Tin tức

Lắp đặt màn hình android Mazda 2 2022

Lắp đặt màn hình android Mazda 2 2022 đang là nhu cầu cấp thiết hiện nay. Có ngày càng nhiều tài xế trang bị cho xế yêu của mình một chiếc màn hình android mới thay cho màn hình nguyên bản. Với nhiều tính năng hữu ích cùng chất lượng, độ bền vượt trội đầu DVD được đánh giá rất cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết cách lắp đặt cũng như các đời xe có thể lắp đặt được màn hình android ngay sau đây nhé.

1. Giới thiệu tổng quan về Mazda 2

Được giới thiệu vào năm 2011 và ngay sau đó Mazda 2 đã nhanh chóng được biết đến và dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, Mazda 2 ghi dấu ấn và trở thành một trong những đối thủ đáng gờm trên đấu trường ô tô.

lắp đặt màn hình cho xe Mazda 2

Hình ảnh xe Mazda 2

Mazda 2 thuộc phân khúc xe sedan và hatchback hạng B với sự có mặt của nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh như: Toyota Vios/Yaris, Honda City/Jazz, Ford Fiesta, Kia Soluto, Hyundai Accent…

Năm 2021 xe có 7 phiên bản với mức giá khác nhau, tùy sở thích và tài chính để mọi người có thể lựa chọn. Xe có 6 màu sắc ngoại thất cơ bản cho khách hàng lựa chọn đó là: Đỏ, Bạc, Nâu Vàng, Trắng, Xám Xanh, Đen

Nội thất xe Mazda 2 phiên bản mới có thiết kế độc đáo và đẹp mắt với không gian rộng rãi, thoải mái cùng trang thiết bị hiện đại. Cụ thể như: Vô lăng xe bọc da cao cấp, 3 chấu mềm mại dễ cầm nắm khi lái. Trên vô lăng được tích hợp nhiều nút âm thanh tiện lợi rảnh tay đàm thoại. Cụm đồng hồ hiển thị thông minh và đầy đủ mọi thông số cần thiết của xe. Giữa trung tâm là màn hình cảm ứng phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn như nghe nhạc, xem phim hoặc kết nối bluetooth. Khoang hành lý của xe rộng rãi có dung tích tối đa 280L.

thiet-ke-man-hinh-zin-mazda-2

Màn hình nguyên bản Mazda 3 không được các tài xế đánh giá cao

2. Tại sao nên lắp đặt màn hình android Mazda 2

Tuy Mazda 2 được đánh giá cao và ưa chuộng tại thị trường Việt nhưng màn hình theo xe lại không được các tài xế Việt đánh giá cao. Màn hình nguyên bản theo xe không có nhiều tính năng nổi bật, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhất là với những tài xế làm ngành dịch vụ. Khi đó, màn hình android là giải pháp hoàn hảo nhất giải quyết được các vấn đề mà màn hình nguyên bản không thể đáp ứng như:

man-hinh-android-cho-xe-mazda-2

Màn hình android Mazda 2 có những tính năng gì?

– Hỗ trợ cắm sim 4G hoặc wifi để kết nối Internet.

– Nghe nhạc,giải trí đa phương tiện trực tuyến.

– Chỉ đường với các phần mềm hiện đại và phổ thông nhất : Vietmap (Offline), Navitel (Offline) và Google Maps (Online)

– Kết nối với các thiết bị ngoài: Cảm biến áp suất lốp, màn hình camera hành trình, Camera 360 ….

– Ra lệnh điều khiển màn hình bằng giọng nói tiếng việt thông qua trợ lý Kiki

– Định vị quản lý xe chính xác từ xa mọi lúc mọi nơi

– Kiểm tra, thông báo phạt nguội bằng tin nhắn, giọng nói, gọi điện nhanh chóng

– Thiết kế zin theo xe,cắm giắc zin, không mất tính năng nào của xe, không mất bảo hành xe.

– Màn hình có thiết kế màn hình rộng, giao diện đẹp mắt cho khả năng quan sát cực tốt

– Chất lượng hình ảnh sắc nét hơn nhiều so với màn zin nguyên bản.

– Có nhiều cấu hình để quý khách có thể lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình: Ram 2GB – Bộ nhớ trong 32GB, Ram 4GB – Bộ nhớ trong 64GB.

3. Các vấn đề cần lưu ý trong quá trình lắp đặt màn hình cho xe Mazda 2

– Mặt dưỡng và kết cấu

Trong quá trình lắp đặt mặt dưỡng và kết cấu của xe là điều mà bạn cần chú ý nhất. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ đa số các mặt dưỡng và màn hình đều được thiết kế riêng biệt theo xe đảm bảo vừa khít mặt taplo vừa không làm phá vỡ kết cấu của xe. 

Trong quá trình lắp đặt cần lưu ý: Lựa chọn mặt dưỡng phù hợp với xe, nên chọn loại màn hình ô tô 9 hoặc 10 inch để vừa giúp nâng cao trải nghiệm vừa theo kết cấu của xe. 

– Hệ thống điện, điện tử

Hệ thống điện – điện tử của xe trong quá trình lắp đặt có bị ảnh hưởng hay không? Đây cũng là vấn đề rất được quan tâm. Tuy nhên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi bộ zắc nối được thiết kế theo xe ẩn dưới taplo, tất cả bộ dây giắc đều bằng giắc cắm zin không phải đầu nối nên quá trình lắp đặt dễ dàng và thuận lợi.

4. Những đời xe Mazda 2 có thể lắp đặt màn hình android

lap-dat-man-hinh-mazda2

Lắp đặt màn hình Zestech cho xe Mazda 2

Về riêng dòng xe Mazda 2 thì có rất nhiều đời xe có thể lắp đặt được màn hình android. Cụ thể đó là:

+ Mazda 2 2015

+ Mazda 2 2016

+ Mazda 2 2017

+ Mazda 2 2018

+ Mazda 2 2019

+ Mazda 2 2020

+ Mazda 2 2021

5. Tính năng nổi bật của màn hình android Zestech dành cho Mazda 2 

lap-dat-man-hinh-android-mazda2

Màn hình android Mazda 2 có những tính năng gì nổi bật?

Zestech là một trong những dòng màn hình nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng với việc cho ra mắt dòng màn hình dành riêng cho Mazda với 2 model là Mazda MLK và Mazda MLK 360 mang đến cho bạn trải nghiệm những tính năng thông minh nhất hiện nay: 

– Hai hệ điều hành thông minh

Tính năng ưu việt của màn hình Mazda 2 là sử dụng song song hai hệ điều hành Android và Mazda connect. Chỉ bằng 1 nút ấn trên núm xoay zin của xe, hỗ trợ bạn sử dụng 2 hệ điều hành này cùng lúc mà vẫn mượt mà, trơn tru.

– Âm thanh chất lượng

Màn hình android Mazda 2 còn được nâng cấp tín hiệu âm thanh đầu ra 50W*4. Âm thanh được khuếch đại, giúp bạn thưởng thức những bản nhạc hay và rõ ràng hơn. Đồng thời, tích hợp công nghệ xử lý âm thanh Equalizer DSP điện tử chuyên nghiệp. Dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo những thể loại nhạc mình yêu thích. Đặc biệt, hỗ trợ thêm Sub và Ampli giúp tái tạo âm thanh mạnh mẽ, sống động nhất. 

– Tăng độ thẩm mỹ, sang trọng cho nội thất

Màn hình có mặt kính cường lực 2,5D được vát cong chống trầy xước, chống mỏi mắt, tạo sự sang trọng. Kích thước rộng rãi chuẩn 9 – 10 inch, các nút cảm ứng chạy trên hệ điều hành Android cao cấp, giúp hình ảnh full HD rõ nét.

giao-dien-dep-mat-cua-man-hinh-android-zestechGiao diện Zestech đẹp mắt, tăng độ thẩm mỹ cho nội thất

Đặc biệt, màn hình Zestech dành cho xe Mazda còn sở hữu giao diện vô cùng đẹp mắt với 12 màu sắc thời thượng. Bạn cũng có thể đổi mẫu xe, màu xe và biển số xe theo sở thích hay theo phong thủy để tăng sự thích thú, tránh nhàm chán khi sử dụng. 

– Độ phân giải cao

Độ phân giải 1024 x 600, mang đến những khung hình sắc nét, sống động mỗi lúc thưởng thức các bộ phim chất lượng. Màn hình có hệ điều hành Android và sử dụng công nghệ IPS. Hình ảnh, màu sắc của DVD hiển thị đẹp mắt, chân thực, chống lóa mọi góc nhìn kể cả trời mưa hay nắng.

– Không gian giải trí hấp dẫn

Tất cả các ứng dụng giải trí đều được đem vào không gian ô tô của bạn nhờ chiếc màn android oto Android. Bạn có thể truy cập Internet, lướt web, xem video trên youtube, xem phim trên các ứng dụng VTV thông qua điều khiển giọng nói thông minh. 

Bạn tự điều chỉnh, cân bằng âm thanh giữa các loa bên trong xe với DPS tùy chỉnh âm thanh, giúp chất lượng âm thanh hay, rõ ràng, sống động.

– Lái xe an toàn

Màn hình android Mazda 2 tích hợp các loại camera như camera hành trình, camera 360, camera lùi,… Các thông số sẽ lần lượt hiển thị trên màn hình và cả trên điện thoại di động, giúp bạn quan sát, theo dõi một cách sát sao, chính xác. 

man-hinh-android-mazda-2-tich-hop-camera-360

Lái xe an toàn với màn hình android Mazda 2 tích hợp camera 360

Ngoài ra, màn hình còn có phần mềm bản đồ chỉ đường như Google Maps, VietMap, Navitel,…tích hợp cảnh báo giới hạn tốc độ, mật độ khi tham gia giao thông. Các phần mềm định vị xe, kiểm tra phạt nguội cũng được sử dụng trên màn hình Zestech, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. 

Khi lựa chọn sử dụng màn hình Zestech, bạn không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà dịch vụ bảo hành hậu mãi của Zestech cũng vô cùng tốt. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ màn hình ô tô với gần 600 đại lý trên toàn quốc, Zestech đảm bảo mức giá niêm yết, chính sách bảo hành lên tới 5 năm, chế độ chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật trên toàn bộ hệ thống đại lý. Zestech tự tin mang đến cho người dùng xe hơi Mazda 2 những sản phẩm tốt nhất với chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý và bảo hành tuyệt vời. 

Trên đây là bài viết chia sẻ những dòng đời cũng như kinh nghiệm khi lắp đặt màn hình màn hình android Mazda 2. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Ngoài ra nếu bạn muốn tìm kiếm dòng màn hình ô tô chất lượng thì có thể tham khảo Zestech. Đây là hãng màn hình ô tô duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Và được các hãng xe lớn trên Thế giới và Việt Nam ký kết đối tác Zestech có chế độ bảo hành 5 năm gấp 5 lần điện thoại. Liên hệ với Zestech theo hotline 1900 988 910 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: box android cho oto

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Ly hợp lò xo trụ: Cấu tạo, nhiệm vụ, nguyên lý hoạt động
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí