Tin tức

Những mẫu xe ô tô tốt nhất 2020

Năm 2020 sắp khép lại, để tổng kết một năm tạp chí Consumer Reports danh tiếng đã thống kê và tổng hợp danh sách 10 mẫu xe ô tô tốt nhất để công bố đến khách hàng. Trong danh sách đó có thể thấy phần lớn đều là gương mặt thuộc 4 thương hiệu Nhật là Toyota, Lexus, Subaru và Honda. Còn lại là các thương hiệu đến từ Hàn, Mỹ, Đức,…Hãy cùng chúng tôi đi tìm 10 cái tên nổi bật nhất năm 2020 ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Toyota Corolla

mẫu xe ô tô tốt nhất 2020

Toyota Corolla

Toyota Corolla là dòng xe đáng mua nhất với tính ứng dụng cao, khả năng lái vượt trội cùng khoang nội thất rộng rãi. Xe thuộc phân khúc sedan hạng C có kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu, theo thống kê của nhà sản xuất thì cứ trung bình mỗi 100 km tiêu tốn 7,13 lít nhiên liệu. Chính vì những lý do đó mà Toyota Corolla xứng đáng là một trong những mẫu xe chất lượng và đáng mua nhất năm 2020.

Đặc điểm ưu việt nhất của mẫu xe đến từ Nhật Bản này là hệ thống an toàn vượt trội, bao gồm nhiều trang thiết bị hiện đại như:

+ Cảnh báo va chạm phía trước

+ Phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi bộ

+ Cảnh báo chuyển làn đường

+ Hỗ trợ giữ làn đường

+ Kiểm soát hành trình và đèn pha tự động

+ Hệ thống lái được nâng cấp hơn giúp xe di chuyển dễ dàng, linh hoạt và thực hiện tốt nhiều kỹ năng hơn.

Tuy có nhiều trang thiết bị hiện đại như vậy nhưng Toyota Corolla lại có giá thành khá rẻ so với những mẫu xe khác cùng phân khúc. Cụ thể, cạnh tranh trực tiếp với Corolla có một số những dòng xe như: Hyundai Kona, Honda HRV, Kia Seltos và cả Mazda CX5 hay Honda CRV…

Năm 2020 xe được phân phối ra thị trường 3 phiên bản với mức giá lần lượt là:

Phiên bản Màu sắc Giá xe (triệu đồng)

Toyota Corolla Cross 1.8HV

Trắng ngọc trai 918
Các màu khác 910

Toyota Corolla Cross 1.8V

Trắng ngọc trai 828
Các màu khác 820

Toyota Corolla Cross 1.8G

Trắng ngọc trai 728
Các màu khác 720

2. Subaru Forester

mẫu xe ô tô tốt nhất 2020

Subaru Forester

Đặc điểm nổi bật và tạo nên sự khác biệt của Subaru Forester khi được Consumer Reports chọn vào danh sách này là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế thực dụng và động cơ tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Đây là mẫu xe SUV cỡ nhỏ, tuy không phải là dòng xe bán chạy nhất phân khúc nhưng chắc chắn là mẫu xe ô tô tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của Subaru Forester để chiếm được lòng tin của người tiêu dùng có thể kể đến như sau:

+ Khả năng vận hành tốt mang lại cảm giác lái êm ái, phù hợp với nhiều loại địa hình

+ Những phiên bản mới sau khi được cải tiến đã cho thấy sự vượt trội trong khả năng phản hồi vô lăng và đánh lái khi ôm cua, giảm nguy cơ lật xe.

+ Xe có thiết kế khá ấn tượng, vuông vức khác biệt so với những dòng xe khác cùng phân khúc, tầm nhìn tốt.

+ Ngoài ra tuy là mẫu SUV nhưng Subaru Forester lại có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, chỉ đạt 8,4 lít/100 km. Không cần dùng động cơ diesel hay hybrid, Subaru Forester cùng Honda CR-V vẫn là hai mẫu SUV cỡ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu nhất.

Năm 2020 xe đang được bán 3 phiên bản với giá thành

Phiên bản Giá niêm yết mới (triệu đồng)
Forester 2.0i-L 1.128
Forester 2.0i-S 1.218
Forester 2.0i-S EyeSight Camera 360 1.288

3. Toyota Prius

Không chỉ năm nay mà mẫu xe Toyota Prius đã nhiều năm lọt vào danh sách này của tạp chí Consumer Reports. Xe có chất lượng tốt và gây ấn tượng với khách hàng bởi nhiều trang thiết bị hiện đại, cụ thể:

+ Thiết kế nội thất đặc biệt với bảng đồng hồ nằm giữa táp-lô vô cùng ấn tượng

+ Động cơ bền bỉ có khả năng hoạt động tốt, vượt trội so với những mẫu xe khác

+ Đặc biệt xe có mức tiêu thị nhiên liệu thấp, trung bình 4,52 lít xăng mỗi 100 km, gần như là tiêu chuẩn cho phân khúc xe hybrid. Cụ thể, Toyota Prius có mức tiêu thụ xăng trong thành phố và trên cao tốc lần lượt là 5,47 lít/100 km và 3,99 lít/100 km.

4. Toyota Avalon

Tuy không khá phổ biến tại thị trường Việt nhưng Toyota Avalon lại được biết đến rộng rãi tại những quốc gia khác. Xe có nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Khoang nội thất rộng rãi, thoải mái và tiện nghi

+ Thiết kế tinh tế từ ngoại thất đến nội thất

+ Động cơ tốt,. cảm giá lái chân thực. Mẫu xe này sử dụng khối động cơ V6 kết hợp với hộp số tự động 8 cấp sang số mượt

+ Mức tiêu hao nhiên liệu của xe thấp, trên đường trường chỉ tiêu tốn 5,6 lít/100 km, trên cao tốc là 4,52 lít/100 theo thử nghiệm của tạp chí CR.

5. Kia Telluride

mẫu xe ô tô tốt nhất 2020

Kia Telluride

Kia Telluride là dòng xe SUV 3 hàng ghế của thương hiệu Kia Hàn Quốc. Theo tờ CR thì Kia Telluride có nhiều ưu điểm vượt trội hơn bất kì đối thủ nào cùng phân khúc. Cụ thể xe sở hữu khoang lái rộng rãi, tiện nghi và dễ dàng sử dụng mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho tài xế và hành khách.

Xe gây ấn tượng với khách hàng bởi khả năng đa dụng, từ động cơ V6 và hộp số tự động mạnh mẽ đến những phím điều khiển đơn giản đều được trau chuốt.

Trên đây là Top 5 mẫu xe ô tô tốt nhất 2020 được tạp chí Consumer Reports danh tiếng bình chọn. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích để có thể lựa chọn cho mình dòng xe phù hợp nhất

Xem thêm: man hinh android cho oto

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    GAC GS3 Emzoom sẽ về Việt Nam trong năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí