Tin tức

Giá xe Suzuki Impulse 125 Fi 2024 khoảng hơn 35 triệu đồng

Suzuki Impulse 125 Fi là sản phẩm của quá trình Suzuki tìm hiểu kỹ lưỡng thị trường và nhu cầu của khách hàng trẻ tuổi ở Việt Nam. Từ thiết kế ngoại hình, đến chất lượng động cơ và các tính năng của xe, tất cả đều giúp Impulse cạnh tranh tốt với Honda Air Blade và Yamaha NVX, thậm chí giá bán của chiếc xe tay ga xuất sắc này của Suzuki còn rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại.

Suzuki Impulse 125 Fi có giá lăn bánh lên tới hơn 35 triệu đồng
Suzuki Impulse 125 Fi có giá lăn bánh lên tới hơn 35 triệu đồng

1. Giá xe Suzuki Impulse 125 Fi

Giá niêm yết Giá lăn bánh
TP. Hà Nội TP. Hồ Chí Minh Tỉnh/TP khác
31.390.000 VNĐ 35.650.000 VNĐ 35.130.500 VNĐ 33.980.000 VNĐ

Tham khảo lắp đặt các sản phẩm hỗ trợ an toàn cho xế yêu: Màn hình AndroidAndroid BoxCamera 360

2. Đánh giá thiết kế Suzuki Impulse 125 Fi

2.1. Màu xe Suzuki Impulse 125 Fi

Xe Suzuki Impulse 125 Fi có 4 màu cơ bản, mỗi màu sắc đều mang đến cho xe một vẻ đẹp riêng, phù hợp với sở thích thẩm mỹ của nhiều người dùng:

– Đen mờ: Đây là màu sắc cơ bản nhất của xe Suzuki Impulse 125 Fi, mang đến cho xe một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và nam tính. Màu đen mờ cũng dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau. Ngoài ra, màu đen mờ cũng ít bị bám bụi và dễ lau chùi khi bị bẩn.

– Đen mờ xám: Đây là một biến thể của màu đen mờ, được kết hợp với những chi tiết xám bạc trên thân xe. Màu đen mờ xám tạo nên sự tương phản và nổi bật cho xe, giúp xe trở nên cá tính và khác biệt hơn, phù hợp với những người thích sự hiện đại và trẻ trung.

– Xanh đỏ: Đây là một màu sắc rất độc đáo và ấn tượng của xe Suzuki Impulse 125 Fi. Màu xanh đỏ được phối hợp hài hòa giữa hai gam màu nóng và lạnh, tạo nên sự cân bằng và hài hoà cho xe. Màu xanh đỏ cũng thể hiện được sự năng động, sôi nổi và đam mê của người sử dụng, là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sự khác biệt và nổi bật.

– Nâu trắng bạc: Đây là một màu sắc rất tinh tế và thanh lịch. Màu nâu trắng bạc được kết hợp giữa ba gam màu nhã nhặn, tạo nên sự nhẹ nhàng cho xe. Màu nâu trắng bạc cũng phù hợp với những người thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn và duyên dáng.

Suzuki Impulse 125 Fi có 4 phiên bản màu sắc
Suzuki Impulse 125 Fi có 4 phiên bản màu sắc

2.2. Thiết kế Suzuki Impulse 125 Fi đậm chất thể thao

Thiết kế của Suzuki Impulse 125 Fi được lấy cảm hứng từ những dòng xe Burgman và GSX-R nổi tiếng của Suzuki. Đây là một điểm nhấn đặc biệt khiến cho chiếc xe tay ga này trở nên nổi bật và thu hút người dùng.

Khi nhìn toàn bộ chiếc xe (nhất là ở góc nhìn cạnh bên), ta có thể thấy rằng Impulse 125 Fi có kích thước thân xe lớn hơn so với các sản phẩm trước của Suzuki. Điều này mang lại cho người lái cảm giác cao cấp và uy nghi khi ngồi trên xe và tận hưởng tốc độ.

Suzuki Impulse 125 Fi có kiểu dáng hướng đến nam giới
Suzuki Impulse 125 Fi có kiểu dáng hướng đến nam giới

Điểm nổi bật nhất của Suzuki Impulse 125 Fi trong phiên bản mới này là phần đầu xe. Phần này được thiết kế theo phong cách hiện đại, mạnh mẽ và sắc sảo ở mọi chi tiết trên xe.

Một trong những điểm thu hút của xe là cặp đèn pha to bản, tạo nên sự cân xứng, hài hòa cho mặt trước, đồng thời thể hiện được phong cách thể thao mà Suzuki muốn gửi gắm đến người tiêu dùng. 2 bên xi-nhan trước được đặt ở vị trí cao, như hai con mắt bí ẩn của một loài thú hung dữ nào đó.

Phần đuôi xe của Impulse 125 Fi lại có kiểu dáng thanh mảnh và nhọn về phía sau, mang đậm chất thể thao. Cụm đèn hậu liền mạch, với chi tiết đèn phanh chìm xuống một cách khéo léo.

Suzuki Impulse 125 Fi được thiết kế theo hướng maxi-scooter, nhắm đến đối tượng khách hàng chủ yếu là nam giới. Tuy nhiên, các bạn nữ cũng có thể sử dụng chiếc xe này nếu thích sự năng động.

Suzuki Impulse 125 Fi có thiết kế hiện đại, mạnh mẽ
Suzuki Impulse 125 Fi có thiết kế hiện đại, mạnh mẽ

3. Đánh giá kỹ thuật Suzuki Impulse 125 Fi

3.1. Thông số kỹ thuật Suzuki Impulse 125 Fi

THÔNG SỐ THIẾT KẾ
Khối lượng 114 kg
Độ cao yên 770 mm
Kích thước tổng thể 1,920 x 680 x 1,065 mm
Khoảng sáng gầm xe 135 mm
Khoảng cách trục bánh xe 1285 mm
Phuộc trước Telescopic, lò xo trụ, giảm chấn dầu
Phuộc sau Gắp phuộc kép, lò xo, giảm chấn dầu
Kích cỡ lớp trước/sau Trước: 70/90-16, Sau: 80/90-1
Phanh trước/sau Trước : Đĩa, Sau: Cơ
THÔNG SỐ ĐỘNG CƠ
Loại động cơ Xăng, 4 thì, 1 xy-lanh, cam đơn 2 xu páp, làm mát bằng không khí
Công suất tối đa 6.9 kW / 8,000 vòng / phút
Moment cực đại 9.2 Nm / 6,500 vòng / phút
Đường kính x Hành trình pít tông 53,5 X 55,2 mm
Dung tích xy-lanh 124 cm3
Tỷ số nén 9.6 :1
Dung tích nhớt máy 1 lít / 1,2 lít
Hệ thống khởi động Điện/ cần đạp
Hệ thống cung cấp nhiên liệu Phun xăng điện tử Fi
Xy-lanh Mạ cao tần (SCEM)
Hệ thống đánh lửa CDI
Loại truyền động Tự động, biến thiên vô cấp, ma sát khô
Dung tích bình xăng 5 lít
Mức tiêu thụ nhiên liệu 2,8 lít/100km

3.2. Động cơ vận hành Suzuki Impulse 125 Fi

Tên gọi “Impulse” bắt nguồn từ thuật ngữ tiếng Anh có nghĩa là “tốc lực, xung lực”. Suzuki đã chọn khẩu hiệu “Tốc lực dẫn đầu” để miêu tả chiếc xe này. Vì vậy, khách hàng có thể mong đợi nhiều về hệ thống động cơ và khả năng tăng tốc của Suzuki Impulse 125 Fi.

Động cơ của chiếc xe tay ga Impulse của Suzuki là một xi-lanh đơn dung tích 125cc, làm mát bằng không khí nhanh chóng, đạt công suất 9,2 mã lực ở tua máy 8000 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 9,2Nm ở 6500 vòng/phút.

Theo nhận xét thì động cơ của Impulse 125 Fi hoạt động hiệu quả, mạnh mẽ và ổn định trên các loại đường khác nhau. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử DCP-FI nên tiêu hao nhiên liệu khá ít.

Suzuki Impulse 125 Fi trang bị động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành ấn tượng
Suzuki Impulse 125 Fi trang bị động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành ấn tượng

3.3. Trang bị tiện ích trên Suzuki Impulse 125 Fi

Đối tượng sử dụng của Suzuki Impulse 125 Fi hướng tới không chỉ là nam giới mà còn có thể là nữ giới, bởi vì xe có 3 khoang chứa đồ tiện lợi. Khoang dưới yên có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu vừa vặn. Ngoài ra, xe còn có thêm 2 khoang nhỏ ở phía trước để người lái có thể để những vật dụng nhỏ như kính mát hay găng tay.

Cụm đồng hồ của Impulse hoàn toàn là đồng hồ analog truyền thống hình tròn. Dù không có màn hình điện tử nhưng thiết kế này lại khá nổi bật, đa sắc và dễ nhìn với 4 đèn LED hiển thị: cảnh báo xăng, đèn pha, xi-nhan trái và phải.

Xe sử dụng hệ thống phanh thông thường với phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau. Với mức giá hiện tại, không thể mong đợi Impulse 125 Fi có hệ thống ABS chống bó cứng phanh. Xe có bộ vành khá to (16 inch), lắp lốp không ruột.

Suzuki Impulse 125 Fi được trang bị nhiều tiện ích thông minh
Suzuki Impulse 125 Fi được trang bị nhiều tiện ích thông minh

Tóm lại, có thể thấy Suzuki Impulse 125 Fi hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu mà 1 người tiêu dùng mong muốn. Đây là một dòng xe có chất lượng cao, giá cả hợp lý và không bị thổi phồng, lăng xê như một số sản phẩm khác trên thị trường. Người dùng có thể an tâm khi lựa chọn Impulse 125 Fi làm phương tiện di chuyển hàng ngày.

Truy cập vào Zestech.vn để xem thêm các bài viết liên quan

Auto Hold là gì? Cách sử dụng chức năng này như thế nào?

Giá xe Hyundai i20 Active 2024 vào khoảng 619 triệu đồng

Bảng giá xe Range Rover Evoque 2015 cập nhật mới nhất 2024

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
Suzuki
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí