Tin tức

Những mẫu xe ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam

Google là trang tìm kiếm thông tin lớn nhất tại Việt Nam, là nơi giải đáp hầu hết mọi thắc mắc của người dân. Số lượng tìm kiếm trên Google phản ánh mức độ quan tâm của người Việt đến sản phẩm, sự việc đó. Năm 2020 là một năm biến động do đại dịch Covid-19 nhưng thị trường ô tô Việt Nam vẫn cố gắng vượt qua. Thậm chí các hãng còn tung ra nhiều mẫu xe hoàn toàn mới và các bản nâng cấp/facelift phục vụ khách hàng Việt. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đâu là xe ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam ngay sau đây nhé.

1. Toyota Vios

ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam

Quán quân trong danh sách mẫu xe ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam thuộc về Toyota Vios. Đây là dòng xe thuộc phân khúc Sedan hạng B, có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng Việt. Thông tin khách hàng tìm kiếm bao gồm: Giá bán, chương trình khuyến mãi, thời gian hưởng ưu đãi trước bạ của Vios.

Với sự quan tâm đặc biệt như vậy của khách hàng đối với Vios nên không có gì lạ khi công bố danh sách các mẫu ô tô bán chạy nhất Vios đã chiễm chệ giành vị trí đầu bảng

Xe có trang thiết bị và nội thất tiện nghi đầy đủ, đạt chuẩn. Dù không quá cao cấp nhưng chất lượng tốt cùng giá thành rẻ và hợp lý nên phù hợp với túi tiền của người Việt. 

Năm 2021 xe được bán với mức giá như sau: 

Phiên bản Giá niêm yết mới (triệu đồng)
Toyota Vios E MT (7 túi khí) 490
Toyota Vios E MT (3 túi khí) 470
Toyota Vios E CVT (3 túi khí) 520
Toyota Vios E CVT (7 túi khí) 540
Toyota Vios G CVT 570

2. Kia Seltos

ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam

Tiếp theo vị trí thứ 2 trong danh sách này là dòng xe Kia Seltos. Trên nền tảng Google Seltos rất được khách hàng quan tâm. Xe thuộc phân khúc SUV hạng B cỡ nhỏ sôi động, cạnh tranh với các đối thủ mạnh như:  Hyundai Kona, Toyota Corolla Cross, Ford EcoSport, Honda HR-V.

Ở phiên bản mới được ra mắt năm 2020 khi vừa chính thức mở bán, Kia Seltos đã ngay lập tức tạo nên cơn sốt trên thị trường thu hút sự quan tâm của khách hàng. Minh chứng cho đó là doanh số vượt trội của xe so với các đối thủ cạnh tranh, cụ thể xe đã bán được 6.065 chiếc dù mới mở bán từ đầu tháng 9.

Kia Seltos mang đến làn gió mới trong phân khúc SUV đô thị nhờ phong cách thiết kế hầm hố, góc cạnh, khác biệt với phần còn lại. Đặc biệt về giá thành của xe được đánh giá là hợp lý, phù hợp với khách hàng tiềm năng

Năm 2021 xe được bán với mức giá là:

Phiên bản Giá xe (triệu đồng)
Kia Seltos Deluxe 599
Kia Seltos Luxury 649
Kia Seltos Premium 719

3. Toyota Corolla Cross

ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam

Xếp thứ 3 mẫu xe ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam là Toyota Corolla Cross. So với vị trí thứ 2 thì Corolla Cross có mức tìm kiếm gần bằng nhau. Những năm gần đây với mức doanh số ổn định và ngày tăng cao có thể nói Corolla Cross đã trở thành con át chủ bài của Toyota khi thu hút được lượng khách hàng quan tâm. 

Không chỉ được tìm kiếm nhiều mà doanh số của xe cũng được xếp vào dạng khủng khi dù chỉ vừa được mở bán vào cuối tháng 8/2020 mà đến hết năm sẽ đã bán được 5916 chiếc.

Điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng là ở thiết kế hiện đại, ngoại thất bắt mắt và được đầu tư kỹ về trang thiết bị, công nghệ trên xe.

Xem thêm: man hinh oto, android box ô tô

Năm 2021 xe sẽ được bán ra với mức giá là:

Phiên bản Màu sắc Giá xe (triệu đồng)
Toyota Corolla Cross 1.8HV Trắng ngọc trai 918
Các màu khác 910
Toyota Corolla Cross 1.8V Trắng ngọc trai 828
Các màu khác 820
Toyota Corolla Cross 1.8G Trắng ngọc trai 728
Các màu khác 720

4. Honda City

ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam

Ở thị trường Việt Nam dòng xe Honda City rất được quan tâm và thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng Việt. Dù được ra mắt khá muộn nhưng lượt tìm kiếm của City không vì thế mà giảm sút mà lại tăng cao. Minh chứng đó là vào 2020 xe lọt vào vị trí thứ 4 trong danh sách các dòng xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020.

Phiên bản mới được ra mắt vào tháng 9/2020 với nhiều sự thay đổi và cải tiến cả về ngoại hình lẫn phong cách. Trang thiết bị cũng được đầu tư và nâng cấp hơn so với những phiên bản cũ hứa hẹn sẽ giúp cải thiện doanh số bán trong năm 2021. 

Năm 2021 Honda City được bán với mức giá là:

Phiên bản Giá mới (triệu đồng)
Honda City G 529
Honda City L 569
Honda City RS 599

5. Huyndai Accent

ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam

Theo thống kê của Google thì vào năm 2020 Huyndai Accent là dòng xe xếp thứ 5 trong danh sách các mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất. Với điều đó đã phần nào chứng minh được sức hút của Accent trong lòng khách hàng. Xe thuộc phân khúc sedan hạng B bên cạnh nhiều cái tên đình đám khác như Mazda 2, Honda City, Toyota Vios, Kia Soluto, Toyota Fortuner, Ford Everest, Mazda CX-8 …

Ở phiên bản mới xe không có quá nhiều sự thay đổi về ngoại hình nhưng lại được đầu tư hơn về nội thất bên trong hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng.

Năm 2021 xe được bán với mức giá là:

Phiên bản Giá xe (triệu đồng)
Accent 1.4MT tiêu chuẩn 426,1
 Accent 1.4 MT 472,1
Accent 1.4 AT 501,1
Accent 1.4 AT Đặc biệt 542,1

6. Kia Sorento

ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam

Với sự kiện ra mắt phiên bản mới vào tháng 9 vừa qua sau hơn 7 năm không có sự thay đổi gì nên Sorento đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông cũng như khách hàng. Xe được tìm kiếm nhiều và nhanh chóng lọt vào danh sách các mẫu xe ô tô được tìm kiếm nhiều nhất qua Google.

Do bỏ sang thế hệ thứ 3, sự lột xác của Sorento 2021 càng khiến khách hàng bất ngờ. So với thế hệ cũ, Sorento 2021 có ngoại hình góc cạnh, vuông vắn hơn mang đậm phong cách SUV thay vì kiểu bo tròn mềm mại. Kèm theo đó là “hàm lượng” option thuộc dạng đỉnh nhất phân khúc. 

Năm 2021 xe được bán với mức giá là:

Phiên bản Giá xe niêm yết (Triệu đồng)
Kia Sorento Deluxe Diesel 1.079
Kia Sorento Luxury Diesel 1.179
Kia Sorento Premium AWD Diesel 1.279
Kia Sorento Signature AWD Diesel (6 ghế) 1.349
Kia Sorento Signature AWD Diesel (7 ghế)
Kia Sorento Luxury Xăng 1.099
Kia Sorento Premium AWD Xăng 1.179
Kia Sorento Signature AWD Xăng (6 ghế) 1.299
Kia Sorento Signature AWD Xăng (7 ghế) 1.279

7. Mitsubishi Pajero Sport

ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam

Mitsubishi Pajero Sport có sự lột xác hoàn toàn so với phiên bản cũ từ ngoại hình đến công nghệ. Dù trước kia không quá nổi bật và được quan tâm nhưng từ khi phiên bản mới ra đời xe đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng. 

Mitsubishi Pajero Sport thuộc phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung, cùng phân khúc có nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh như:Toyota Fortuner, Hyundai Santafe, Ford Everest, Chevrolet Trailblazer, Nissan Terra.

Năm 2021 xe được bán ra với mức giá là:

Phiên bản Giá niêm yết (Tỷ đồng)
Diesel 4×2 AT 1.110
Diesel 4×4 AT 1.345

Google là trang tìm kiếm lớn của Việt Nam, đây được xem là chỉ số đo lường mức độ quan tâm của khách hàng đến các dòng xe ô tô hiện nay. Trên đây là danh sách các mẫu xe ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google mà chúng tôi thống kê được. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích.

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí