Tin tức

Đánh giá xe Pagani Huayra: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2024

Pagani Huayra là mẫu xe được thiết kế để kế thừa và vượt trội hơn các phiên bản Pagani Zonda trước đây. Huayra có nghĩa là thần gió của người Ican. Điều này cho thấy chiếc xe sở hữu khả năng tăng tốc và vận hành vô cùng ấn tượng.

Tên gọi của Pagani Huayra nghĩa là Thần gió của người Hycan
Tên gọi của Pagani Huayra nghĩa là Thần gió của người Ican

Giá lăn bánh Pagani Huayra

Các phiên bản
Pagani Huayra
Mức giá
Ngoại Tệ Tiền Việt
Coupe 1.3 triệu USD 30,5 tỷ VNĐ
BC 2.1 triệu Euro 54,02 tỷ VNĐ
Roadster 2,5 triệu USD 58,8 tỷ VNĐ
Roadster Gyrfalcon Chưa được tiết lộ

Thông số kỹ thuật Pagani Huayra

Kích thước DxRxC 4.605 x 2.036 x 1.169 mm
Động cơ Khối động cơ V12 6.0L
Công suất cực đại 730 mã lực
Mô men xoắn cực đại 1000 Nm
Hộp số Tự động XTRAC 7-Speed
Tăng tốc từ 0-100km/h 2,8 giây
Nhiên liệu Xăng
Vận tốc tối đa 378km/h

Tham khảo các dòng sản phẩm thế hệ mới của Zestech:

Màn hình Android ZX105 tính năng độc quyền

Android Box Zestech Thế hệ 2 – Dẫn đầu xu hướng công nghệ AI

Camera 3 mắt Zestech lắp đặt trên màn hình zin

Đánh giá thiết kế Pagani Huayra

Ngoại thất xe Pagani Huayra

Pagani Huayra là một chiếc xe thể thao đẳng cấp với kích thước ấn tượng: 4.605 x 2.036 x 1.169mm (DxRxC).

Phần đầu xe Huayra mang phong cách mạnh mẽ, uyển chuyển và hầm hố. Cụm đèn pha và đèn chiếu sáng ban ngày có hình dạng tròn, được sắp xếp theo chiều dọc. Đây là một trong những nét đặc trưng của dòng xe này. Phần đầu xe còn được làm nổi bật bởi sự kết hợp của hai tông màu chủ đạo, tạo nên sự hài hòa và thẩm mỹ.

Ngoại thất phần thân xe được làm hoàn toàn bằng carbon, từ những chi tiết nhỏ như gương phụ, camera cảm biến và cảm ứng đỗ xe cho đến những chi tiết lớn như cửa xe và nắp ca-pô. Điều này cho thấy sự tỉ mỉ và công phu của nhà sản xuất trong việc chăm chút cho diện mạo bên ngoài.

Pagani Huayra có thiết kế gầm thấp, ôm sát mặt đường. Xe còn được trang bị bộ lazang 7 chấu và bộ lốp chất lượng cao, tăng thêm sự cuốn hút cho phần thân xe.

Bộ gương chiếu hậu được gắn ở phần đầu, trên vòm của bánh xe. Đây là kiểu thiết kế phổ biến ở các dòng xe mui trần, giúp người lái có thể quan sát tốt hơn trong quá trình lái xe. Ngoài ra, Pagani Huayra còn có những đường viền uốn lượn trên xe, tạo nên sự độc đáo và cá tính.

Phần đuôi xe không kém phần ấn tượng với bộ ống xả Bespoke hiện đại và được cân xứng. Bên cạnh đó, Huayra còn được bọc một lớp vỏ trong suốt từ thân đến đuôi xe, giúp bảo vệ lớp vỏ carbon bên trong khỏi các tác động bên ngoài.

Pagani Huayra có kích thước ấn tượng
Pagani Huayra có kích thước ấn tượng

Nội thất xe Pagani Huayra

Dù có kích thước tổng thể khá lớn, nhưng chiếc xe Pagani Huayra lại có môt khoang cabin mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Bên trong xe được bao phủ bởi nội thất cao cấp gồm khung nhôm và sợi carbon. Tại trung tâm taplo là màn hình đa chức năng có khả năng điều khiển âm thanh, hệ thống định vị và các tính năng kết nối khác.

Pagani Huayra được trang bị vô lăng 3 chấu có phần đáy vát ngang. Trên vô lăng có một số nút bấm điều khiển giúp người lái dễ dàng điều khiển xe. Điểm nhấn của chiếc xe là cụm đồng hồ sau vô lăng, có thiết kế đẹp mắt, hiển thị đầy đủ các thông tin về tốc độ, nhiên liệu và vận tốc,… Giúp người lái có thể theo dõi các thông số để điều chỉnh khi lái xe.

Tất cả các ghế ngồi của chiếc Huayra đều được bọc da cao cấp. Điều này giúp cho không gian trong xe trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn. Chất liệu da cao cấp mang lại sự thoải mái và thư giãn cho người ngồi trong xe. Bên cạnh đó, chiếc xe còn có gói cá nhân giúp chủ nhân có thể tùy biến thiết kế bên trong theo sở thích của mình. Hàng ghế trên được thiết kế theo kiểu thể thao mang lại sự êm ái và tư thế ngồi tốt nhất.

Pagani Huayra là mẫu siêu xe Coupe, do đó chiếc xe này nhắm tới sự trải nghiệm và khám phá cho người dùng. Do vậy, khoang hành lý không được hãng xe này quan tâm. Đây là điểm chung của nhiều mẫu xe siêu sang hiện nay.

Pagani Huayra có thiết kế khoang cabin cực thể thao
Pagani Huayra có thiết kế khoang cabin cực thể thao

Đánh giá vận hành Pagani Huayra

Động cơ xe Pagani Huayra

Với động cơ V12 6.0L tăng áp kép do Mercedes cung cấp, Pagani Huayra sở hữu sức mạnh khủng khiếp lên đến 730 mã lực và mô men xoắn 1000 Nm. Đây là những con số ấn tượng cho thấy khả năng vận hành đỉnh cao của chiếc xe này.

Ngoài ra, Huayra còn được trang bị hộp số tự động 7 cấp, cho phép người lái tận hưởng tiếng nổ lớn của động cơ khi chạy trên đường. Đây là một trong những điểm thu hút của mẫu xe này.

Dòng xe Pagani Huayra được nhà sản xuất công bố mức tiêu hao nhiên liệu là 18 lít/100km. Đây là mức tiêu hao ở mức trung bình so với các dòng siêu xe khác trên thị trường. Mức tiêu hao này được cho là không quá cao và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Pagani Huayra được trang bị khối động cơ V12 cực khủng
Pagani Huayra được trang bị khối động cơ V12 cực khủng

Cảm giác lái xe Pagani Huayra

Dòng xe Pagani Huayra là một trong những dòng xe siêu sang, siêu nhanh và siêu an toàn trên thị trường hiện nay. Xe được trang bị động cơ V12 mạnh mẽ, có khả năng đạt tốc độ 100km/h chỉ sau 2,8 giây và tốc độ cực đại lên tới 378 km/h. Đây là những con số ấn tượng, chứng tỏ sự vượt trội của dòng xe này so với các đối thủ cùng phân khúc.

Ngoài ra, xe còn có thiết kế sang trọng, hiện đại và an toàn. Được làm từ các vật liệu cao cấp như sợi carbon, nhôm và titan, giúp xe nhẹ hơn và bền hơn. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh, treo và lái tiên tiến, giúp vận hành mượt mà và ổn định trên mọi địa hình.

Pagani Huayra được trang bị hệ thống điều hòa tự động cùng bộ lọc không khí hiện đại. Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị thêm cửa gió điều hòa giúp tạo không gian tươi mới và thư giãn trong quá trình di chuyển.

Một trong những đối thủ nặng ký của Pagani Huayra trên thị trường siêu xe là Bugatti Veyron, Koenigsegg Agera R và Aston Martin One-77. Đây đều là những tên tuổi lừng danh trong làng xe hơi, sở hữu những công nghệ tiên tiến và thiết kế đẳng cấp. Không ai biết trước kết quả của những cuộc đua giữa những chiếc siêu xe này, nhưng chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và gay cấn.

Truy cập vào Zestech.vn để xem thêm về các CTKM khủng:

Chương trình quay thưởng “Mua Màn hình, Android Box Zestech, tặng ô tô”

Mua 1 được 3 – Thả ga quà tặng

Tặng cảm biến áp suất lốp khi mua Màn hình Zestech bất kỳ

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BÙNG NỔ CHÀO HÈ 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí