Tin tức

Giá lăn bánh Rolls Royce Phantom EWB kèm đánh giá chi tiết

Rolls Royce Phantom EWB giúp thương hiệu Rolls Royce thống trị phân khúc xe hạng sang và trở thành huyền thoại trong lịch sử xe hơi dù đã trải qua đến 8 phiên bản. Điểm đặc biệt của Rolls Royce Phantom EWB là mỗi chiếc đều được lắp ráp và thiết kế hoàn toàn thủ công, giúp chủ nhân thỏa sức sáng tạo để tạo ra phiên bản riêng biệt.

Trong phiên bản mới nhất, Phantom EWB không chỉ thừa hưởng những đặc điểm ấn tượng từ không gian nội thất rộng lớn và sang trọng, ngoại hình thiết kế tinh tế, khả năng vận hành mạnh mẽ, mà còn được cải tiến với nhiều tính năng mới. Quan trọng nhất là hệ thống tiện nghi an toàn an ninh tối đa. Rolls Royce Phantom EWB tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một mẫu xe toàn diện, lựa chọn hàng đầu cho giới siêu giàu thể hiện đẳng cấp và phong cách sống sang trọng

1. Giá lăn bánh Rolls Royce Phantom EWB

gia-ban-Rolls-Royce-Phantom-EWB
Giá xe Rolls Royce Phantom EWB tại Việt Nam là hơn 50 tỷ

Theo thông tin từ đại lý phân phối, giá niêm yết của Rolls Royce Phantom EWB tại Việt Nam được xác định là 54 tỷ 288 triệu đồng, chưa bao gồm các khoản thuế và phí khác. Tuy nhiên, khi tính thêm các khoản này, giá lăn bánh của xe có thể lên đến 60 tỷ đồng, phụ thuộc vào từng địa phương cụ thể.

Dưới đây là bảng giá lăn bánh chi tiết của Rolls Royce Phantom EWB tại các tỉnh thành Việt Nam:

Giá lăn bánh Giá lăn bánh Hà Nội Giá lăn bánh Hồ Chí Minh Giá lăn bánh tỉnh/thành khác
Rolls Royce Phantom EWB 60.841.383.400 đồng 59.755.623.400 đồng 59.736.623.400 đồng

2. Đánh giá chi tiết Rolls Royce Phantom EWB

2.1 Thông số kỹ thuật Rolls Royce Phantom EWB

THÔNG SỐ KỸ THUẬT KÍCH THƯỚC/TRỌNG LƯỢNG
Loại xe, số chỗ Sedan 4 cửa, 4 chỗ
Kích thước Dài x Rộng x Cao 5.982 x 2.018 x 1.656 (mm)
Chiều dài cơ sở 3.772 mm
Trọng lượng 2.600 kg
Kích thước bánh trước / sau 21 x 9.5 inch
Kích thước lốp trước / sau P255 / 45YR21
Loại phanh Đĩa 4 bánh
THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐỘNG CƠ
Động cơ V12 – 6.75L
Hộp số Tự động 8 cấp
Công suất cực đại 563 mã lực
Mô men xoắn cực đại 900Nm
Tăng tốc từ 0-100km/h 5,4 giây
Tốc độ tối đa 250km/h
Mức tiêu hao nhiên liệu thành phố (lít/100km) 23.5 lít
Mức tiêu hao nhiên liệu đường cao tốc (lít/100km) 14.1 lít

Tham khảo các dòng sản phẩm mới của Zestech

– Màn hình Android ZX10 và 5 tính năng độc quyền

– Android Box thế hệ 2: Dẫn đầu xu hướng công nghệ AI

2.2 Ngoại thất Rolls Royce Phantom EWB

Rolls Royce Phantom EWB sở hữu thiết kế bên ngoài giống như phiên bản Phantom tiêu chuẩn, tuy nhiên đã tinh chỉnh với chiều dài cơ sở tăng thêm. Mặc dù vậy, mẫu xe vẫn duy trì vẻ đẹp sang trọng và cổ điển đặc trưng của thương hiệu Rolls Royce.

Thiết kế đầu xe

dau-xe-Rolls-Royce-Phantom-EWB
Thiết kế đầu xe Rolls Royce Phantom EWB nổi bật với lưới tản nhiệt kích thước lớn

Điểm nổi bật đầu tiên ở phần đầu xe đó là logo Spirit of Ecstasy huyền thoại, được làm thủ công một cách vô cùng tỉ mỉ. Lưới tản nhiệt có kích thước khá lớn kết hợp với các nan dọc được chế tác thủ công, tạo nên một diện mạo độc đáo. Hốc gió được thiết kế chạy dài từ đầu xe này sang đầu xe kia, tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng.

Phía dưới lưới tản nhiệt, cản trước được thiết kế mới với các đường nét sắc sảo. Cụm đèn LED toàn phần tích hợp công nghệ chiếu sáng Laser. Rolls Royce Phantom EWB 2024 thể hiện khả năng chiếu sáng xuất sắc ở khoảng cách lên đến 600m đi cùng bên ngoài là dải đèn LED ban ngày tinh tế. Đặc biệt, bên trong đèn pha, chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh 2 chữ R lồng nhau, tạo điểm nhấn độc đáo. 

Thiết kế thân xe

than-xe-Phantom-EWB
Thân xe Rolls Royce Phantom EWB

Thiết kế thân xe của Rolls Royce Phantom EWB thu hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hốc bánh khổng lồ. Thân xe trang bị bộ la-zăng đa chấu kích thước 22 inches, tạo nên một diện mạo lịch lãm và sang trọng, với logo Rolls Royce tinh tế đặt ở trung tâm của la-zăng. Rolls Royce sử dụng lốp của hãng Continental với công nghệ xốp cách âm giảm đến 75% độ ồn so với các phiên bản trước đó.

Đặc trưng của Rolls Royce là hai đường coachline mạ crôm sáng bóng trải dọc hai bên thân xe, tạo điểm nhấn quý phái. Cửa xe được mở theo kiểu  cánh ngược truyền thống, với phần bo viền xung quanh làm nổi bật sự sang trọng của Phantom EWB. Hệ thống gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và khả năng sấy gương, thêm vào sự tiện ích và hài hòa trong thiết kế.

Thiết kế đuôi xe

Theo đánh giá của chuyên gia và người dùng, phần đuôi xe khá đơn giản nhưng không làm giảm đi vẻ hiện đại và sang trọng của Rolls Royce Phantom EWB. Hệ thống đèn hậu đa giác đơn giản nhưng vẫn giữ vẻ hiện đại và năng động. Phần nắp cốp được trang trí bằng thanh ngang mạ chrome lấp lánh làm tôn lên vẻ đẳng cấp cho xe sang này.

2.3 Nội thất Rolls Royce Phantom EWB

Rolls Royce Phantom EWB là phiên bản nâng cấp sang trọng và xa xỉ bậc nhất của Rolls Royce. Bước vào bên trong khoang cabin, bạn không chỉ cảm nhận được sự xa hoa mà còn phải thực sự ngạc nhiên với khoang cabin vô cùng rộng lớn mang lại sự thoải mái cho người dùng. Điểm nhấn nổi bật nhất là trần xe Phantom EWB được trang trí bằng dải ngân hà độc đáo, với hơn 1.500 sợi quang học tạo nên hiệu ứng bầu trời đêm lấp lánh.

ghe-ngoi-va-tran-xe-Phantom-EWB
Trần xe Phantom EWB

Khu vực taplo Rolls Royce Phantom EWB

noi-that-Phantom-EWB
Nội thất Rolls Royce Phantom EWB chăm chút với thiết kế thời thượng

Khu vực taplo của Rolls Royce Phantom EWB chăm chút với thiết kế thời thượng và cao cấp với các chi tiết bố trí khoa học, giúp người lái thuận tiện và dễ dàng thao tác trong quá trình điều khiển xe. Bên cạnh đó là kết hợp những nút bấm trên bảng taplo được chế tạo từ kim loại tỉ mỉ và trau chuốt.

Vô lăng ba chấu của Rolls Royce Phantom EWB lựa chọn bọc da chất lượng cao, mang đến cảm giác êm dịu và thoải mái khi nắm lái. Logo hình chữ “R” của Rolls Royce được đặt tinh tế ngay giữa trung tâm vô lăng, tôn lên vẻ sang trọng của thương hiệu. Ngoài ra, hai bên của vô lăng được tích hợp với các nút bấm tiện ích, hỗ trợ người lái dễ dàng thao tác và đối phó với mọi tình huống khi di chuyển. Mỗi thiết kế nội thất của chiếc xe cam kết đem lại trải nghiệm lái xe một cách chính xác và thuận tiện nhất cho người lái.

Hệ thống ghế ngồi & Khoang hành lý Rolls Royce Phantom EWB

Hệ thống ghế ngồi trở thành điểm nhấn đặc sắc khi bước vào không gian của chiếc Rolls Royce Phantom EWB. Việc sáng tạo trong sử dụng màu sắc đa dạng như tím trắng, nâu gỗ – đen tạo nên sự độc đáo và tinh tế.

Tất cả các hàng ghế đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp nhất, hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái và êm ái cho chủ nhân. Các chức năng như sưởi ấm, massage đều được tích hợp trên toàn bộ các hàng ghế. Đối với hàng ghế sau, tính năng ngả và trượt có thể được điều chỉnh thông qua bảng điều khiển điện tử. Bên cạnh đó, Rolls Royce Phantom EWB còn trang bị tủ lạnh mini, kèm theo tủ chứa rượu và hai ly thủy tinh.

Về khoang hành lý, Phantom EWB được thiết kế với kiểu mở hai cánh, với dung tích lên đến 560L. So với các mẫu xe cùng hãng, Rolls Royce Phantom EWB nâng cấp đáng kể ở khoang hành lý giúp người dùng dễ dàng đựng nhiều đồ hơn cho những chuyến đi chơi hay công tác xa.

3. Khả năng vận hành Rolls Royce Phantom EWB

3.1 Động cơ Rolls Royce Phantom EWB

dong-co-Phantom-EWB
Động cơ V12 dung tích 6,75L

Rolls Royce Phantom EWB được trang bị khối động cơ V12 dung tích 6,75L, mang lại công suất cực đại lên đến 563 mã lực – một sự nâng cấp đáng kể với 110 mã lực so với thế hệ trước đó. Mô men xoắn cực đại đạt 900Nm, vượt trội với sự gia tăng 180Nm so với phiên bản tiền nhiệm. Hộp số tự động 8 cấp cùng hệ thống chuyển động 4 bánh giúp việc sang số diễn ra nhanh chóng và mượt mà.

Khả năng tăng tốc của Rolls Royce Phantom EWB được đánh giá ấn tượng, với thời gian chỉ 5,3 giây để đạt tốc độ 0-100km/h, nhanh hơn 0,4 giây so với thế hệ trước đó. Cảm giác lái mà mẫu xe sang này mang đến vô cùng nhẹ nhàng và linh hoạt khi di chuyển ở vận tốc trung bình. Hãng sản xuất Rolls-Royce khẳng định, đây chính là chiếc xe hoàn hảo dành cho những chủ nhân yêu thích sự tinh tế, cầm lái chắc chắn và vận hành ổn định.

Để đảm bảo chuyến đi trôi chảy mượt mà, Rolls Royce Phantom EWB còn được trang bị camera phát hiện ổ gà, giúp hệ thống treo thích ứng với mọi các địa hình của đường đi, tạo ra một trải nghiệm lái xe yên bình và tối ưu nhất.

Đánh giá về mức tiêu hao nhiên liệu, Phantom EWB không chênh lệch quá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc. Trung bình, chiếc Rolls Royce Phantom thế hệ thứ 8 tiêu thụ khoảng 14L nhiên liệu trên 100km trong điều kiện đường hỗn hợp.

3.2 Tiện nghi – An toàn trên Rolls Royce Phantom EWB

van-hanh-Rolls-Royce-Phantom-EWB
Tiện nghi – An toàn trên Rolls Royce Phantom EWB

Trang bị tiện nghi

Rolls Royce Phantom EWB mang đến hệ thống tiện nghi đẳng cấp, với 2 màn hình giải trí ấn tượng có kích thước 12,3 inch ở hàng ghế sau. Hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập giúp nhanh chóng làm mát không gian rộng lớn trên xe. Trần xe được thiết kế như bầu trời sao với bóng đèn sợi quang cao cấp, tạo cảm giác choáng ngợp.

Không chỉ là một phương tiện di chuyển, khoang hành khách của Phantom EWB được chăm chút như một khách sạn thu nhỏ, với tủ lạnh mini chứa ly champagne, đóng mở chỉ bằng một nút bấm.

Rolls Royce Phantom EWB còn mang đến một không gian âm nhạc tinh tế với hệ thống âm thanh Rolls Royce Bespoke amply cao cấp. Cùng đó là những tính năng hiện đại như camera 360 độ, kết nối bluetooth, phát wifi, màn hình LCD, Apple Carplay và Android Auto, gạt mưa tự động… Tất cả tạo nên một trải nghiệm di chuyển không thể hoàn hảo hơn cho chủ nhân.

Hệ thống an toàn

Rolls-Royce Phantom EWB sở hữu một hệ thống an toàn vượt trội và hiện đại với các tính năng: 

  • Chống bó cứng phanh (ABS)
  • Kiểm soát ổn định điện tử (ESC)
  • Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
  • Trợ lực điện (EPS)
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)
  • ABS và kiểm soát lực kéo Driveline
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau
  • Cảnh báo va chạm phía trước
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • Hệ thống camera quan sát trên không
  • Cảnh báo áp suất lốp thấp
  • Hệ thống túi khí hành khách và người lái
  • Cảnh báo chiếm không gian túi khí
  • Khóa an toàn cho trẻ em

Ngoài ra, giống như các mẫu xe cùng hãng như Rolls-Royce Cullinan và Rolls-Royce Dawn, Phantom EWB đi kèm với gói bảo hành tiêu chuẩn và bảo dưỡng 4 năm không giới hạn số dặm đường. Điều này đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn an tâm khi sở hữu chiếc sedan hạng sang này.

Đối thủ nặng ký của Rolls Royce Phantom EWB trong phân khúc xe siêu sang đó chính là chiếc xe Bentley Flying Spur. Tuy nhiên, với những tiện ích hoàn hảo, nội thất sang trọng và hệ thống an toàn vượt trội, Phantom EWB vẫn là cái tên được lòng giới đại gia hơn cả.

Tham khảo các dòng xe Rolls Royce nổi bật:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BÙNG NỔ CHÀO HÈ 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí