Tin tức

Lắp đặt màn hình android Xpander phù hợp với xế yêu

Mitsubishi Xpander là một trong những chiếc MPV có giá hơn 600 triệu đồng bán chạy tại Việt Nam. Không chỉ vậy màn hình android Xpander cũng được quan tâm không kém. Với mong muốn nâng tầm xế yếu của mình mà có không ít tài xế mạnh dạn chi tiền để nâng cấp màn hình ô tô của mình. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp bài viết sau đây chúng tôi xin tư vấn lắp đặt màn hình android Xpander phù hợp với xế yêu.

1. Lắp đặt màn hình android Xpander  có an toàn cho xế cưng?

lap-dat-man-hinh-xpander-an-toan-cho-xe-cung
Lắp màn hình android Xpander có an toàn cho xế cưng?

Đây chắc hẳn là băn khoăn và thắc mắc nhiều nhất của các khách hàng trước khi quyết định lắp màn hình android Xpander. Để có thể độ màn hình mới yêu cầu chúng ta phải tháo dỡ màn hình và mặt dưỡng cũ để thay mới vào. Do đó, khách hàng sẽ thấy không yên tâm và lo sợ việc tháo dỡ sẽ làm ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong từ đó làm ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống của xe. Và một tin vui cho các bạn là việc lắp màn hình android Xpander vô cùng an toàn nếu các bạn lựa chọn được màn hình thích hợp, cắm điện theo giắc cắm Zin trên xe, đảm bảo quá trình lắp nhanh chóng, dễ dàng và an toàn.

2. Những tiêu chí đánh giá chất lượng màn hình android Xpander trước khi mua

 Tuy là dòng xe MPV nhưng Xpander lại có giá thành khá rẻ, chỉ với số tiền hơn 600 triệu đồng là các bạn đã sở hữu được. Cũng chính vì thế mà xe không được đầu tư quá nhiều về nội thất tiêu biểu là màn hình. Những chiếc màn hình zin của xe chạy khá tệ, không nhiều tính năng sử dụng. Và màn hình android ra đời như là hệ quả tất yếu. Tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc màn hình chất lượng giữa hàng trăm thương hiệu trôi nổi như hiện nay là không hề đơn giản. Và sau đây là những tiêu tiêu đánh giá mà khách hàng nên biết trước khi mua.

man hinh cho xe
Đâu là tiêu chí đánh giá chất lượng màn hình android Xpander trước khi mua?

– Nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng

 Vì là đồ điện tử nên nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm là vô cùng quan trọng. Màn hình chính hãng là những màn hình có nguồn gốc rõ ràng, có giấy tờ chất lượng và hải quan đầy đủ. Với những dòng sản phẩm như vậy khách hàng sẽ yên tâm hơn khi dùng, đảm bảo chất lượng, độ bền tốt nhất.

– Tiện ích hỗ trợ lái xe

So với những chiếc màn nguyên bản thì màn hình android Xpander sở hữu nhiều tính năng mang lại tiện ích hỗ trơ lái xe. Do đó khi chọn mua các bạn hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc màn hình có nhiều tiện ích như:

+ Tiện ích hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói

Đây chắc chắn là tiện ích cơ bản và bắt buộc phải có ở màn hình android. Tiện ích này giúp tài xế rảnh tay khi lái xe, không làm mất tập trung gây ảnh hưởng đến an toàn.

Xem chi tiết: Tính năng nổi bật của trợ lý Kiki 

+ Bản đồ dẫn đường độ chính xác cao

Lựa chọn những chiếc màn hình có tích hợp sẵn bản đồ dẫn đường. Ưu tiên lựa chọn 1 trong 3 bản đồ: VietMap, Google Maps và Native, đây là 3 bản đồ có độ chính xác cao nhất hiện nay.

man-hinh-zestech-xpander-vietmap-dan-duong
Màn hình android tích hợp bản đồ VietMap

Xem chi tiết: Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất

+ Tích hợp camera

Tùy vào từng nhu cầu và từng dòng sản phẩm sẽ được tích hợp camera phù hợp. Tuy nhiên, hãy ưu tiên những sản phẩm có tích hợp càng nhiều càng tốt, giúp người dùng quan sát dễ dàng và chủ động trong mọi tình huống.

+ Hiển thị cảm biến áp suất lốp

Đây là tính năng cơ bản mà tất cả màn hình chính hãng, chất lượng đều có. Nếu như những màn hình không có tính năng cơ bản thì chắc chắn là sản phẩm chợ, trôi nổi. Tính năng hiển thị cảm biến áp suất lốp giúp theo dõi tình trạng áp suất để kịp thời xử lý vấn đề phát sinh.

Xem chi tiết: Cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình android

– Hỗ trợ kết nối thông minh

Test thử khả năng kết nối thông minh của sản phẩm như kết nối wifi/4g, điện thoại thông minh hay Apple carPlay hay Android Auto để nghe, gọi điện thoại rảnh tay,…Khi test phải đảm bảo được sự ổn định, nhanh chóng.

– Tính năng giải trí đa phương tiện

Tính năng giải trí đa phương tiện bao gồm: nghe nhạc, truy cập internet, xem youtube, lướt web,… nhanh, tốc độ cao và mượt mà.

– Thiết kế ngoại hình sản phẩm

 Thiết kế ngoại hình cũng là một trong những tiêu chí khách hàng cần quan tâm. Một chiếc màn hình có thiết kế đẹp, lắp đặt vào ô tô sẽ giúp nâng cao thẩm mỹ của xe. Lựa chọn màn hình có kích thước vừa vặn, mặt dưỡng theo xe.

3. Thương hiệu màn hình android Xpander chất lượng

man hinh android xpander
Zestech – Địa chỉ phân phối màn hình android Xpander uy tín

Một trong những thương hiệu màn hình uy tín nhất hiện nay đó là Zestech. Nếu bạn là người am hiểu và có tìm hiểu qua về màn hình android xpander thì chắc hẳn không thể không biết về địa chỉ này.

– Zestech cam kết

+ Màn hình android xe Xpander nhập khẩu chính hãng 100%

+ Cam kết chất lượng sản phẩm đúng như quảng cáo

+ Bảo hành nhanh chóng, ưu đãi với chính sách bảo hành lên tới 2 năm và 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.

+ Hỗ trợ kỹ thuật 24/24 cho khách hàng

+ Hệ thống gần 600 đại lý trên toàn quốc. Giá thành niêm yết không có tình trạng chênh lệch giá giữa các đại lý của Zestech.

+ Lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến cấu trúc xe

– Tính năng màn hình android Zestech 

tinh nang man hinh android zestech
Tính năng màn hình android Zestech

+ Giao diện đẹp mắt, nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa với tính năng thay đổi 12 màu sắc hợp phong thủy, 25 mẫu xe, màu xe, biển số xe theo những con số may mắn với chủ xế.

+ Tích hợp trợ lý tiếng Việt Kiki trên tất cả các dòng sản phẩm thế hệ mới. Điều này góp phần giải quyết vấn đề của các trợ lý ngoại nhập khi Kiki có khả năng nghe hiểu giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam, phù hợp với thị hiếu người dùng Việt.

+ Ngoài Google Maps, sử dụng màn hình android Zestech bạn sẽ được trải nghiệm thêm 2 phần mềm dẫn đường không phụ thuộc vào Internet gồm VietMap, Navitel. Đặc biệt VietMap sẽ cảnh báo cho người dùng trước 300m khi có biển báo, hiển thị mật độ giao thông, cảnh báo giới hạn tốc độ. 

+ Thông báo phạt nguội qua cuộc gọi và tin nhắn. Chỉ với một câu lệnh “Phạt nguội + Biển số xe”, bạn sẽ nhanh chóng kiểm tra được các lỗi phạt ngay trên màn hình xe hơi và chủ động xử lý nhanh chóng và kịp thời. 

+ Định vị xe từ xa thông qua ứng dụng “Zestech Tracking” giúp bạn quản lý, giám sát xe an toàn khi đi xa cũng như cho người khác mượn. Đồng thời bạn cũng sẽ có thể xem lại lịch trình di chuyển của xe trong vòng 12 tháng với bộ lưu trữ dữ liệu khủng. 

+ Màn hình Zestech trang bị khe cắm sim 4G giúp bạn kết nối internet dễ dàng, từ đó thoải mái tải kho ứng dụng giải trí bất tận và tận hưởng thế giới giải trí đa sắc màu ngay trên xế yêu.

+ Kết nối các thiết bị ngoại vi dễ dàng từ camera 360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp giúp hỗ trợ lái xe quan sát an toàn khi di chuyển. 

+ Tính năng chia đôi màn hình chỉ có ở các dòng màn hình cao cấp như Zestech. Bạn sẽ vừa có thể xem bản đồ chỉ đường vừa nghe youtube, thích hợp cho các gia đình đông người, có trẻ nhỏ, nhu cầu sử dụng khác nhau. 

tich-hop-camera-tren-man-hinh-zestech
Màn hình Zestech có khả năng kết nối các thiết bị ngoại vi như camera 360, camera lùi,…

– Cách liên hệ

Để mua và lắp đặt màn hình android Xpander của Zestech các bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau:

+ Bước 1: Truy cập vào web https://zestech.vn/

+ Bước 2: Tìm kiếm thông tin xe Xpander bao gồm cấu hình, giá tiền sản phẩm các bạn muốn lắp đặt

+ Bước 3: Liên hệ trực tiếp với Zestech vào số điện thoại: 1900 988 910 trên web.

+ Bước 4: Cung cấp thông tin cho nhân viên tư vấn của Zestech bao gồm: Tên xe, đời xe, hãng xe, màn hình muốn lắp đặt, địa chỉ.

+ Bước 5: Tư vấn chọn mẫu màn hình android Xpander phù hợp và báo giá cho khách hàng.

+ Bước 6: Lên lịch địa điểm và thời gian để lắp đặt. Đối với những khách hàng ngoại tỉnh thì Zestech sẽ liên hệ với đại lý gần nhất để tư vấn và tiến hành lắp đặt cho khách hàng.

+ Bước 7: Hoàn thành và nghiệm thu. Bảo hành sản phẩm trong vòng 2 năm và 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng từ ngày lắp đặt.

4. Cách lắp đặt màn hình cho xe Xpander

Bộ sản phẩm theo xe

Bộ màn hình android ô tô đầy đủ cho xe Mitsubishi cũng tương tự các màn hình của những dòng xe khác. Gồm các sản phẩm sau:

+ 1 Màn hình android 4G theo xe Mitsubishi Xpander

+ 1 Mặt dưỡng màn hình android theo xe

+ Một bộ phụ kiện zắc zin đi kèm màn hình gồm có: cục GPS, dây camera lùi, dây anten 4G, 2 cổng USB, dây nguồn, một ăng ten và các cổng tín hiệu, khay sim.

Quy trình lắp đặt

lap-dat-man-hinh-zestech
Lắp đặt màn hình sử dụng toàn bộ giắc cắm zin

Quy trình lắp đặt màn hình ô tô được giám sát, kiểm tra chặt chẽ để đạt được độ hoàn thiện cao nhất

Bước 1: Kiểm tra, lựa chọn màn hình dvd Android phù hợp với dòng xe.
Bước 2: Bắt đầu tháo gỡ màn hình hoặc đầu DVD cũ ra khỏi xe.
Bước 3: Tiến hành lắp chếc màn hình Android vào mặt dưỡng của xe.
Bước 4: Nối các dây điện, jack cắm của màn hình vào các dây chờ trên xe.
Bước 5: Tích hợp các chức năng trên vô-lăng xe ô tô với màn hình.
Bước 6: Hoàn tất lắp đặt màn hình, giao lại xe.
Bước 7: Sau 1 tuần lắp đặt xong, tư vấn viên sẽ liên hệ lại để lấy ý kiến đánh giá của khách.

Trên đây là bài viết chia sẻ cách lắp đặt màn hình android Xpander phù hợp với xế yêu. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ với Zestech. Đây là hãng màn hình ô tô duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Và được các hãng xe lớn trên Thế giới và Việt Nam ký kết đối tác Zestech có chế độ bảo hành 5 năm gấp 5 lần điện thoại.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí