Tin tức

#1 Đánh giá xe Zotye Z8L: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2024

Zotye Z8L là dòng xe SUV 7 chỗ được sản xuất bởi hãng xe Trung Quốc Zotye Auto. Được biết đến như “Range Rover của Trung Quốc,” mẫu xe này đang cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Honda CRV, Mazda CX8, Toyota Fortuner, và Ford Everest,…Với trang bị và công nghệ cao cấp, Z8L hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái xe đẳng cấp.

Tuy nhiên, doanh số bán hàng của Z8L vẫn chưa thực sự nổi bật do một số người tiêu dùng Việt Nam cảm thấy lo ngại về xuất xứ Trung Quốc của dòng xe này. Mặc dù đã sở hữu những tính năng ưu việt, sự ngần ngại này có thể làm giảm uy tín của Z8L trong mắt một số đối tượng khách hàng. Hãy cùng khám phá chi tiết hơn về Zotye Z8L để đánh giá xem đây có phải là sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo không nhé!

Zotye Z8L
Đánh giá Zotye Z8L

Thông số kỹ thuật Zotye Z8L

Thông số kỹ thuật Zotye Z8L
Kích thước tổng thể DxRxC 4.910 x 1.933 x 1.755 (mm)
Chiều dài cơ sở 2.850 mm
Động cơ 2.0 Turbo, 4 xy lanh
Hộp số Dẫn cầu trước, ly hợp kép
Công suất cực đại 231 mã lực
Mô men xoắn cực đại 350 Nm, tại vòng tua 2.500 – 4.000 vòng/ phút.
Tốc độ tối đa 200km/h
La zăng 19 inch
Mức tiêu hao nhiên liệu 9 lít/ 100km
Khoang hành lý 850L

Đánh giá chi tiết thiết kế Zotye Z8L

Có nên mua Zotye Z8L của Trung Quốc hay không? Là một câu hỏi mà nhiều người quan tâm vì tâm lý lo ngại về “hàng Tàu”. Tuy nhiên, với ngoại thất và nội thất của Zotye Z8L được trang bị không hề kém cạnh so với những chiếc xe sang nhưng giá bán lại hấp dẫn hơn nhiều thì mẫu xe này cũng là một lựa chọn đáng giá. 

Ngoại thất Zotye Z8L

Zotye Z8L là dòng xe SUV 7 chỗ được nhập khẩu nguyên chiếc Ngoại thất của chiếc xe này được đánh giá đậm chất sang trọng và định hình của nhiều thương hiệu xe hạng sang như Audi, Land Rover, BMW, Jaguar,…

Phần đầu xe thu hút sự chú ý với lưới tản nhiệt kích thước lớn, được thiết kế liền mạch với cụm đèn pha LED toàn diện. Đèn sương mù được tích hợp một cách hài hòa ở hốc gió dưới, tạo nên một tổng thể thẩm mỹ cho cả khu vực cản trước.

dau-xe-z8l
Đầu xe thu hút với lướt tản nhiệt kích thước lớn

Z8L được trang bị nhiều tiện ích như cần gạt mưa phía sau, cửa sổ trời toàn cảnh, gương gập điện có chức năng sấy, đèn logo, bậc bước điện, mâm đúc 19 inch, giá nóc, và kính an toàn phía sau.

than-xe-Zotye-Z8L
Thân xe Zotye Z8L

Phần đuôi xe sáng tạo với cụm đèn hậu LED và hệ thống xả kép thể thao, hình thang lớn được mạ viền crôm, tạo nên sự bóng bẩy và đẳng cấp, đặt ở vị trí trên cản sau.

duoi-xe-Zotye-Z8L
Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED

Nội thất Zotye Z8L

Khoang nội thất của Zotye Z8L được thiết kế khá chỉn chu và sang trọng, không khác gì những chiếc xe hạng sang. Nếu không có logo của Zotye, nhiều người có thể nhầm lẫn và nghĩ rằng đây là một chiếc xe Land Rover cao cấp.

Ở khu vực lái, xe trang bị màn hình thông tin giải trí 10 inch, vô lăng được bọc da, tích hợp nút điều khiển và núm xoay chuyển số điện tử. Hệ thống ghế bọc da, với ghế lái có khả năng điều chỉnh 06 hướng và ghế phụ có khả năng điều chỉnh 04 hướng.

khoang-noi-that-Zotye-Z8L
Khu vực lái Zotye Z8L

Cốp sau của Zotye Z8L có chức năng đá cốp, với khả năng đóng mở bằng nút bấm, tạo ra trải nghiệm tiện lợi. Khoang hành lý có dung tích lớn, chứa được tới 850L. Ngoài ra, xe còn được trang bị gương chiếu hậu chống lóa, cửa gió cho hàng ghế sau, đèn cảnh bảo khi mở cửa…

Tổng thể, đánh giá về nội thất của Zotye Z8L khá đầy đủ và tiện nghi, điều này tạo nên một dấu ấn tích cực cho chất lượng của mẫu xe này.

Đánh giá khả năng vận hành Zotye Z8L

Động cơ Zotye Z8L

Zotye Z8L trang bị khối động cơ 2.0 Turbo, với 04 xy lanh và hộp số dẫn cầu trước, kết hợp với ly hợp kép. Động cơ này sản sinh công suất mạnh mẽ lên đến 231 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 350 Nm, tại vòng tua 2.500 – 4.000 vòng/phút. Zotye Z8 L có khả năng đạt tốc độ tối đa lên đến 200 km/h.

Đặc biệt, mẫu xe này được nâng cấp và cải tiến với hệ thống phun xăng trực tiếp và hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép, Mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe này ước tính là 9 lít/100km.

Với sức mạnh đáng nể này, Zotye Z8L không chỉ vượt trội so với một số mẫu xe Đức mà còn được đánh giá cao so với các dòng xe 7 chỗ khác tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đây là một lợi thế lớn, đặc biệt là khi người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu suất và sức mạnh của xe trong phân khúc này.

Tiện nghi & trang bị an toàn trên Zotye Z8L

Zotye Z8L không chỉ chú trọng đến trải nghiệm giải trí và tiện nghi bên trong xe mà còn đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu, với một loạt các tính năng hiện đại và tiên tiến như:

  • Màn hình thông tin giải trí kích thước 10 inch
  • Hệ thống âm thanh với 08 loa
  • Hệ thống điều hòa 02 vùng tự động
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử
  • Hệ thống cân bằng điện tử
  • Hệ thống chống trơn trượt
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Cảm biến áp suất lốp
  • Phanh điện tử
  • 06 túi khí an toàn

Giá bán tham khảo Zotye Z8L

gia-ban-z8l
Giá bán tham khảo Zoyte Z8L
Giá bán Giá niêm yết Giá lăn bánh Hà Nội Giá lăn bánh HCM Giá lăn bánh tỉnh
Zotye Z8L 728.000.000 VNĐ 750.000.000 VNĐ 735.000.000 VNĐ 717.000.000 VNĐ

Zotye Z8L thu hút sự chú ý với thiết kế bắt mắt, kết hợp cùng công nghệ hiện đại và đặc biệt là mức giá hấp dẫn hơn nhiều so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Vậy nên Z8L chắc chắn là một sự lựa chọn hấp dẫn mang lại sự thoải mái và hài lòng dành cho bạn.

Ngoài ra, để nâng cấp các tiện nghi cho xế yêu, bạn có thể tham khảo các sản phẩm màn hình android, android box ô tô của Zestech. Đây là hãng màn hình duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ với những tính năng độc quyền, tích hợp công nghệ AI hiện đại cùng giá bán đa dạng phân khúc. Liên hệ hotline 1900 988 910 để được tư vấn chi tiết. 

Xem thêm các bài viết liên quan:

5/5 - (2 bình chọn)
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí