia Seltos được đánh giá cao với thiết kế ngoại thất hiện đại, trẻ trung, rất được lòng người dùng trong phân khúc SUV hạng B. Tuy nhiên, để có được mức giá cạnh tranh với dàn trang bị chóng ngợp như đối thủ Toyota Corolla Cross thì Seltos vẫn còn vài điểm chưa thể vẹn toàn.

Tiêu biểu đó là hệ thống màn hình trung tâm khá đơn giản, chỉ được trang bị một vài tiện nghi căn bản. Và dĩ nhiên, nó không thể đáp ứng đủ nhu cầu của chủ xe trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão. 

  • Kích thước màn hình cảm ứng 7 inch, chất lượng hình ảnh còn hạn chế
  • Tính năng giải trí cơ bản: nghe nhạc, Bluetooth, MP3, thiếu hụt giải trí đa phương tiện như Youtube, xem phim,…
  • Hệ thống dẫn đường không nhanh nhạy, nhiều người dùng còn phải xem bản đồ trên điện thoại, không đảm bảo an toàn khi di chuyển
  • Hạn chế trong việc tích hợp các loại camera, hỗ trợ lái xe an toàn như camera hành trình, camera 360,…

Trong khi đó, màn hình android Kia Seltos lại được tích hợp các công nghệ hiện đại, mở ra một không gian giải trí tuyệt vời trên xế cưng. Vậy nên, nhiều chủ xe đã không ngần ngại đầu tư cho thiết bị “đáng giá từng xu” này. .

2. Tính năng nổi bật của màn hình android Kia Seltos

– Hiện đại trong thiết kế, nâng tầm thẩm mỹ khoang nội thất

thiet-ke-man-hinh-android-kia-seltos-hien-dai
Thiết kế hiện đại của màn hình android Kia Seltos

Màn hình android Kia Seltos được nhà sản xuất thiết kế bo góc đẹp mắt, kích thước lớn từ 9-12.3 inch. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị kính cường lực 2.5D với tích hợp công nghệ IPS chống chói lóa hiện đại, tăng tầm nhìn, khả năng quan sát các ứng dụng tốt nhất khi di chuyển. Nhờ thiết kế hiện đại, diện mạo khoang nội thất cũng được tăng thêm phần đẳng cấp, đậm chất công nghệ. 

– Cấu hình mạnh mẽ, dễ dàng xử lý đa tác vụ

Không chỉ chinh phục người dùng nhờ thiết kế đẹp mắt, màn hình android còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với hệ điều hành android 10.0 cao cấp nhất hiện nay, bộ nhớ RAM – ROM lớn. Nhờ đó, xử lý nhanh chóng các tác vụ một cách mượt mà, chạy đa nhiệm ứng dụng cùng lúc mà không lo giật lag. 

– Sở hữu kho giải trí không giới hạn

xem-youtube-truc-tuyen-tren-man-hinh--android
Xem Youtube trực tuyến trên màn hình android

Giải trí trên xế yêu giúp bạn xua tan căng thẳng, buồn chán trong mọi hành trình di chuyển. Màn hình android Kia Seltos tích hợp khe cắm sim 4G giúp bạn thoải mải sở hữu kho ứng dụng khổng lồ từ CH Play. Từ nghe nhạc, xem phim trực tuyến trên Youtube, VTV Go, Netflix, Zalo,…

Đặc biệt, màn hình ô tô còn sở hữu bộ xử lý âm thanh DSP điện tử giúp bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời với chất lượng âm thanh mãn nhãn nhất. 

– Ra lệnh bằng giọng nói

Tính năng thật sự quan trọng khi di chuyển giúp bạn tập trung lái xe an toàn trong mọi tình huống. Chỉ cần sử dụng nút bấm trên vô lăng, bạn có thể thực hiện ra lệnh mọi tác vụ bằng giọng nói mà không cần thao tác bằng tay. Đặc biệt, ưu tiên sử dụng các trợ lý ảo Kiki, thân thiện với người dùng Việt, nghe hiểu giọng nói đa vùng miền. 

– Gia tăng trải nghiệm lái xe an toàn

camera-360-tich-hop-tren-man-hinh-cho-xe-kia-seltos
Camera 360 tích hợp trên màn hình cho xe Kia Seltos

+ Tích hợp đa bản đồ dẫn đường giúp chủ xe Seltos di chuyển dễ dàng mọi nơi mà không cần vừa sử dụng điện thoại vừa tra cứu đường. Một số bản đồ phổ biến với độ chính xác cao có thể kể đến như Vietmap, Navitel, Google Maps,…

+ Hệ thống cảnh báo quan trọng như cảnh báo tốc độ, lấn làn, camera phạt nguội,…được tích hợp vào các bản đồ giúp bạn di chuyển an toàn, tránh vi phạm luật giao thông.

+ Tương thích kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi như camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp,… Mọi hình ảnh được ghi lại từ camera sẽ được hiển thị lên màn hình android Kia Seltos. Nhờ đó, chủ xe nhanh chóng phát hiện những nguy hiểm xung quanh xe để có sự điều chỉnh tốt nhất.

ban-do-viet-map-tren-man-hinh-android
Bản đồ Vietmap trên màn hình android Kia Seltos

– Thông báo và chủ động kiểm tra phạt nguội 

Lựa chọn lắp đặt màn hình android Kia Seltos giúp chủ xe dễ dàng kiểm tra phạt nguội chỉ với một câu lệnh “Check phạt nguội + Biển số xe”. Đồng thời, màn hình còn nhắn tin và gọi điện thông báo để bạn nhanh chóng nắm bắt và chủ động xử lý. 

– Theo dõi, quản lý phương tiện mọi lúc mọi nơi

Bạn có thể biết được vị trí chính xác của xe mọi lúc mọi nơi với tính năng này. Bên cạnh đó, với bộ lưu trữ khủng, chủ xe còn dễ dàng xem lại hành trình di chuyển trong vòng 365 ngày, hữu ích trong việc tìm lại bằng chứng nếu chẳng may xảy ra tranh chấp. 

3. Lắp đặt màn hình android Kia Seltos

Màn hình android Kia Seltos nâng tầm trải nghiệm tuyệt vời lái xe an toàn – giải trí trên xế yêu. Tuy nhiên, vấn đề lắp đặt vẫn khiến nhiều người băn khoăn do lo ngại ảnh hưởng đến hệ thống zin và bảo hành của xe.  

– Các bước lắp đặt màn hình đúng chuẩn nhanh nhất

+ Bước 1: Tháo màn hình zin và mặt dưỡng cũ của xe. Lưu ý cần thực hiện một cách nhẹ nhàng, đúng kỹ thuật để tránh làm xước hay hư hỏng đến taplo.

+ Bước 2: Lắp đặt màn hình mới, mặt dưỡng mới cho xe Kia Seltos. Quá trình đi dây cần đảm bảo được thực hiện gọn gàng chính xác.

+ Bước 3: Tiến hành cài đặt các tiện ích của màn hình android Kia Seltos. 

Có thể thấy, việc lắp đặt màn hình cho xe Kia Seltos diễn ra vô cùng đơn giản, nhanh chóng mà không cần đấu nối, cắt trích dây. Tuy nhiên, bạn cũng không nên thực hiện tại nhà mà nên nhờ đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu chuyên môn để đảm bảo đúng quy trình.

man-hinh-android-kia-seltos-so-huu-kho-ung-dung-khong-lo
Cài đặt các ứng dụng sau khi lắp màn hình android cho xe Kia Seltos

Xem thêm: Quy trình lắp màn hình Zestech

– Lưu ý khi lắp đặt màn hình Kia Seltos

  • Tìm kiếm màn hình phù hợp với kết cấu, đời xe và quan trọng có giắc cắm zin
  • Chọn mặt dưỡng phù hợp với kích thước form xe để đảm bảo tính thẩm mỹ
  • Không khoan đục các thiết bị xung quanh để tránh ảnh hưởng đến thẩm mỹ khoang xe.
  • Tuyệt đối không tự thực hiện lắp đặt tại nhà nếu không có kinh nghiệm để tránh chập cháy, hỏng giắc cắm zin.
  • Test chất lượng sản phẩm khi đi lựa chọn và sau khi lắp đặt
  • Tìm hiểu địa chỉ uy tín, chế độ bảo hành sau bán tốt nhất, đảm bảo quyền lợi khi sử dụng. 

4. Bảng giá màn hình Kia Seltos mới nhất 2023

Giá thành là yếu tố quan trọng, quyết định hành vi mua hàng của chủ xe Kia Seltos. Vậy mức giá của sản phẩm này trên thị trường đang là bao nhiêu? Câu trả lời là vô cùng đa dạng do màn hình đang là phụ kiện HOT nên rất nhiều các thương hiệu được ra mắt, khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn.

Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy lựa chọn màn hình android Kia Seltos đến từ các thương hiệu uy tín. Tiêu biểu là ZESTECH – thương hiệu màn hình ô tô duy nhất hiện nay đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ, được các hãng xe lớn tin tưởng giới thiệu đến khách hàng như Toyota, Hyundai, Mitsubishi,…

Đây cũng là thương hiệu chiếm đến 70% thị phần màn hình ô tô hiện nay trên thị trường khi sở hữu mức giá đa dạng từ phổ thông đến cao cấp. Mỗi sản phẩm đều đảm bảo chất lượng vượt trội cũng như các tính năng tích hợp công nghệ hiện đại. 

Dưới đây là bảng giá màn hình android Kia Seltos của Zestech dành cho bạn tham khảo:

  • Zestech S500 – Kia Seltos 8.800.000 VNĐ
  • Zestech Z500 – Kia Seltos 10.800.000 VNĐ
  • Zestech Z500 New – Kia Seltos 11.000.000 VNĐ
  • Zestech Z800 New – Kia Seltos 13.900.000 VNĐ
  • Zestech Z800 New Slim – Kia Seltos 13.900.000 VNĐ
  • Zestech Z800 Pro – Kia Seltos 15.000.000 VNĐ
  • Zestech Z800 Pro Slim – Kia Seltos 15.000.000 VNĐ
  • Zestech ZT360 – Kia Seltos 17.500.000 VNĐ
  • Zestech ZT22 – Kia Seltos 17.500.000 VNĐ
  • Zestech Z900 – Kia Seltos 19.500.000 VNĐ
  • Zestech tích hợp cam360 Z800+ – Kia Seltos 20.900.000 VNĐ
  • Zestech tích hợp cam360 Z800 Pro+ – Kia Seltos 27.000.000 VNĐ
  • Zestech Z800+ phiên bản nâng cấp 2022 – Kia Seltos 23.000.000 VNĐ
  • Zestech Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu – Kia Seltos 30.000.000 VNĐ

5. Địa chỉ lắp đặt chính hãng, uy tín màn hình android Kia Seltos

Nhắc đến địa chỉ lắp đặt màn hình android Kia Seltos uy tín, chắc chắn lựa chọn hàng đầu bạn nên tham khảo đó là Zestech

THỊ PHẦN SỐ 1 VIỆT NAM: Với hơn 750 đại lý toàn quốc.

CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI: Tích hợp chức năng Tắt máy ghi hình 24/24 – Xem trực tuyến duy nhất hiện nay trên thị trường giúp bảo vệ xế cưng mọi lúc nọi nơi

+ Là thương hiệu đầu tiên và tiên phong phát triển định vị quản lý xe từ xa , kiểm tra lại lịch trình của xe trong vòng 365 ngày

+ Là thương hiệu đầu tiên và tiên phong phát triển check phạt nguội , có tin nhắn và thông báo gọi điện về cho khách hàng

ĐẠT TIÊU CHUẨN XUẤT MỸ: Hãng màn hình ô tô duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Mỹ.

DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU: Giá niêm yết toàn quốc, 1 đổi 1 trong năm đầu, bảo hành điện tử lên đến 5 năm. 

Trên đây là những thông tin chi tiết và hữu ích dành cho chủ xe đang có nhu cầu lắp đặt màn hình android Kia Seltos. Và chắc chắn với tất cả những gì Zestech đang làm thì đây chính là địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn. Để được tư vấn miễn phí về các dòng màn hình android ô tô Zestech, liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 988 910, tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhanh nhất. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí