Tin tức

Xpander phiên bản đặc biệt kỷ niệm 3 năm bán ra 50.000 xe

Xpander phiên bản đặc biệt được sản xuất nhằm mục đích chúc mừng thành tựu của Mitsubishi khi đã bán ra được 50.000 chiếc xe Xpander chỉ trong thời gian 3 năm kể từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Xpander phiên bản đặc biệt có những nâng cấp đáng chú ý
Xpander phiên bản đặc biệt có những nâng cấp đáng chú ý

1. Hoàn cảnh ra đời của Xpander phiên bản đặc biệt

Trong vòng ba năm kể từ khi Mitsubishi Xpander xuất hiện tại Việt Nam, mẫu xe này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ đáp ứng xu hướng chung của thị trường. Với thiết kế ngoại thất tân tiến, áp dụng phiên bản mới nhất của ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, cùng không gian nội thất thoáng đãng có thể chứa đến bảy hành khách, phù hợp với các gia đình.

Xpander còn sở hữu các tiện ích hiện đại, khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể và mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điều này đã giúp Xpander trở thành lựa chọn hàng đầu và duy trì vị thế dẫn đầu về doanh số trong phân khúc xe MPV. Đến nay, đã có 50.000 chiếc Xpander được bàn giao cho khách hàng.

Để kỷ niệm thành tựu 50.000 chiếc xe được bán ra sau ba năm có mặt trên thị trường, MMV đã ra mắt Xpander phiên bản đặc biệt, với các cải tiến đáng giá, nhằm mang đến một chiếc MPV an toàn, tiện lợi và hoàn hảo cho mọi gia đình.

Xpander phiên bản đặc biệt được sản xuất để kỷ niệm 50.000 chiếc xe được bán ra sau 3 năm
Xpander phiên bản đặc biệt được sản xuất để kỷ niệm 50.000 chiếc xe được bán ra sau 3 năm

Tham khảo lắp đặt các sản phẩm hỗ trợ an toàn cho xế yêu: Màn hình AndroidAndroid BoxCamera 360

2. Những nâng cấp trên Xpander phiên bản đặc biệt

2.1. Xpander phiên bản đặc biệt được nâng cấp trang bị an toàn

Xpander phiên bản đặc biệt gây ấn tượng mạnh với việc cải tiến hệ thống an toàn, bổ sung thêm camera 360 độ cùng cảm biến đỗ xe phía sau. Những cải tiến này đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao khả năng quan sát cho người lái, từ đó tăng cường khả năng nhận diện các vật cản và giảm thiểu rủi ro va quệt khi thực hiện các thao tác lùi.

Bên cạnh đó, Xpander còn được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn khác như hai túi khí tiêu chuẩn, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát độ bám đường, hỗ trợ leo dốc, v.v., mang lại một hệ thống bảo vệ toàn diện và đáng tin cậy cho người sử dụng.

3 4 5

Những trang bị an toàn trên Xpander phiên bản đặc biệt gây ấn tượng mạnh
Những trang bị an toàn trên Xpander phiên bản đặc biệt gây ấn tượng mạnh

Về cơ bản, thông số kỹ thuật vận hành của Xpander phiên bản đặc biệt không thay đổi, với động cơ 1.5L sản sinh ra công suất 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước.

Động cơ này đảm bảo cho Xpander phiên bản đặc biệt khả năng vận hành linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu di chuyển từ đô thị đến những chặng đường dài. Dù không nhấn mạnh vào trải nghiệm lái thể thao, Xpander vẫn nhận được đánh giá cao về độ êm ái và khả năng vận hành trơn tru, thậm chí còn vượt trội hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Veloz, Toyota Avanza, Suzuki XL7,…

Kiểu động cơ MIVEC 1.5 i4 (cc)
Dung tích 1,499
Công suất cực đại 104 (mã lực) / 6000 (vòng/phút)
Mô-men xoắn tối đa 141 (Nm) / 4000 (vòng/phút)
Hộp số 4AT
Hệ dẫn động FWD
Mức tiêu thụ nhiên liệu đường hỗn hợp 6,9 (lít/100 km)

2.2. Xpander phiên bản đặc biệt được nâng cấp trang bị tiện nghi

Xpander phiên bản đặc biệt đã được Mitsubishi cải tiến với các trang bị tiện ích và an toàn mà không thay đổi thiết kế nội thất so với phiên bản tiêu chuẩn.

Điểm nhấn đáng chú ý là màn hình cảm ứng mới kích thước 10 inch, vượt trội hơn màn hình 7 inch của phiên bản AT và ngang bằng với Suzuki XL7. Hệ thống âm thanh cũng được nâng cấp với sáu loa, tích hợp các tính năng như Apple CarPlay/Android Auto, trợ lý ảo tiếng Việt Kiki, cùng khả năng kết nối USB/Bluetooth và các nút điều khiển trên vô-lăng.

Ngoài ra, Xpander phiên bản đặc biệt còn có các tiện ích khác như vô-lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các nút điều khiển và có thể điều chỉnh theo bốn hướng. Ghế ngồi được bọc da cao cấp, với ghế lái có thể điều chỉnh theo sáu hướng khác nhau. Hàng ghế thứ hai có khả năng điều chỉnh linh hoạt với tỷ lệ gập 60:40, trong khi hàng ghế thứ ba có thể gập với tỷ lệ 50:50, tạo không gian rộng rãi và thoải mái cho hành khách và hành lý.

7

Xpander phiên bản đặc biệt được nâng cấp trang bị tiện nghi
Xpander phiên bản đặc biệt được nâng cấp trang bị tiện nghi

2.3. Xpander phiên bản đặc biệt được thiết kế cá tính hơn

Xpander phiên bản đặc biệt khi xét về mặt thiết kế, vẫn duy trì những đặc điểm tương đồng với hai phiên bản trước đó là Xpander AT được lắp ráp nội địa và Xpander Cross, bảo lưu các thông số về kích thước không thay đổi.

Số chỗ 7
Kích thước tổng thể 4.475 x 1.750 x 1.730 (mm)
Chiều dài cơ sở 2.775 (mm)
Khoảng sáng gầm xe 205 (mm)
Bán kính vòng quay 5,2 (mm)
Trọng lượng 1.250 (kg)
Lốp, la-zăng 205/55R17

Xpander phiên bản đặc biệt nổi bật với thiết kế Dynamic Shield cá tính, thể hiện qua dáng vẻ mạnh mẽ, lưới tản nhiệt hình chữ X nghệ thuật và hệ thống đèn phía trước được sắp xếp ở vị trí thấp, đi kèm với dải đèn LED định vị gần nắp capo, phản ánh sự linh hoạt và đáp ứng được mong đợi của khách hàng Việt Nam.

Nổi bật nhất trong các cải tiến là hệ thống đèn pha, giờ đây được trang bị bóng đèn LED hiện đại kết hợp với Projector, cung cấp khả năng chiếu sáng vượt trội cùng với đèn LED ban ngày.

Chiếc Xpander phiên bản đặc biệt càng trở nên độc đáo với bộ decal thể thao có chữ “SPECIAL EDITION” in nổi, làm tăng thêm phần cá tính và thu hút mọi ánh nhìn. Mitsubishi Motors Việt Nam cũng mang đến cho khách hàng cơ hội chọn lựa từ 5 kiểu decal thể thao đặc biệt để kỷ niệm 50.000 thành viên, giúp mỗi chiếc xe thêm phần đặc trưng.

9 10

Phong cách thiết kế của Xpander phiên bản đặc biệt đậm chất cá tính
Phong cách thiết kế của Xpander phiên bản đặc biệt đậm chất cá tính

Thêm vào đó, hệ thống cảm biến xung quanh xe, tuy nhỏ bé, lại góp phần nâng cao tiện nghi và an toàn cho người điều khiển. Xpander phiên bản đặc biệt cung cấp một loạt các lựa chọn màu sắc cho ngoại thất, cho phép khách hàng tùy chọn màu sắc theo sở thích cá nhân và yếu tố phong thủy:

  • Mitsubishi Xpander AT phiên bản đặc biệt có các tùy chọn màu sắc là Bạc, Đen, Nâu và Trắng.
  • Mitsubishi Xpander Cross phiên bản đặc biệt có sẵn các màu Cam, Bạc, Trắng và Đen để lựa chọn.

3. Giá xe Xpander phiên bản đặc biệt

Phiên bản Giá (VNĐ)
Mitsubishi Xpander Cross – Nhập khẩu 670.000.000
Mitsubishi Xpander AT – Phiên bản đặc biệt – Lắp ráp trong nước 630.000.000
Mitsubishi Xpander AT – Nhập khẩu 630.000.000
Mitsubishi Xpander MT – Nhập khẩu 555.000.000

Xpander phiên bản đặc biệt được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, không chỉ nổi bật với các cải tiến về mặt công năng, sự tiện lợi và thiết kế đẳng cấp mà còn sở hữu mức giá ưu đãi chỉ 630 triệu đồng làm tăng thêm sức hấp dẫn cho mẫu xe này.

Truy cập vào Zestech.vn để xem thêm các bài viết liên quan:

– Cách sửa lỗi cửa kính ô tô bị kẹt qua 6 bước đơn giản

– Audi Q7 2024 có giá lăn bánh từ 3,4 tỷ đồng

– Lắp đặt màn hình Android cho Mercedes

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    Tổng quan về xe cơ giới và các loại xe cơ giới
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí