Tin tức

Lắp màn hình android ô tô có ảnh hưởng gì?

Lắp màn hình android ô tô có ảnh hưởng gì? Đây là thắc mắc của đa số khách hàng khi quyết định lắp đặt màn hình android cho xế yêu của mình. Mỗi một chiếc xe khi mua mới đều có sẵn màn hình nguyên bản theo xe, nhưng vì hạn chế trong tính năng nên màn hình android chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong trường hợp này. Để tìm câu trả lời chính xác nhất đừng chần chờ gì nữa hay theo dõi ngay bài viết chia sẻ sau đây nhé. 

>> Xe ô tô có trải nghiệm lái tuyệt vời cần thỏa mãn tiêu chí nào?

1. Tính năng ưu việt của màn hình android thông minh

tinh-nang-uu-viet-man-hinh-android

Tính năng màn hình android thông minh

Khi mua xe hầu hết ở tất cả các dòng xe đều được hãng lắp đặt một chiếc màn hình nguyên bản. Với những mẫu xe hạng sang thì chất lượng màn hình rất tốt, đáp ứng hầu hết được tất cả nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngược lại ở các mẫu xe giá rẻ, tầm trung thì tính năng sử dụng là hạn chế của màn hình, không đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng. 

Khi đó một chiếc màn hình android thông minh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: linh hoạt trong sử dụng, dễ thao tác, nhiều tính năng sử dụng, chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc mà vẫn đảm bảo sự mượt mà, đáp ứng nhanh. Chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất 

Độ màn hình DVD cho xế yêu của mình như mở ra cánh cửa kết nối hiện đại đồng thời đem đến làn gió mới, trải nghiệm thú vị cho người dùng. Cụ thể sau đây là một số tính năng nổi trội của một chiếc màn hình DVD:

– Khả năng tích hợp các loại camera ô tô

tich-hop-camera-o-to-tren-man-hinh-android

Tích hợp camera ô tô trên màn hình android

Màn hình dvd thông minh có khả năng tích hợp các loại camera ô tô như: Camera 360, camera lùi, camera hành trình,… giúp nâng cao khả năng quan sát. Từ đó bảo vệ người và xe khỏi những va chạm khi tham gia giao thông, nâng cao sự an toàn cho chính mình và những người trên xe.

– Khả năng tích hợp cảm biến áp suất lốp

Khi lắp đặt màn hình android xế yêu của bạn cũng dễ dàng tích hợp thêm cảm biến áp suất lốp để theo dõi được toàn bộ tình trạng lốp xe ngay trên màn hình. Việc di chuyển đúng áp suất vô cùng quan trọng, đảm bảo xe luôn vận hành tốt, lốp không quá mềm hoặc quá cứng.

– Cho phép con người điều khiển bằng giọng nói 

dieu-khien-bang-giong-noi-man-hinh-android-zestech

Trợ lý tiếng Việt Kiki

Có thể nói tính năng điều khiển bằng giọng nói là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho màn hình android so với những dòng màn hình khác. Điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý Kiki mang lại nhiều lợi ích, giúp tài xế có thể rảnh tay lái xe, nâng cao khả năng tập trung hơn rất nhiều.

Không cần thao tác trên bàn phím, bằng câu lệnh đơn giản các bạn có thể điều khiển xe theo ý muốn. Nhanh gọn, đơn giản và chính xác đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng.

Nếu bạn hứng thú với chức năng này, bạn có thể tham khảo dòng màn hình ô tô ZESTECH. Đây là dòng màn hình android thông minh sử dụng phần mềm điều khiển giọng nói không cần câu lệnh mẫu, vô cùng tiện lợi và được nhiều chuyên gia về xe cũng như người tiêu dùng đánh giá cao.

– Nhiều ứng dụng giải trí

Không đơn giản là chiếc màn hình, khi mua các bạn còn được nhiều hơn thế nữa. Tích hợp trên màn hình là nhiều ứng dụng giải trí đa phương tiện hứa hẹn mang lại những phút giây thoải mái trên những chuyến đi dài.

Một số ứng dụng giải trí nổi bật có thể kể đến đó là: Xem tivi trực tuyến, xem video Youtube, nghe nhạc MP3, nghe radio, nghe sách nói…, như vậy chuyến đi của bạn sẽ có thêm những niềm vui và nhất là luôn giữ được trạng thái tốt nhất khi lái xe.

– Dẫn đường chính xác

Nếu so với các dòng màn hình nguyên bản thì đầu DVD thông minh vượt trội hơn hẳn về tính năng chỉ dẫn đường. Độ chính xác cao, khung đường ngắn sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn nhất là những khung đường lạ.

ban-do-chi-dan-duong-tren-man-hinh-zestech

Bản đồ dẫn đường trên màn hình ô tô

Đặc biệt màn hình thông minh không giới hạn bản đồ sử dụng, các bạn có thể lựa chọn Google Maps, Navitel hay bản đồ bản quyền của VietMap S1 để tìm được cái phù hợp và dùng thích nhất. Đồng thời ở ứng dụng bản đồ còn được tích hợp thêm khả năng cảnh báo tốc độ, lấn làn cũng như hiển thị mật độ giao thông. Nhờ đó, người dùng sẽ chủ động trong mọi tình huống giao thông và có phương án điều chỉnh phù hợp trên từng cung đường. 

Xem thêm: Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất

2. Lắp màn hình android ô tô có ảnh hưởng gì?

Lắp màn hình android ô tô có ảnh hưởng gì

Với những tính năng vượt trội kể trên thì việc lắp đặt màn hình android cho xế yêu thật sự hấp dẫn đúng không nào. Tuy nhiên, có nhiều tài xế vẫn còn thấy băn khoăn và lo lắng khi lắp đặt. Sợ việc tháo rời sẽ làm ảnh hưởng đến hệ thống máy của xe. 

Nếu đó đang là lo lắng của bạn thì hãy vững tin bởi theo các chuyên gia ô tô việc lắp màn hình thông minh thay thế cho dvd nguyên bản không hề làm ảnh hưởng gì đến xe. Quá trình lắp đặt màn hình sử dụng hoàn toàn giắc zin 100%, thao tác đơn giản sẽ giữ trọn vẹn an toàn cho xế yêu. Hơn thế nữa, mỗi dòng xe khi lắp màn sẽ có một mặt dưỡng phù hợp đi kèm, không phải đục khoét, đảm bảo thẩm mỹ taplo xe của bạn. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà độ màn hình thông minh cho xe nhé.

lap-dat-man-hinh-android-cho-o-to

Lắp đặt màn hình android Zestech

Tuy nhiên, việc lắp đặt an toàn, nhanh chóng còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn mua hàng tại các đơn vị cơ sở chính hãng, uy tín. Không chỉ vậy đây cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng  giúp bạn đảm bảo chất lượng sản phẩm và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng. Zestech – thương hiệu màn hình android oto duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Zestech luôn là đơn vị tiên phong công nghệ màn hình, tích hợp đầy đủ các tính năng giải trí, an toàn hàng đầu dành cho người dùng như ra lệnh bằng giọng nói, bản đồ dẫn đường, cảnh báo tốc độ, check phạt nguội, ghi hình trực tuyến 24/24, tích hợp camera 360,….

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất ô tô, Zestech đã đạt được những thành tựu to lớn như trở thành thương hiệu đạt “Top 100 thương hiệu mạnh đất Việt”, ký kết đối tác chiến lược với các hãng xe lớn (Toyota, Hyundai,…) Đặc biệt, Zestech sở hữu hệ thống với hơn 600 đại lý toàn quốc giúp người dùng thuận tiện trong việc mua hàng chính hãng, lắp đặt an toàn bởi các kỹ thuật viên có kinh nghiệm. Đi kèm với đó là chính sách giá niêm yết, bảo hành lên tới 5 năm. Đây chính là lời khẳng định đanh thép về chất lượng của Zestech, đảm bảo uy tín, trở thành đơn vị hàng đầu về nội thất ô tô nói chung và màn hình android nói riêng. 

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin để giúp trả lời cho câu hỏi đang khiến nhiều người quan tâm: Lắp màn hình android ô tô có ảnh hưởng gì? Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Mitsubishi Xpander Hybrid 1.6L chính thức ra mắt Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí