Tin tức

Bảng giá xe Toyota Supra 2024 kèm đánh giá chi tiết

Sau 17 năm vắng bóng, Toyota Supra đã trở lại với phiên bản thế hệ thứ 5 đầy mạnh mẽ và ấn tượng. Chiếc xe thể thao huyền thoại của Toyota đã chinh phục được cả những đối thủ cạnh tranh như Ford Mustang và Porsche 718 Cayman khi xuất hiện tại triển lãm Bangkok International Motorshow 2019.

Toyota khẳng định Supra thế hệ mới là chiếc xe nhanh nhất trong lịch sử của hãng, kế thừa những công nghệ tiên tiến và thiết kế đột phá từ những dòng xe trước đó. Supra đã gây được sự chú ý lớn khi ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng xe thể thao của Toyota.

Toyota Supra là mẫu xe thể thao 2 chỗ, phiên bản mới nhất ra mắt vào năm 2019
Toyota Supra là mẫu xe thể thao 2 chỗ, phiên bản mới nhất ra mắt vào năm 2019

Giá xe Toyota Supra tại Việt Nam

Giá niêm yết Hà Nội Hồ Chí Minh Hà Tĩnh Tỉnh/TP khác
3,5 Tỷ 3,958 Tỷ 3,888 Tỷ 3,905 Tỷ 3,939 Tỷ

Đánh giá kỹ thuật Toyota Supra

Thông số kỹ thuật Toyota Supra

Kiểu xe Coupe
Kích thước DxRxC 4380 x 1865 x 1295 mm
Chiều dài cơ sở 2470 mm
Trọng lượng 1540 kg
Động cơ I-6 3.0L
Công suất cực đại 335 (mã lực)
Mô-men xoắn cực đại 494 (Nm)
Hộp số Tự động 8 cấp
Tăng tốc (0-100km/h) 4.1 giây
Tăng tốc (0-160km/h) 9,5 giây
Vận tốc tối đa 250 (km/h)
Treo trước/sau Thanh chống/liên kết đa điểm
Hệ thống phanh Brembo 4 piston
Cỡ lốp trước 255/35/R19
Cỡ lốp sau 275/35/R19

Tham khảo lắp đặt các sản phẩm hỗ trợ an toàn cho xế yêu: Màn hình AndroidAndroid BoxCamera 360

Toyota Supra sử dụng động cơ I-6 3.0L

Toyota Supra là mẫu xe thể thao hợp tác giữa Toyota và BMW, sử dụng chung khung gầm với BMW Z4. Xe được trang bị hệ thống treo linh hoạt, có thể chuyển đổi giữa hai chế độ lái là Comfort và Sport, tùy theo điều kiện đường và sở thích của người lái.

Động cơ của Supra là loại tăng áp 6 xi lanh dung tích 3.0L của BMW, cho công suất tối đa 335 mã lực và mô men xoắn cực đại 494 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 4,1 giây và đạt vận tốc cực đại 250km/h khi chạy trên đường cao tốc.

Ở một vài quốc gia trên thế giới chỉ phân phối phiên bản Toyota Supra trang bị động cơ tăng áp I4 2.0L với sức mạnh từ 194 đến 255 mã lực, mô-men xoắn cực đại từ 320 đến 400 Nm. Xe chỉ có một loại hộp số tự động 8 cấp ZF 8HP.

Supra cho phép người lái tận hưởng cảm giác lái tuyệt vời, an toàn và thoải mái nhờ bộ giảm chấn chủ động có chế độ Comfort có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng, giúp hệ thống treo hoạt động linh hoạt và hiệu quả. Vì vậy, Supra là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích xe thể thao nhỏ gọn.

Dựa trên số liệu của EPA, Toyota Supra có mức tiêu hao nhiên liệu là 9.8L/100km cho đường phố, 7.6L/100km cho đường cao tốc và 9L/100km cho đường hỗn hợp. Đây là mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, không quá cao nhưng cũng không quá thấp, có thể cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Toyota Supra được trang bị động cơ I-6 dung tích 3.0L
Toyota Supra được trang bị động cơ I-6 dung tích 3.0L

Trang bị tiện nghi và giải trí đầy đủ

Trên phiên bản Toyota Supra 3.0, người dùng sẽ được trải nghiệm những tiện ích như: khởi động xe bằng nút bấm, đồng hồ lái hiển thị thông số kỹ thuật rộng 8,8 inch, màn hình trung tâm rộng 6,5 inch, radio vệ tinh hiện đại, hệ thống âm thanh gồm 10 loa và hỗ trợ kết nối Bluetooth nhanh chóng với các thiết bị.

Ngoài ra, ghế ngồi được thiết kế theo kiểu dáng thể thao có thể điều chỉnh 14 hướng và lưu lại vị trí yêu thích, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, đèn pha LED tự động và la zăng nhôm 19 inch được trang bị lốp Michelin Pilot Super Sport.

Phiên bản 3.0 Premium còn có thêm màn hình cảm ứng trung tâm rộng 8,8 inch có chức năng định vị và kết nối với Supra Connect, tính năng Apple Carplay như các dòng xe khác và cổng sạc không dây, màn hình HUD hiển thị đa màu, hệ thống âm thanh JBL 500-watt gồm 12 loa và kẹp phanh lớn hơn so với thế hệ trước.

Toyota Supra được trang bị đầy đủ các tính năng giải trí và tiện nghi
Toyota Supra được trang bị đầy đủ các tính năng giải trí và tiện nghi

Trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại

Với 8 túi khí tiêu chuẩn, Toyota Supra mang đến sự bảo vệ tối ưu cho hành khách trong trường hợp xảy ra tai nạn. Xe cũng được trang bị các công nghệ an toàn hiện đại như cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp tự động, giúp người lái phản ứng kịp thời trước những tình huống nguy hiểm. Hơn nữa, xe còn có chức năng kiểm soát lệch làn chủ động, giúp xe luôn đi đúng làn đường.

Nếu muốn nâng cao trải nghiệm lái xe, khách hàng có thể lựa chọn gói trợ lái Driver Assist Package, bao gồm các tính năng như kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ quan sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và cảm biến đỗ xe ở cả hai đầu xe.

Toyota Supra được trang bị các công nghệ an toàn tân tiến nhất
Toyota Supra được trang bị các công nghệ an toàn tân tiến nhất

Đánh giá thiết kế Toyota Supra

Ngoại thất Toyota Supra: thiết kế ấn tượng

Toyota Supra được trang bị một bộ lưới tản nhiệt hình thoi ở phần đầu xe, tạo cảm giác mạnh mẽ và không kém phần sang trọng. Điểm nhấn của phần đầu xe là hệ thống đèn pha LED 6 bóng, với 3 bóng pha và 3 bóng cos được sắp xếp xen kẽ nhau, tạo nên một diện mạo hiện đại và khác biệt. Đèn chạy ban ngày LED dạng dải được bố trí ở phía dưới, làm nổi bật sự uyển chuyển và duyên dáng trong thiết kế của xe.

So với các phiên bản tiền nhiệm, Supra thế hệ mới nhất có mũi xe ngắn hơn, nhưng vẫn giữ được đúng chất thiết kế của một dòng xe thể thao. Phần đầu xe còn được trang bị thêm một hốc gió lớn ở giữa, giúp tăng hiệu suất làm mát cho động cơ. Thiết kế của Supra là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và mạnh mẽ, chắc chắn sẽ làm say đắm lòng người.

Thiết kế thân xe Toyota Supra kết hợp tinh tế giữa sự uyển chuyển và sự mạnh mẽ. Từ mui xe, đường nét thiết kế uốn lượn nhẹ nhàng lên trần xe và kéo dài xuống phía sau, tạo nên một dáng vẻ đầy duyên dáng và hài hòa. Đây là điểm nhấn được thừa hưởng từ dòng FT-1 nhưng được làm mới và tinh giản hơn.

Bên cạnh đó, Supra còn gây ấn tượng bởi những đường gân nổi bật trên thân xe, tăng cường tính khí động học và mang lại cho xe một vẻ ngoài khỏe khoắn và cuốn hút. Thiết kế đuôi xe Toyota Supra có nhiều chi tiết độc đáo, như đèn hậu LED dài và mảnh được đặt ngang trên các rãnh thoát khí, phối hợp hài hòa với cản sau màu đen bóng bẩy có hai ống xả hợp kim nổi bật.

Đuôi xe còn được trang bị cánh gió lớn liền thân, giúp tăng độ bám đường và tạo dấu ấn cho phong cách thể thao. Cản sau cũng có bộ khuếch tán và đèn phanh trung tâm lấy cảm hứng từ xe đua F1, thể hiện sự tinh tế và hiện đại của Supra.

Thiết kế ngoại thất Toyota Supra vô cùng mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng
Thiết kế ngoại thất Toyota Supra vô cùng mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng

Nội thất Toyota Supra: thiết kế hiện đại

Một chiếc xe thể thao đích thực không chỉ cần có hiệu năng mạnh mẽ mà còn phải có nội thất ấn tượng. Toyota Supra đã làm được điều đó với thiết kế nội thất đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Bảng táp-lô được bố trí hợp lý với các phím điều khiển hướng về người lái, giúp tăng cường sự tiện nghi và an toàn.

Tại bảng điều khiển trung tâm được trang bị một màn hình cảm ứng có kích thước 6,5 inch hoặc 8,8 inch cho phép người lái truy cập các tính năng thông tin, giải trí dễ dàng. Núm xoay iDrive cũng là một điểm nhấn của nội thất, mang đến sự linh hoạt và hiện đại. Vô-lăng thể thao được thiết kế chắc chắn và thoải mái, kết hợp với một cụm đồng hồ lái hiện đại, cung cấp cho tài xế những thông tin quan trọng nhất khi lái xe.

Xe Toyota Supra có 2 chỗ ngồi, ghế ngồi được thiết kế theo dạng thể thao ôm sát cơ thể, có tính năng điều chỉnh 14 hướng, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người lái. Hầu hết các phiên bản Supra đều sử dụng màu đen làm màu chủ đạo cho thiết kế nội thất, trừ phiên bản Red and White Launch Edition có ghế màu đỏ nổi bật.

Mặc dù là một chiếc xe thể thao, nhưng Toyota Supra không có nhiều không gian để chứa hành lý. Khoang chứa đồ của xe chỉ có 288 lít, tương đương với một chiếc xe sedan nhỏ và không có sự cải thiện so với thế hệ trước. Đây là một điểm hạn chế khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc.

Thiết kế nội thất Toyota Supra được làm từ những chất liệu cao cấp nhưng không gian khá hẹp
Thiết kế nội thất Toyota Supra được làm từ những chất liệu cao cấp nhưng không gian khá hẹp

Bài viết trên đây là những thông tin mà Zestech Việt Nam tổng hợp được về chiếc xe thể thao Toyota Supra, hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đọc sẽ thu thập thêm được nhiều thông tin về dòng xe này. Đừng quên theo dõi trang web của chúng tôi để đọc thêm nhiều thông tin thú vị xoay quanh thế giới xe hơi nhé!

Tham khảo dịch vụ nâng cấp màn hình ô tô của Zestech:

Lắp đặt màn hình Android cho Fadil

Lắp đặt màn hình android Xpander phù hợp với xế yêu

Lắp đặt màn hình android cho xe Vios 2019

5/5 - (3 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Biển nào báo hiệu chú ý chướng ngại vật trong số sau đây?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí