Tin tức

Đánh giá xe Genesis GV80: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2024

Genesis GV80 là mẫu xe Crossover/SUV hạng sang kích thước trung do Genesis – thương hiệu xe sang thuộc tập đoàn Hyundai, Hàn Quốc sáng lập và phát triển. GV80 ra mắt công chúng vào tháng 01/2020, đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi Genesis bắt đầu sản xuất SUV.

GV80 cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes Benz GLE-Class, Lexus RX, Audi Q7…

Từ khi bán chính thức từ đầu năm 2021, Genesis GV80 đã gặt hái được nhiều thành công. Doanh số bán hàng trong quý I/2021 tăng vọt 108% so với cùng kỳ năm trước. Đây là kết quả ấn tượng của Genesis – một thương hiệu xe sang mới nổi.

Tháng 08/2021, Genesis trình làng phiên bản GV80 mới có cấu hình 6 chỗ 2-2-2 với hàng ghế giữa là ghế thuyền trưởng và cao cấp hơn vào quý III/2021, Genesis tiếp tục ra mắt phiên bản 4 chỗ có nhiều tính năng, trang bị chung với phiên bản 6 chỗ. Phiên bản 4 chỗ là phiên bản đỉnh cao của dòng xe Genesis GV80 mang tên Prestige Signature.

Genesis GV80 ra mắt thị trường vào cuối năm 2020
Genesis GV80 ra mắt thị trường vào cuối năm 2020

1. Thông số kỹ thuật xe Genesis GV80

Thông số chi tiết Genesis GV80 (2.5L) Genesis GV80 (3.5L)
Kích thước D x R x C 4938 x 1976 x 1664 (mm) 4945 x 1976 x 1714 (mm)
Chiều dài cơ sở 2954 (mm) 2954 (mm)
Khoảng sáng gầm 206 (mm) 206 (mm)
Động cơ i4, Turbo, Xăng 2.5L V6, Twin Turbo, Xăng 3.5L
Công suất cực đại 300 / 5800 (Hp/rpm) 375 / 5800 (Hp/rpm)
Mô-men xoắn cực đại 422 / 1650 (Nm/rpm) 530 / 1300 (Nm/rpm)
Hộp số 8AT 8AT
Dẫn động RWD/AWD AWD
Mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp 10,7L / 100km 11,8L /100km
Lốp xe P265/55V R19 P265/50 VR20
Bình dầu 80 Lít 80 Lít

Tham khảo các dòng sản phẩm mới của Zestech

– Android Box thế hệ 2: Dẫn đầu xu hướng công nghệ AI

2. Thiết kế xe Genesis GV80

2.1. Ngoại thất xe Genesis GV80

  • Thiết kế đầu xe

Với bộ lưới tản nhiệt hình ngũ giác đặc trưng, Genesis GV80 thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên đường. Bộ lưới tản nhiệt được trang trí bằng những họa tiết hình kim cương sang trọng và tinh xảo, làm nổi bật sự uyển chuyển của các đường nét trên nắp capo và mặt ca lăng.

GV80 chứng tỏ sự tận tâm của nhà sản xuất trong việc chăm chút từng chi tiết nhỏ để tạo ra một dòng xe hoàn hảo. Hệ thống đèn trước của GV80 cũng gây ấn tượng với thiết kế hai tầng hình chữ nhật độc đáo, mang lại vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cho dòng xe này.

Bộ lưới tản nhiệt hình ngũ giác khiến Genesis GV80 cực kỳ thu hút
Bộ lưới tản nhiệt hình ngũ giác khiến Genesis GV80 cực kỳ thu hút
  • Thiết kế thân xe

Một trong những điểm nổi bật của dòng xe Genesis GV80 là phần thân xe được thiết kế với những đường gân nổi bật – kiểu dáng này không chỉ tăng cường hiệu quả khí động học cho xe mà còn tạo ra sự ấn tượng về sức mạnh và chất lượng.

Bên cạnh đó, các vòm bánh xe cũng được bổ sung thêm các chi tiết crom sáng loáng và có hình dạng giống với cụm đèn pha – kiểu dáng này góp phần làm cho phần thân xe trở nên cân đối và tinh tế hơn. GV80 cũng sở hữu bộ mâm đa chấu có kích thước 22 inch mang lại sự uyển chuyển và vững chãi cho góc nhìn nghiêng của xe.

Những đường gân nổi trên thân xe Genesis GV80 cực kỳ ấn tượng
Những đường gân nổi trên thân xe Genesis GV80 cực kỳ ấn tượng
  • Thiết kế đuôi xe

Dòng xe Genesis GV80 có thiết kế đẹp mắt và đậm chất thể thao với những đường nét sắc cạnh ở phần đuôi xe. Điểm nổi bật của dòng xe này là cánh lướt gió, ăng ten vây cá mập và dòng chữ Genesis được in nổi giữa hai cụm đèn hậu.

Tuy nhiên, dòng xe này cũng có một điểm trừ là không có đèn báo phanh, điều này có thể gây nguy hiểm cho người lái và người đi đường. GV80 là một dòng xe mang phong cách thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch lãm.

Đuôi xe Genesis GV80 được thiết kế với những đường nét sắc cạnh
Đuôi xe Genesis GV80 được thiết kế với những đường nét sắc cạnh

2.2. Nội thất xe Genesis GV80

  • Thiết kế vô lăng và táp lô

Mẫu xe Genesis GV80 mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp và đẳng cấp với không gian khoang lái được bao phủ bởi tone màu nâu sang trọng. Bảng táp lô được làm từ những chất liệu cao cấp như gỗ, da, kim loại, tạo nên sự hài hòa và tinh xảo trong thiết kế.

Vô lăng của dòng xe này được thiết kế theo phong cách Châu Âu, vừa vặn trong tay và dễ dàng điều khiển. Ngoài ra, vô lăng còn có nhiều tính năng tiện ích được tích hợp sẵn, giúp người lái xe có thể điều chỉnh các thông số xe một cách linh hoạt và thuận tiện.

Bảng táp lô xe Genesis GV80 được làm từ những chất liệu cao cấp
Bảng táp lô xe Genesis GV80 được làm từ những chất liệu cao cấp
  • Hệ thống ghế ngồi

Dòng xe Genesis GV80 không những có chất lượng da cao cấp mà còn sở hữu thiết kế nội thất rộng rãi và tiện nghi. Xe được trang bị hệ thống giảm tiếng ồn hiện đại mang lại một không gian yên tĩnh và thoải mái cho người lái và hành khách.

Xe cũng có nhiều lựa chọn về số chỗ ngồi, từ 5 đến 7 chỗ, để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Genesis GV80 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp.

Hệ thống ghế ngồi xe Genesis GV80 được làm từ da cao cấp
Hệ thống ghế ngồi xe Genesis GV80 được làm từ da cao cấp
  • Khoang hành lý

Để đáp ứng nhu cầu chứa đựng hành lý của khách hàng, Genesis GV80 có thiết kế khoang hành lý rộng rãi và linh hoạt. Bạn có thể thoải mái sắp xếp hành lý theo ý muốn nhờ vào mức dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn cao.

Ngoài ra, khi cần tăng thêm không gian cho hành lý, bạn chỉ cần gập hàng ghế sau xuống để mở rộng khoang hành lý một cách dễ dàng. GV80 mang đến sự tiện nghi và an toàn cho những chuyến đi xa của bạn.

Khoang hành lý của Genesis GV80 vô cùng rộng rãi
Khoang hành lý của Genesis GV80 vô cùng rộng rãi

3. Trang bị tiện nghi xe Genesis GV80

3.1. Hệ thống giải trí xe Genesis GV80

Genesis GV80 sở hữu màn hình giải trí cỡ lớn 14.5 inch – một màn hình đa chức năng với nhiều tiện ích hiện đại cho người dùng. Điểm nổi bật của dòng xe GV80 là tính năng nhận diện chữ viết trên màn hình giải trí, giúp người dùng có thể nhập địa chỉ đến một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Dòng xe Genesis GV80 chưa tiết lộ chi tiết về các trang bị tiện nghi khác, nhưng khách hàng có thể mong đợi sự hoàn hảo và đẳng cấp nhất từ dòng xe này.

Genesis GV80 sở hữu màn hình giải trí cực lớn
Genesis GV80 sở hữu màn hình giải trí cực lớn

3.2. Động cơ vận hành xe Genesis GV80

Genesis GV80 là mẫu xe sử dụng động cơ dầu tăng áp 3.0L hiệu suất cao, cho công suất 274 mã lực và mô men xoắn 589 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp, giúp xe tăng tốc mượt mà và nhanh chóng. Bên cạnh đó, GV80 còn có hai phiên bản động cơ xăng khác, là 2.5L và 3.5L tăng áp, đều mang lại trải nghiệm lái xe thú vị cho người dùng.

Genesis GV80 có nhiều cải tiến về khả năng vượt địa hình, mang lại hiệu suất vận hành cao. Đây là một trong những lý do khiến dòng xe này thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng mong muốn trải nghiệm những cung đường khó khăn.

Tất cả các phiên bản của dòng xe này đều được trang bị thêm hệ thống dẫn động cầu sau, giúp tăng lực kéo và ổn định xe. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn thêm hệ thống dẫn động 4 bánh để nâng cao khả năng điều khiển xe trên mọi địa hình.

Genesis GV80 sở hữu khối động cơ vô cùng mạnh mẽ
Genesis GV80 sở hữu khối động cơ vô cùng mạnh mẽ

Tuy nhiên, một điểm khiến nhiều người dùng băn khoăn là mức tiêu hao nhiên liệu của xe. Theo nhà sản xuất, dòng xe này sẽ được trang bị những công nghệ tiên tiến nhằm giảm thiểu lượng nhiên liệu tiêu thụ và tăng hiệu quả vận hành.

Cụ thể, dòng xe này sẽ có hệ thống khởi động/ tắt động cơ tự động, hệ thống lái thông minh và hệ thống phanh kết hợp. Những tính năng này sẽ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu khi dừng đèn đỏ, đi trong khu vực đông đúc hoặc phanh gấp. Nhà sản xuất cũng hứa hẹn sẽ công bố mức tiêu hao nhiên liệu chính xác của dòng xe này trong thời gian sớm nhất.

3.3. Trang bị an toàn xe Genesis GV80

Một trong những điểm thu hút khách hàng của dòng xe Genesis GV80 là những trang bị an toàn hiện đại và tiên tiến. Theo những thông tin rò rỉ, dòng xe này sẽ được trang bị đến 10 túi khí, các hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh như: Hệ thống kiểm soát hành trình tự động, hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo tài xế mệt mỏi,…

Những trang bị này sẽ giúp cho khách hàng có thể lái xe an toàn và thoải mái hơn trên mọi địa hình và điều kiện thời tiết.

Genesis GV80 được trang bị hệ thống an toàn tân tiến nhất
Genesis GV80 được trang bị hệ thống an toàn tân tiến nhất

4. Giá bán xe Genesis GV80

Genesis GV80 là một trong những mẫu xe sang trọng nhất của Hàn Quốc, được thiết kế theo phong cách độc đáo và tinh tế. Xe có nhiều phiên bản khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, từ xăng 2.5L, dầu 3.0L cho đến xăng 3.5L. Xe cũng có thể chọn cấu hình 6 chỗ hoặc 7 chỗ, hoặc thậm chí là bản Prestige Signature chỉ có 4 chỗ ngồi với nội thất cao cấp và sang trọng.

Tại thị trường nội địa, Genesis GV80 có mức giá dao động từ 61.36 triệu Won đến 83 triệu Won (tương đương từ 1.2 tỷ VNĐ đến 1.6 tỷ VNĐ), tùy thuộc vào phiên bản và trang bị. Xe đã được nhập khẩu về Việt Nam từ đầu năm nay, nhưng Hyundai Thành Công chưa công bố giá bán chính thức. Theo một số nguồn tin, giá lăn bánh của Genesis GV80 tại Việt Nam hiện nay là khoảng 2,18 tỷ VNĐ cho cả hai phiên bản xăng và dầu.

Truy cập vào Zestech.vn để xem thêm các bài viết liên quan:

Đánh giá xe Aston Martin DB11: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật

Koenigsegg của nước nào? Đánh giá các mẫu xe nổi tiếng của Konigsegg

Đánh giá xe Dodge Challenger: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật

5/5 - (3 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí