Tin tức

Chi tiết thông tin Android Box 4G cho ô tô

Màn hình zin trên xe chỉ đáp ứng được những nhu cầu giải trí cơ bản như nghe radio, FM,..khiến hành trình trên xe khá nhàm chán. Vậy nên, từ khi android box 4G cho ô tô xuất hiện trên thị trường, nó lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng. Đây là thiết bị giúp hỗ trợ nâng cao trải nghiệm lái xe khi giúp “biến hóa” màn hình zin nguyên bản thành màn hình android chỉ trong chưa đến 30s. Cùng tìm hiểu về phụ kiện đặc biệt này trong bài viết dưới đây nhé.

Android Box 4G cho ô tô là gì?

android-box-4g-cho-o-to-la-gi
Android Box 4G cho ô tô là gì?

Android Box 4G cho ô tô hay còn gọi là Android Box là thiết bị thông minh giúp chuyển đổi màn hình zin sang màn hình android với những ưu điểm:

  • Giữ nguyên màn hình zin cũng như âm thanh bản gốc không bị ảnh hưởng
  • Chuyển đổi thông qua cắm dây USB, không cần độ chế, không ảnh hưởng đến bảo hành xe
  • Hỗ trợ các phím bấm chức năng nguyên bản trên vô lăng giúp lái xe thuận tiện

Đặc biệt, android box cho ô tô tích hợp khe cắm sim 4G như những chiếc điện thoại thông minh, hỗ trợ truy cập nhanh chóng các dịch vụ trực tuyến mà không cần tải về máy. Nhờ đó, chủ xe có thể tận hưởng mọi trải nghiệm giải trí (Youtube, VTV Go, Netflix,.), lái xe an toàn (xem bản đồ trực tuyến, định vị GPS,…) hoặc chia sẻ với các thiết bị trên xe để cùng truy cập internet khi di chuyển. 

Android Box 4G cho ô tô là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng, tiết kiệm chí phí thay mới màn hình nhưng lại đem đến hiệu quả nhanh chóng, nâng cao trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chủ xe. 

Lợi ích khi sử dụng android box 4G cho ô tô

Lắp đặt android box 4G cho ô tô biến chiếc xe của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại với các tính năng sau:

Thiết kế với cấu hình mạnh mẽ, tối ưu

Với trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng cấu hình RAM lớn, android box cho ô tô giúp các ứng dụng có thể hoạt động mượt mà, không lo bị gián đoán, chậm trễ. Nhiều dòng android box hiện nay còn sở hữu cấu hình mạnh ngang ngửa màn hình android ô tô cao cấp trên thị trường mà giá thành lại hợp lý hơn. Chẳng hạn như Android Box DX14Pro đến từ thương hiệu Zestech sở hữu cấu hình RAM 8GB – ROM 128GB. 

Tích hợp sim 4G, cung cấp hệ thống giải trí khổng lồ

android-box-4g-cho-o-to-ket-noi-giai-tri-khong-gioi-han
Android Box 4G cho ô tô giúp kết nối giải trí không giới hạn

Android Box 4G cho ô tô giúp người dùng trải nghiệm màn hình như đang sử dụng điện thoại hay máy tính bảng thông minh. Cung cấp cho chủ xe các tính năng giải trí tuyệt vời trên kho ứng dụng khổng lồ CH Play và tải bất kỳ ứng dụng nào bạn mong muốn như Youtube, Zing MP3, VTV Go,…Hành trình di chuyển của bạn chắc chắn sẽ thú vị hơn bao giờ hết. 

Ra lệnh giọng nói với tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo Al

Android Box lắp sim 4G cho ô tô sở hữu tính năng tuyệt vời đó là ra lệnh bằng giọng nói. Mọi tác vụ trên xe sẽ được điều khiển thông qua giọng nói với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, mang lại trải nghiệm rảnh tay rảnh mắt, hỗ trợ lái xe an toàn khi di chuyển trong nội đô hay đường dài.

Tính năng này có ở màn hình zin của xe. Tuy nhiên, nó lại được tích hợp các trợ lý ngoại nhập, không thân thiện với người dùng Việt nên rất khó khăn khi sử dụng. Android Box 4G cho ô tô thường được sử dụng trợ lý Kiki – một trong những trợ lý ảo khá phổ biến hiện nay. Ưu điểm vô cùng thích hợp với người Việt khi có khả năng nghe hiểu giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam. 

Trải nghiệm đa dạng các ứng dụng bản đồ thông minh

tich-hop-ban-do-thong-minh-tren-android-box-4g-cho-o-to
Tích hợp bản đồ thông minh trên android box 4G cho ô tô

Android Box 4G cho ô tô tích hợp đa dạng các ứng dụng bản đồ – là tính năng quan trọng mà bất kỳ người dùng nào cũng mong muốn sở hữu trên xế yêu. Một số bản đồ phổ biển có thể kể đến, Vietmap, Google Maps, Navitel,… Trong đó, Vietmap và Navitel bạn có thể sử dụng offline, còn Google Maps là phần mềm dẫn đường online nên việc tích hợp sim 4G rất thiết thực. 

Đặc biệt, các ứng dụng này còn sở hữu hệ thống cảnh báo giúp chủ xe chủ động xử lý những nguy hiểm trong quá trình di chuyển: cảnh báo tốc độ, cảnh báo biển báo giao thông, camera phạt nguội,…

Định vị, giám sát xe từ xa

Màn hình nguyên bản được kết nối android box 4G cho ô tô giúp chủ xe trải nghiệm tính năng đắt giá và quan trọng đó là tích hợp hệ thống định vị GPS, xác định chính xác bảo vệ xe từ xa. Giúp chủ xe nắm được lịch trình di chuyển của xe, an tâm khi cho bạn bè mượn. 

Xem thêm: Android box cho ô tô nào được lắp nhiều nhất năm 2023

Hướng dẫn lắp sim 4G vào android box cho ô tô

khe-cam-sim-4g-tren-android-box-zestech
Hướng dẫn lắp sim 4G trên android box cho ô tô

Làm sao để lắp sim 4G trên android box đúng cách? Việc lắp sim 4G không quá khó, bạn có thể thực hiện nhanh chóng với các bước sau: 

  • Kích hợp khe sim bằng cách truy cập Cài đặt >> Cài đặt thẻ sim 
  • Lắp SIM vào cổng trên thiết bị android box. Lưu ý tránh để sim bị lệch và phải nhấn khóa miếng sắt cố định sim lại.
  • Reset lại thiết bị và kiểm tra, sử dụng. 

Nếu xảy ra trường hợp màn hình không nhận SIM, không hiển thị cột sóng thì bạn có thể ứng dụng các các khắc phục cụ thể như sau: 

+ Trường hợp gắn sim không đúng cách: Bạn hãy tháo sim và lắp lại cho mặt sim khớp với vị trí cần gắn và reset lại màn hình để kiểm tra lại kết nối.

+ Trường hợp sim bị lỗi, hết gói cước đăng ký: Thông thường, với những thương hiệu android box cho ô tô uy tín, khi mua sản phẩm bạn sẽ được tặng kèm sim 4G Free 1 tháng. Vậy nên, bạn cần chú ý thời gian để đăng ký, gia hạn thêm gói cước để tránh tình trạng này. Hãy liên hệ nhà mạng hoặc hãng cung cấp android box để được giải quyết sớm nhất. 

Hiện nay, sim 4G cho ô tô được sử dụng nhiều nhất có thể kể đến đó là sim Viettel và Mobifone nhờ sở hữu nhiều ưu đãi gói cước hấp dẫn. 

+ Trường hợp dây kết nối bị lỗi: Đây cũng là nguyên nhân khiến màn hình không nhận sim. Trong trường hợp này, bạn hãy kiểm tra lại hệ thống giắc cắm, dây cắm USB xem có lỏng hay hư hỏng hay không. Nếu dây bị đứt hay lỗi thì hãy mang đến các trung tâm bảo hành của thương hiệu để được hỗ trợ. 

Xem thêm: Hướng dẫn tự lắp android box cho ô tô

Địa chỉ lắp đặt android box 4G cho ô tô uy tín, chất lượng

Nhắc đến thương hiệu lắp đặt android box uy tín, chính hãng, nhiều người dùng sẽ lập tức gọi tên ZESTECH. Bởi đây chính là một trong những thương hiệu đầu tiên cho ra mắt các dòng android box 4G cho ô tô với điểm cộng là chất lượng vượt trội, chế độ bảo hành lâu dài và mức giá phù hợp. 

Zestech sở hữu hệ thống hơn 750 đại lý trên toàn quốc, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành. Điều này đồng nghĩa với việc dù bạn ở bất kỳ đâu cũng có thể dễ dàng lắp đặt sản phẩm chính hãng, giá thành niêm yết và bảo hành lên tới 5 năm. 

Đặc biệt, nhằm đem lại trải nghiệm tiện ích tốt nhất cho khách hàng, Zestech và Mobifone đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác chiến lược quan trọng, cung ứng sim data với những gói gia hạn hấp dẫn. 

Tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm android box cho ô tô của Zestech đều sẽ được mua sim Data Mobifone 4G tốc độ cao với mức giá 300.000VNĐ/12 tháng với dung lượng 4GB/ngày. Như vậy, chỉ với 25 ngàn đồng/tháng, chủ xe sẽ có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng trên android box, tăng trải nghiệm lái xe thú vị mà không lo bị gián đoạn.

zestech-mobifone-hop-tac-chien-luoc
Zestech & Mobifone hợp tác chiến lược cung cấp gói sim 4G tốc độ cao

Trên đây là những thông tin hữu ích cho chủ xe đang quan tâm android box 4G cho ô tô. Zestech chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn với những tính năng vượt trội, chất lượng đỉnh cao. Hiện nay, Zestech đang có chương trình Tặng cảm biến áp suất lốp và Quay thưởng may mắn với cơ hội 100% trúng thưởng, phần quà giá trị cao nhất là xe Toyoto Cross cho bất kỳ khách hàng may mắn nào mua sản phẩm android box hoặc màn hình android. Liên hệ hotline 1900 988 910 để được tư vấn và nhận ngay những ưu đãi khủng CHỈ CÓ TẠI ZESTECH

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí