Tin tức

Zestech HN – Đơn vị hàng đầu về nghiên cứu và cung cấp phụ kiện ô tô miền Bắc

Zestech HN là trụ sở chính của Zestech Việt Nam – Đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phụ kiện, đồ chơi công nghệ ô tô hàng đầu Việt Nam đang được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nằm tại Số 12 Ngõ 44 Tư Đình, Long Biên, Hà Nội, Zestech HN được biết đến như một địa chỉ uy tín cho những ai đang tìm kiếm các phụ kiện công nghệ cao cấp cho xe hơi. Các sản phẩm nổi bật bao gồm màn hình Android, Android Box, bóng đèn, camera hành trình, camera 360, và nhiều phụ kiện khác.

tru-so-chinh-zestech-hn
Zestech Hà Nội là trụ sở chính của Zestech Việt Nam

1. Giới thiệu chung về Zestech HN

Zestech HN là trụ sở đầu tiên của Zestech Việt Nam, đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong hành trình phát triển tại thị trường Việt Nam. Đây không chỉ là nơi trưng bày và phân phối các sản phẩm phụ kiện công nghệ cao cấp cho xe hơi mà còn là trung tâm nghiên cứu và phát triển, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn quốc tế trước khi phân phối ra ngoài thị trường. Với đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Zestech HN cam kết mang đến những giải pháp tối ưu và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

thuong-hieu-zestech
Zestech HN luôn dẫn đầu xu hướng công nghệ AI trên xe hơi

Zestech HN có phạm vi hoạt động không chỉ ở Hà Nội mà còn rộng khắp các tỉnh phía Bắc, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong khu vực này. Với mạng lưới đại lý và các điểm bán hàng khắp miền Bắc, Zestech HN cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, đồng hành cùng người tiêu dùng trên mọi nẻo đường.

Dịch vụ của Zestech HN bao gồm phân phối, tư vấn, lắp đặt và bảo hành cho một loạt các thiết bị ô tô thông minh. Với vai trò là nhà phân phối, Zestech HN cam kết cung cấp những sản phẩm công nghệ hiện đại bậc nhất như màn hình ô tô Android, Android Box cho ô tô, camera hành trình, bóng đèn ô tô, camera 360 độ, cảm biến áp suất lốp, và nhiều phụ kiện khác. Đây là những giải pháp giúp nâng cao trải nghiệm lái xe và đảm bảo an toàn giao thông cho người sử dụng xe hơi trong mọi điều kiện và môi trường lái xe.

Đội ngũ tư vấn chuyên gia của Zestech luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hiểu rõ hơn về tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm, nhằm đảm bảo rằng khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích cá nhân. Dịch vụ lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp tại đây không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo rằng các thiết bị được cài đặt một cách chính xác và an toàn, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng tối ưu và đáng tin cậy.

Với phương châm “Nỗ lực hết mình để mang tới thị trường những sản phẩm tốt nhất – Giá thành hợp lý nhất”, Zestech HN không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Đơn vị cam kết xây dựng niềm tin và sự hài lòng từ khách hàng, điều này là yếu tố then chốt giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ và bền vững.

2. Danh mục các sản phẩm công nghệ nổi bật của Zestech HN

2.1 Thiết bị giải trí – an toàn trên xe hơi

Màn hình Android ô tô

Định vị là dòng sản phẩm công nghệ chủ lực khi gây dựng thành công thương hiệu màn hình đứng top đầu tại thị trường Việt Nam. Là đơn vị duy nhất đạt tiêu chuẩn khắt khe để xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Màn hình Android với giao diện thân thiện và đa năng, cho phép người dùng truy cập vào các ứng dụng, xem video, và thậm chí điều khiển âm nhạc một cách dễ dàng. 

man-hinh-oto-android-zestech
Màn hình ô tô Android – Sản phẩm chủ lực của Zestech

Màn hình Android ZESTECH nổi bật trên thị trường nhờ tiên phong tích hợp tất cả các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn, giải trí đa phương tiện, công nghệ AI Double – Tắt máy ghi hình/Xem trực tuyến từ xa, tích hợp siêu AI Chat GPT,…

Ngoài ra, màn hình Zestech còn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng bởi sự đa dạng về phân khúc với các dòng sản phẩm nổi bật:

  • Màn hình Zestech không Camera 360: S100J, S500, Z500, ZT22, ZX10 Bản Tiêu Chuẩn, ZX10 Bản Cao Cấp, ZX10 Bản Giới Hạn,…
  • Màn hình Zestech liền Camera 360: ZT360, ZT360G, ZT360 bản Base, Z800+ Base, Z800+, Z800 Pro+, ZX10+ Bản Tiêu Chuẩn, ZX10+ Bản Cao Cấp, ZX10+ Bản Giới Hạn,…
  • Màn hình liền khối: Mazda MLK, MLK Toyota Cross

Xem thêm: Hùng Lâm XeHay và BTV Thu Hà tìm hiểu màn hình Zestech

Android Box cho ô tô

Android Box Zestech cho ô tô là dòng sản phẩm giúp nâng cấp màn zin thành màn hình android với đầy đủ các tính năng thông minh, chỉ sau tích tắc, chỉ nhờ giắc kết nối. Mang tới cho người sử dụng xe hơi tại Việt Nam trải nghiệm lái xe thông minh, hiện đại và an toàn hơn. Các sản phẩm android box Zestech nổi bật: DX165, DX265, DX300, DX14 PRO,….

2.2 Thiết bị tăng sáng cho ô tô

Zestech HN nghiên cứu và phát triển sản phẩm bóng đèn ô tô sử dụng linh kiện cao cấp, đặc biệt Chip led công nghệ Mỹ và thấu kính 3in, chất lượng như phale cho độ xuyên suốt ánh sáng cao. Từ đó mang lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội gấp 100 lần so với đèn Halogen

2.3 Các phụ kiện khác

  • Camera hành trình của Zestech: Khả năng ghi hình chất lượng cao ngay cả khi xe đã tắt máy, khéo léo kết hợp giữa tính năng và thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và an tâm tối đa.
  • Camera 360 độ: Quan sát toàn diện xung quanh xe, giúp người lái dễ dàng đỗ xe và tránh được những va chạm không đáng có, đồng thời tăng cường khả năng quan sát trong mọi điều kiện thời tiết và ánh sáng.
  • Cảm biến áp suất lốp: Đo áp suất và nhiệt độ của lốp xe, cảnh báo kịp thời thông qua hệ thống cảnh báo giúp người lái xử lý kịp thời các tình huống khẩn cấp. 

3. Thành tựu – Sự uy tín của Zestech HN

3.1 Chất lượng sản phẩm chính hãng

Với vai trò là đơn vị tiên phong áp dụng các công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị ô tô thông minh, Zestech HN không ngừng sáng tạo, phấn đấu hoàn thiện để mang đến các sản phẩm chính hãng, sở hữu tính năng vượt trội với giá thành niêm yết dành cho người tiêu dùng. 

  • Những dòng sản phẩm Zestech HN cung cấp luôn có độ bền trên 10 năm – tốt bậc nhất thị trường hiện nay với việc kết hợp cùng những thương hiệu lớn như Qualcomm, đem lại khả năng vận hành tốt.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ và chứng nhận ISO 9001-2015.
  • Sản phẩm tích hợp các công nghệ tiên phong, tính năng vượt trội: Tắt máy ghi hình – Xem trực tuyến từ xa, phát triển định vị quản lý xe, check phạt nguội có tin nhắn và thông báo gọi điện,….

Đặc biệt, Zestech HN còn vinh dự đón nhận giải thưởng “TOP 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam (VEDSU) bình xét và tổ chức.

3.2 Dịch vụ khách hàng hàng đầu

Đặt trọng tâm vào khách hàng, hướng mục tiêu vào nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó, Zestech VN không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng chính hãng mà còn ưu tiên vào dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. 

Zestech chính là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ kích hoạt bảo hành điện tử tại thị trường Việt Nam. Điều này mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi họ sẽ không còn lo lắng về việc sản phẩm lắp đặt bị hỏng, mất tem bảo hành, hoặc mất thông tin bảo hành. Sự đổi mới này giúp nâng cao uy tín của Zestech HN và tăng thêm niềm tin từ phía khách hàng. Từ đó, làm cho sản phẩm của Zestech HN trở thành lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng phía Bắc trong lĩnh vực màn hình ô tô.

doi-ngu-nhan-vien-zestech-hn
Zestech HN sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi

 Với đội ngũ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, Zestech HN sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong mọi quá trình sử dụng sản phẩm. Sự hài lòng của khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu và là động lực thúc đẩy Zestech HN không ngừng cải thiện và phát triển.

3.3 Mối quan hệ đối tác bền vững với đại lý và đối tác

Zestech HN ghi dấu ấn thương hiệu và xây dựng một môi trường kinh doanh công bằng, lành mạnh, bền vững và cùng nhau phát triển. Do đó, nhận được niềm tin to lớn từ hơn 750 đối tác tiềm lực trong ngành tiêu biểu: Toyota Bắc Giang, Toyota Long Biên, Toyota Thái Bình, Mitsubishi Quy Nhơn, Hệ thống Auto 365,….Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, Zestech HN còn là đối tác quan trọng của hàng loạt công ty công nghệ hàng đầu hiện nay: MobiFone, Vietmap, Zalo AI thuộc VNG,…

zestech-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-voi-cac-hang-xe
Zestech ký kết hợp tác chiến lược với các hãng xe nổi tiếng

Với sự tiến bộ không ngừng của công nghệ và sự biến đổi của thị trường, việc mở rộng và tối ưu hóa mạng lưới đại lý không chỉ giúp công ty duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành mà còn đảm bảo rằng khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ tối ưu nhất.

Trong những năm tiếp theo, Zestech HN cam kết sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới đại lý của mình không chỉ tại Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu, nhằm mang đến những giải pháp công nghệ ô tô thông minh và tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi người, mọi gia đình.

zestech-hn-va-dai-su
Lế ký kết Đại sứ thương hiệu Zestech HN

4. Thông tin liên hệ Zestech HN

  • Địa chỉ: Số 12 – Ngõ 44 Tư Đình – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900.988.910

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm công nghệ ô tô hoặc đang tìm kiếm các đồ chơi công nghệ cho xe hơi tại khu vực phía Bắc, Zestech HN là lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    Cách đấu đèn pha trực tiếp vào ắc quy cực đơn giản
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí