Tin tức

Hãng xe Mitsubishi của nước nào? Các mẫu xe mitsubishi đáng mua nhất hiện nay

Hãng xe Mitsubishi là một trong những hãng sản xuất ô tô lớn nhất hiện nay. Mitsubishi nổi tiếng với nhiều mẫu xe chất lượng cao được đông đảo khách hàng ưa thích và tin tưởng. Tuy nổi tiếng là vậy nhưng có không nhiều người nắm rõ được nguồn gốc xuất xứ của hãng cũng như các mẫu xe nổi bật mà Mitsubishi cung cấp. Hiểu được điều đó, ngay bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn đọc giả một số thông tin hữu ích như sau.

Xem thêm dòng sản phẩm tại Zestech:

1. Hãng xe Mitsubishi của nước nào?

hãng xe Mitsubishi

Hãng xe Mitsubishi của nước nào?

Hãng xe Mitsubishi là hãng xe nổi tiếng Nhật Bản, đây là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn trên toàn thế giới. Theo bảng số liệu năm 2020 hãng xe Mitsubishi xếp vị trí Thứ 6 ở Nhật Bản và vị trí Thứ 16 trên toàn thế giới. Hãng được thành lập vào năm 1870 bởi Yataro Iwasaki. Logo của Mitsubishi là biểu tượng 3 viên kim cương đỏ hướng về 3 phía.

Bên cạnh các hãng xe nổi tiếng khác như: Hãng xe Toyota, Hyundai, Honda, Nissan, Chevrolet, Mazda, Kia,…thì  Mitsubishi vẫn tạo được nét riêng để khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường ngành công nghiệp sản xuất ô tô. Một số ưu điểm vượt trội của hãng xe này là:

+ Có nguồn gốc xuất xứ từ tập đoàn công nghiệp lớn nhất nhì Nhật Bản

+ Các mẫu xe của hãng Mitsubishi đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế. Không chỉ bền bỉ mà còn vô cùng mạnh mẽ có thể vận hành êm ái dù trên mọi loại địa hình

+ Đa dạng phân khúc với nhiều mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Từ những chiếc xe ô tô bình dân đến những mẫu xe hạng sang Mitsubishi đều có thể đáp ứng cho khách hàng.

+ Hiện nay trên thị trường Việt hãng đang phân phối những dòng xe sau đây: Xpander, Xpander Cross, Attrage, Outlander, Pajero Sport, Triton.

2. Các mẫu xe mitsubishi đáng mua nhất hiện nay

Tuy mitsubishi đang phân phối khá đa dạng mẫu mã xe trên thị trường Việt nhưng nổi bật và dành được nhiều sự quan tâm nhất không thể không nhắc đến top 3 mẫu xe sau đây:

 Mitsubishi Xpander

hãng xe Mitsubishi

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander thuộc phân khúc xe hơi MPV cỡ nhỏ khá nổi tiếng, cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ cạnh tranh lớn như: Ford Ecosport, Toyota Avanza, Honda HRV, Suzuki Ertiga, Toyota Innova. Xe lần đầu được ra mắt thị trường Việt vào ngày 08/08/2018 và đến nay đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những dòng xe bán chạy nhất hãng.

Xe có thiết kế bên ngoài mạnh mẽ và to lớn mang đậm chất Crossover trong khung sườn MPV. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4475 x 1750 x 1730 mm, chiều dài cơ sở là 2.775 mm. Ngoại thất xe được trang bị đầy đủ thiết bị như lưới tản nhiệt mạ crom, hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.

Khoang hành khách của xe rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi như: Hàng ghế đầu và thứ 2 thoải mái với thiết kế ôm và khoảng để chân thoáng. Vô lăng bọc da bản số tự động, tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và hệ thống ga tự động.

Xe sử dụng khối động cơ 4A91 1.5L MIVEC mạnh mẽ cho công suất cực đại là 104 @ 6.000 (mã lực @ vòng/phút) và mô men xoắn cực đại là 141 @ 4.000 (Nm @ vòng/phút)

Năm 2020 xe được bán ra thị trường 2 phiên bản với mức giá là

Phiên bản

Giá xe (triệu đồng)

Giá mới (triệu đồng)

Xpander 1.5 AT 2020

620

630

Xpander 1.5 MT 2020

550

555

– Mitsubishi Attrage

hãng xe Mitsubishi

Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage là xe sedan 05 chỗ phân khúc nhỏ cao hạng B đang được bán tại thị trường Việt Nam. Cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ mạnh như: Toyota Vios, Honda City, Ford Fiesta, Mitsubishi Attrage, Kia Rio,… 

Xe gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế lịch lãm, tinh tế so với các mẫu xe khác cùng phân khúc. Với phần đầu xe được thiết kế lưới tản nhiệt mạ crom cùng những đường uốn nhẹ nhàng tạo nên nét mềm mại, uyển chuyển cho chiếc xe. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.305 x 1.670 x 1.515 mm, chiều dài cơ sở là 2.550mm. 

Bên trong nội thất xe được trang bị thiết bị nhiều tiện nghi hấp dẫn như: Vô lăng bọc da trợ lực điện dễ cầm nắm. Ghế ngồi rộng rãi và mềm mại, bọc da sang trọng. Điều hòa không khí chỉnh tay cùng với trung tâm bảng táp-lô là màn hình ô tô với kích thước 6,1 inch có thể kết nối Bluetooth/USB/AUX giúp đáp ứng tốt những nhu cầu giải trí của khách hàng.

Khối động cơ xe sử dụng là 1.2L MIVEC cho công suất cực đại là 78/6.000 (ps/rpm) và mô-men xoắn cực đại là 100/4.000 (N.m/rpm)

Năm 2020 xe được bán ra thị trường với 2 phiên bản có giá lần lượt như sau:

Phiên bản Giá niêm yết mới
Attrage MT 375.000.000
Attrage CVT 460.000.000

– Mitsubishi Outlander

hãng xe Mitsubishi

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander là một trong những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc crossover 7 chỗ đô thị cỡ trung tiện dụng. Đây là phân khúc sôi động với sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn như là: Honda CRV, Mazda CX8, Hyundai SantaFe, Nissan X-Trail, Peugeot 5008……

Có thể nói thiết kế ngoại thất là ưu điểm nổi bật nhất của Outlander, xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic Shield”. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4,695 x 1,810 x 1,710 mm và chiều dài trục cơ sở đạt 2,670 mm.

Vào bên trong khoang cabin rộng rãi với thiết kế đơn giản, gọn gàng và tiện dụng mang đến những phút giây thoải mái cho khách hàng. Vô lăng và cần số được bọc da, điều chỉnh 4 hướng được tích hợp nút điều khiển âm thanh trên vô lăng. Ghế ngồi của xe được bọc da hoặc nỉ tùy phiên bản, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và hàng ghế thứ hai gập 60:40 và hàng ghế thứ ba gập 50:50.

Xe sử dụng 2 khối động cơ đó là: 4B11 DOHC MIVEC và 4B12 DOHC MIVEC cho công suất cực đại lần lượt là 145/6.000 và 167/6.000 (ps/rpm). Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) lần lượt là 196/4.200 và 222/4.100.

Năm 2020 xe được bán ra thị trường với mức giá là:

Phiên bản Giá bán lẻ (triệu đồng)
Mitsubishi Outlander 2.0 CVT New 825
Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium New 950
Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 1058

Trên đây là những thông tin hữu ích chia sẻ để giải đáp thắc mắc hãng xe Mitsubishi của nước nào? Các mẫu xe mitsubishi đáng mua nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đọc giả. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này, Zestech đã mang đến cho các bạn thêm nhiều kiến thức bổ ích. Ngoài ra, nếu bạn đã sở hữu một chiếc xe rồi và muốn thay mới màn hình ô tô Android thì hãy nhanh tay liên hệ với Zestech để được tư vấn miễn phí nhé. Đây là địa chỉ chuyên phân phối các dòng sản phẩm nội thất ô tô thông minh số 1 Việt Nam.

4.7/5 - (3 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí