Tin tức

Lắp đặt màn hình cho xe Toyota Vios 2021

Toyota Vios là dòng xe đang rất ưa chuộng nên việc lắp đặt màn hình cho xe Toyota Vios 2021 cũng chính vì thế mà rất được quan tâm. Thay vì sử dụng những chiếc màn hình trung tâm từ đầu CD thì có rất nhiều chủ xe mạnh tay nâng cấp xế yêu của mình lên thành màn hình android. Tuy nhiên, để lựa chọn được màn hình chính hãng, chất lượng tốt nào không phải ai cũng biết. Hiểu được điều đó bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn đọc giả thương hiệu màn hình android Vios uy tín nhất nhé. 

Xem thêm dòng sản phẩm lắp đặt cho xe Toyota Vios 2021:

1. Nhu cầu lắp đặt màn hình cho xe Toyota Vios 2021 hiện nay?

lap-dat-man-hinh-o-to-toyota-vios  

Nhu cầu sử dụng màn hình android hiện nay đang rất lớn

Có thể nói nhu cầu độ hay lắp đặt màn hình android cho ô tô Vios hiện nay đang rất lớn. Có ngày càng nhiều tài xế chi mạnh tay để nâng cấp các thiết bị trên xe và màn hình là một trong số đó. Chưa bàn đến chất lượng chỉ nhìn về bề ngoài thì những chiếc màn android sau khi lắp đặt xong nhìn sang xịn và thẩm mỹ hơn so với những chiếc màn Zin ban đầu.

Xe Toyota Vios là dòng xe sedan phân khúc hạng B nên có giá thành khá rẻ, chỉ với số tiền gần 500 triệu đồng các bạn đã có thể sở hữu được. Vì thuộc phân khúc xe giá rẻ nên màn hình nguyên bản của Vios có chất lượng thấp, sử dụng chậm và rất tệ. Do đó, việc độ màn hình dvd cho ô tô Vios là rất cần thiết và chính đáng.

2. Có nên độ màn hình cho xe Toyota Vios 2021

do-man-hinh-dvd-android-co-nhieu-uu-diem

Độ màn hình android Vios có nhiều ưu điểm

Với nhu cầu cao như vậy thì câu hỏi mà nhiều người đặt ra là có nên độ màn hình android cho ô tô Vios hay không? Việc độ màn hình có thật sự an toàn và có làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác của xe? Câu trả lời là có và sau đây là lý do:

– Thiết kế đẹp mắt, cấu hình thân thiện

So với màn hình nguyên bản thì những chiếc màn hình android có thiết kế đẹp mắt, hiện đại hơn rất nhiều giúp nâng cao độ thẩm mỹ của xe. Ngoài ra, đầu DVD còn có cấu hình thân thiện, dễ nhìn và dễ sử dụng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

– Hình ảnh sắc nét, âm thanh tuyệt vời

Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại màn hình Android chú trọng nhiều về chất lượng hình ảnh và âm thanh. Khi sử dụng các bạn sẽ có cảm giác như mình đang dùng một chiếc điện thoại thông minh vậy. Hầu như 100% người dùng sau khi độ lên màn hình Android đều hài lòng về hình ảnh, âm thanh hơn so với những chiếc màn hình nguyên bản.

– Tích hợp nhiều ứng dụng tiện ích

Ngoài những lý do nêu trên thì một trong những lý hàng đầu mà khách hàng tìm đến với màn hình android đó là kho ứng dụng lớn được tích hợp. Các bạn có thể lướt web, nghe nhạc, xe phim, chơi game, giải trí khi ngồi trên xe. Ngoài ra xe còn có những tiện ích như: bản đồ chỉ đường, cảm biến và camera được tích hợp sẵn hỗ trợ quá trình di chuyển dễ dàng hơn. 

3. Thương hiệu màn hình uy tín nhất 2021

man-hinh-cho-xe-toyota-vios

Zestech – thương hiệu màn hình android ô tô uy tín dành cho Toyota Vios

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu với các mẫu mã sản phẩm khác nhau được bày bán. Tuy nhiên không phải tất cả đều uy tín và có chất lượng tốt, nhất là trong thị trường đồ điện tử. Nếu tìm kiếm trên mạng internet các bạn sẽ thấy được hàng trăm các thương hiệu đầu DVD khác nhau với nhiều đời như: đầu dvd xe vios 2017, dvd vios 2019,…với những lời mời quảng cáo hấp dẫn. Nhưng chất lượng thì không được như vậy, đã có rất nhiều khách hàng phản ảnh với chúng tôi là sau khi lắp màn Vios xong được 1 tuần – 1 tháng là bị đơ, giật không hiển thị được và đây cũng chính là tình trạng chung khi lắp màn hình giá rẻ, không uy tín. Do đó, hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn cho mình sản phẩm uy tín, chính hãng.

Nổi bật và được xem là màn hình ô tô tốt nhất Việt Nam đó chính là Zestech. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các đồ thiết bị nội thất thông minh số 1 hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc Zestech tự hào luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

– Ưu điểm

+ Màn hình Vios Zestech được tích thêm camera 360, đây được xem là bước đột phá mới của đầu DVD mà không phải thương hiệu nào cũng làm được. Cho góc nhìn rộng và tổng quát toàn bộ không gian xung quanh xe dù là những điểm mù khó nhìn thấy nhất.

+ Hệ thống mắt camera có khả năng chống nước cao, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết, môi trường khác nhau. 

+ Hình ảnh độ phân giải cao, âm thanh sống động.

giai-tri-da-phuong-tien-man-hinh-zestech-toyota-vios

Hình ảnh độ phân giải cao trên màn hình android Zestech 

+ Độ bền cao, trong quá trình sử dụng ít khi xảy ra lỗi

+ Tích hợp đầy đủ các tiện ích như: camera lùi + camera gương + camera hành trình + Camera tiến

+ Bộ nhớ khủng với bộ nhớ trong lên đến 64GB / 128GB

+ Chế độ bảo hành tốt lên tới 5 năm và lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Nếu trong quá trình sử dụng có xảy ra bất kỳ lỗi nào thì các bạn có thể gọi đến tổng đài Zestech để được đội ngũ kỹ thuật tư vấn nhiệt tình.

+ Hệ thống đại lý trên toàn quốc, tất cả đều bán giá niêm yết nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua được hàng chính hãng, đúng giá dù bất kỳ nơi đâu. Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng, khả năng tương thích với xe Vios các đời cao.

– Giá thành

man-hinh-dvd-zestech-tren-vios-2021

Phân loại màn hình Zestech

Màn hình android Vios của Zestech có nhiều loại khác nhau và giá thành cụ thể đó là:

Dòng màn hình android xe Vios Giá màn hình android Vios (VNĐ)
Màn hình DVD Android Toyota Vios S500 8.800.000
Màn hình DVD Android Toyota Vios Z500 10.800.000
Màn hình DVD Android Toyota Vios Z500 New 11.000.000
Màn hình DVD Android Toyota Vios ZT360 17.500.000
Màn hình DVD Android Toyota Vios Z800 New 13.900.000
Màn hình DVD Android Toyota Vios Z800 New Slim 13.900.000
Màn hình DVD Android Toyota Vios Z800 Pro 15.000.000
Màn hình DVD Android Toyota Vios Z800 Pro Slim 15.000.000
Màn hình DVD Android Toyota Vios Z900 19.500.000
Màn hình DVD Android Toyota Vios ZT22 17.500.000
Màn hình DVD Android Toyota Vios tích hợp camera 360 Z800+ 20.900.000
Màn hình DVD Android Toyota Vios tích hợp camera 360 Z800 Pro+ 27.000.000
Màn hình DVD Android Toyota Vios tích hợp camera 360 Z800+ phiên bản nâng cấp 23.000.000
Màn hình DVD Android Toyota Vios tích hợp camera 360 Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu 30.000.000

Mỗi loại khác nhau sẽ có thông số kỹ thuật chi tiết khác nhau. Tùy theo từng dòng xe để các bạn chọn được loại màn hình phù hợp nhất. 

– Tính năng nổi trội màn hình android Zestech cho xe Vios

Màn hình android có nhiều tính năng vượt trội không khác gì một chiếc smartphone công nghệ cao, sử dụng hệ điều hành android cho phép tích hợp đa dạng đầy đủ các hệ thống giải trí cũng như liên tục cập nhật các tính năng an toàn. 

+ Nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa với giao diện 12 màu sắc phong thủy, thay đổi mẫu xe, biển số xe và cả màu sắc xe theo sở thích của chủ xế. 

giao-dien-12-mau-sac-phong-thuy-tren-man-hinh-zestech

Giao diện cá nhân hóa 12 màu sắc phong thủy

+ Điều khiển giọng nói thông qua trợ lý Kiki nghe hiểu 3 miền Bắc – Trung – Nam, xóa bỏ mọi rào cản ngôn ngữ giữa con người và máy móc. Mang đến trải nghiệm an toàn, rảnh tay rảnh mắt, nâng cao sự tập trung khi lái xe. 

+ Tích hợp khe cắm sim 4G giúp kết nối wifi truy cập internet dễ dàng. Từ đó mở ra một kho ứng dụng giải trí khổng lồ từ nghe nhạc, xem phim, đọc báo,… mang lại những phút giây thư giãn nhất ngay trên xế cưng. 

+ Tích hợp đến 3 bản đồ dẫn đường hiện đại gồm Google Maps, VietMap, Navitel. Trong đó VietMap, Navitel cho phép người dùng sử dụng ngay cả khi không có mạng. 

ban-do-tren-man-hinh-dvd-cho-xe-toyota-vios

Tìm kiếm đường xá thuận tiện ngay trên màn hình Zestech

+ Hệ thống cảnh báo tối ưu đến khách hàng khi gặp xử cố như cảnh báo tốc độ, cảnh báo lấn làn, hiển thị mật độ giao thông, cảnh báo ùn tắc giao thông.

+ Tra cứu phạt nguội chỉ với câu lệnh cực kì đơn giản “Phạt nguội + biển số xe”. Ngay cả khi bạn không có thời gian check phạt nguội, màn hình ô tô Zestech còn nhắn tin và gọi điện thông báo để giúp chủ xế có thể xử lý vi phạm kịp thời. 

+ Quản lý định vị xe từ xa mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng “Zestech Tracking”. Xem lại lịch trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày nhờ khả năng lưu trữ dữ liệu khủng. 

+ Kết nối nhanh chóng với các thiết bị ngoại vi như camera hành trình, camera 360, camera lùi,…. cho phép xem hình ảnh Full HD, đảm bảo an toàn khi di chuyển. 

+ Chạy đa nhiệm 2 ứng dụng cùng một lúc, mang lại sự tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của mọi người ngồi trên xe, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ. 

4. Cách lắp đặt màn hình cho xe Toyota Vios 2021

lap-dat-man-hinh-zestech

Lắp đặt màn hình DVD theo xe Toyota Vios

Lắp đặt màn hình cho xe Toyota Vios 2021 không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện bên trong của xe nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Sau đây là các bước lắp đặt:

B1: Khi tháo các bộ phận để lắp đặt màn hình DVD theo xe Toyota Vios cần phải cẩn thận, nhẹ nhàng tránh làm trầy xe.

B2: Dây điện của xe cần gọn gàng – chuẩn xác, các mối nối phải có băng keo.

B3: Lắp đặt màn hình DVD vào xe phải chuẩn xác, vừa với khung Zin của xe – bắt vít chắc chắn.

B4: Gắn lại các bộ phận để hoàn thành công việc lắp đặt màn hình DVD xe Toyota Vios.

Trên đây chỉ là một số những ưu điểm và tính năng nổi bật nhất của màn hình android cho ô tô Vios cũng như cách lắp đặt chuẩn xác nhất. . Để tìm hiểu kỹ hơn về từng dòng sản phẩm màn hình DVD cũng như được trải nghiệm thực tế thì các bạn đừng chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với Zestech để được tư vấn miễn phí nhé. Zestech là hãng màn hình ô tô duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Và được các hãng xe lớn trên Thế giới và Việt Nam ký kết đối tác Zestech có chế độ bảo hành 5 năm gấp 5 lần điện thoại, USP

Xem thêm bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Ký hiệu đèn pha ô tô và cách sử dụng cho người mới
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí