Tin tức

Top 5 đèn bi laser tăng sáng mới nhất thị trường 2022

Đèn pha ô tô ngoài vai trò là vật trang trí, tăng độ sang trọng cho xe hơi, thì không thể quên đến nhiệm vụ chính là thiết bị chiếu sáng. Việc di chuyển vào ban đêm, những khu vực có ánh sáng yếu, những địa hình không bằng phẳng đèn pha ô tô trở thành người bạn đồng hành lý tưởng. Rất nhiều chủ xe đã không tiếc tiền, nâng cấp cho “người bạn đồng hành” này những thiết bị hiện đại bậc nhất. Đèn bi laser tăng sáng là lựa chọn của đại đa số những người sở hữu ô tô. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, bắt mắt, có khả năng chiếu sáng xa, tầm nhìn rộng, ánh sáng nét mà không bị chói.

Hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu đèn bi laser tăng sáng nổi tiếng về khả năng đáp ứng mức độ màu sáng Kelvin, lại vừa đẹp, nhỏ, gọn, dễ lắp đặt. Vậy các chủ xe dựa vào yếu tố nào để lựa chọn thương hiệu độ đèn bi laser cho xe hơi của mình? Cùng tìm hiểu Top 5 đèn bi laser tăng sáng mới nhất thị trường 2022 – hiểu hơn về những ưu thế, thông số của đèn, giá thành… Để có lựa chọn thích hợp với xe mình đang sở hữu.

Tìm hiểu: Đèn bi Laser là gì?

1. Giải pháp tăng sáng cho xe hơi với đèn bi laser 

Hầu hết các xe ô tô tầm trung hiện nay đèn pha ô tô đều sử dụng đèn Halogen, có 1 số ít dùng đèn bi Xenon, bi Led. Chỉ có những dòng cao cấp mới được các hãng đầu tư trang bị đèn bi laser. Nếu như bạn đang may mắn sở hữu chiếc xe được trang bị đèn pha/cos là đèn bi led hoặc là đèn bi xenon thì việc tăng sáng cho xe cũng không quá bắt buộc. 

Tuy nhiên, nếu xe hơi của bạn, vẫn đang sử dụng công nghệ chiếu sáng là đèn Halogen thì việc nâng cấp cho đèn pha ô tô của bạn là điều chúng tôi khuyên nên làm. Bởi đèn Halogen có rất nhiều hạn chế: ánh sáng yếu, màu ánh sáng không bám đường, tiêu hao nhiều năng lượng vô ích, độ bền kém… Và quan trọng hơn cả là không an toàn cho việc lái xe vào ban đêm. 

Sở hữu ưu điểm vượt trội, cho khả năng chiếu sáng gấp 1000 lần so với đèn Led, cực kỳ tiết kiệm năng lượng, Nhiệt độ ánh sáng ở mức cho phép gần 6000K, không gây nóng, ảnh hưởng đến các bộ phận liên quan. Đèn bi laser tăng sáng giải quyết tất cả các vấn đề mà tài xế mong muốn. Đó cũng chính là lý do tại sao khi có ý định độ đèn pha cho ô tô, hầu hết các chủ xe đều hướng đến chọn đèn bi laser.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đèn bi laser tăng sáng. Nổi bật trong số đó là top 5 thương hiệu dưới đây mới được các bác tài truyền tai nhau.

1.1 Đèn bi laser tăng sáng Zestech

Sau khi khẳng định được uy tín và có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực trang thiết bị nội thất ô tô, Zestech không ngừng cập nhật các xu hướng, tính năng sản phẩm. Với mục tiêu đem những điều tốt nhất đến với người tiêu dùng, các sản phẩm tại Zestech luôn ưu tiên tính năng ứng dụng thực tế vào xe hơi, khả năng tích hợp với các thiết bị khác của xe. 

Hiện nay, thương hiệu Zestech đang có 2 model đèn bi laser đó là A11s và A13. 

Den-bi-laser-tang-sang-Zestech
Đèn bi laser tăng sáng Zestech

Đặc điểm nổi trội của đèn bi laser Zestech 

  • Thiết kế cao cấp, hình thức bắt mắt, hiện đại nhỏ gọn và dễ dàng tháo, lắp trên mọi dòng xe muốn nâng cấp.
  • Ưu thế đắt giá nhất là sử dụng Chip Led công nghệ Mỹ. Các linh kiện cao cấp, thấu kính thiết kế bằng công nghệ độc quyền. Điều này giúp đèn bi laser đạt chuẩn chất lượng quốc tế, cho ánh sáng có độ xuyên suốt ánh cao.
  • Thêm vào đó, chóa phản xạ siêu bền cũng giúp tăng chất lượng ánh sáng.

Giá và thời gian bảo hành

Với giá giao động trong khoảng từ 16.000.000 đến xấp xỉ 21.000.000, thời gian bảo hành 2 năm, độ bền lên đến 22 năm. 2 Model đèn bi laser của nhà Zestech xứng đáng nằm trong danh sách độ đèn pha của các bác xế. Đúng theo tiêu chí ngon – bổ – hợp lý. 

Xem chi tiết: Bảng báo giá đèn bi LED ô tô mới nhất tại Zestech 

1.2 Đèn bi laser v20l

Den-bi-laser-v20L
Đèn bi laser v20L

Sau sự thành công của đèn bi laser V20. Thương hiệu X-light tiếp tục cho trình làng phiên bản nâng cấp – Đèn Bi Laser V20L. Với công suất hoạt động 65W, nhiệt độ màu trong khoảng 5500K. Vừa đủ điều kiện đảm bảo hiệu năng ánh sáng cao, tính thẩm mỹ. V20L là con cưng của X-light. Đây đích thị là mẫu đèn bi laser đáng gờm của các đối thủ cùng phân khúc bởi đèn bi laser V20L sở hữu những tính năng, ưu điểm vượt trội:

  • Ánh sáng đèn cos (chế độ chiếu gần) rộng nhất trong phân khúc đối thủ hiện nay. Ánh sáng nịnh mắt, cực nét, đường cắt sáng đẹp, màu sáng dàn trải đều mịn bám đường.
  • Ở chế độ chiếu xa (đèn pha) cho độ rộng và cao. Do sử dụng nhân Laser thế hệ mới nên ánh sáng xa hơn nhiều lần Bi Led. Đảm bảo chiếu sáng cực rõ, an toàn khi đi đêm, hay khi thời tiết xấu.
  • Ánh sáng chiếu rộng và xa, đạt mức tối đa 600m vẫn đảm bảo độ sáng, không gây chói mắt với người tham gia giao thông, các phương tiện đi ngược chiều. 
  • Sở hữu 6 + 3 nhân Led kèm 10w nhân Laser, điểm cộng không thể thiếu của đèn bi laser V20L tăng sáng.
  • Lắp đặt đơn giản, sử dụng máy hấp chuyên dụng, cắm giắc zin hoàn toàn, không đục tháo…

Giá và thời gian bảo hành

Giá khoảng 14.000.000 và liên tục áp dụng các chương trình khuyến mãi. Thời gian bảo hành 36 tháng. Đèn bi laser tăng sáng cho ô tô V20L của X-light chiếm trọn lòng tin của các bác tài.

1.3 Đèn bi laser henvvei L92 và L92 Pro

Sở hữu đội ngũ đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp cùng công nghệ độ đèn ô tô tiên tiến – Henvvei Auto Part Co Ltd vươn tầm thế giới. Đèn bi laser henvvei L92 và L92 Pro là bước tiến công nghệ chiếu sáng, đổi mới khoa học cung cấp ánh sáng mạnh mẽ nhất. 

den-bi-laser-henvvei-L92-Pro
đèn bi laser henvvei L92 Pro

Nguyên tắc tạo ra ánh sáng của mỗi loại khác nhau. Đèn bi laser hoạt động theo nguyên tắc tạo ra ánh sáng là khác nhau, sự thâm nhập tia laser, sự chuẩn mực, nhiệt độ màu. Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất theo chứng chỉ quốc tế. Henvvei L92 và L92Pro giúp cho hiệu năng ánh sáng mạnh và khoảng cách chiếu sáng rộng. Tốc độ của bóng đèn tính bằng mili giây. Không thay đổi ánh sáng và màu ánh sáng trong suốt quá trình di chuyển.

Vậy đèn Bi Laser Henvvei có những tính năng nổi bật nào giúp nhãn hàng đứng vững trên thị trường: Thứ nhất là về thời gian khởi động, tính bằng phần nghìn giây. Nhờ thiết kế quang học, chùm cao, tia thấp độc lập khi khởi động. Bản thiết kế ban đầu có tản nhiệt, kiểm soát nhiệt độ thông minh. Tuổi thọ, thời gian hoạt động của bóng đèn là do độ tinh khiết cao từ đúc nhôm – cải thiện nhiệt phát xạ hiệu quả. Áp dụng cấu trúc thiết kế với độc lập phản quang cup phần lớn tăng độ êm giúp đèn tăng độ sáng. Bên ngoài quạt tản nhiệt hoạt động tốt hơn nhờ hiệu ứng bức xạ với đôi tản nhiệt.

Thông số kỹ thuật của bóng Đèn Bi Laser Henvvei L92 Pro

  • LED Bi-module DIXEL LASER LED 3.0 “5000K
  • Điện áp hoạt động: 9-16V
  • Công suất chùm tia thấp: 40W Công suất chùm tia cao: 52W
  • Chip chùm tia thấp: ZM20-6G ZEUS 7070. 
  • Chip chùm tia cao: Laser NICHIA
  • Nhiệt độ phát quang: 5500K
  • Tối thiểu nhiệt độ môi trường làm việc: – 60 độ C
  • Nhiệt độ môi trường làm việc tối đa: 85 độ C

Giá và thời gian bảo hành

Giá trung bình của đèn bi laser Henvvei 92 là 27 triệu đồng, Henvvei 92Pro có giá 37 triệu. So với các đối thủ, đây là thương hiệu có giá khá đắt đỏ. Tuy nhiên, so với giá trị mang lại thì hoàn toàn xứng đáng.

1.4 Đèn bi laser Aozoom Domax Omega

Domax là con cưng của Aozoom – nhà sản xuất các thương hiệu nổi tiếng cho xế cưng Bi Xenon Domax, Bi Led Domax Xled Pro… Đầu năm 2021, Domax chào sân dòng Bi Laser Domax Omega đem lại ánh sáng khủng vượt xa đối thủ cùng phân khúc. 

Den-bi-laser-Aozoom-Domax-Omega
Đèn bi laser Aozoom Domax Omega

Đèn bi Laser AoZoom Domax Omega có những ưu thế vượt trội

  • Trang bị hệ thống đèn chiếu gần (COS 9 nhân Led Chip Taiwan) cho ra ánh sáng COS cực mịn, bám đường chuẩn nét.
  • Nhờ công suất cao đến 65w, chế độ đèn pha chiếu xa tỏa rộng, sáng lên đến 600m
  • Sử dụng công nghệ ánh sáng trắng xanh, giúp bám đường tốt. Loại bỏ hoàn toàn việc gây chói mắt cho người đi đường. 
  • Thiết bị có khả năng kích sáng nhanh chỉ vài mili giây, tăng khả năng phản xạ cho tài xế trong cung đường di chuyển.
  • Kể cả ở mức chiếu xa, vẫn dịu mắt người đi đường, chùm sáng linh hoạt với hàng trăm nghìn micro vigor điều khiển, tạo ánh sáng sắc. 
  • Tiết kiệm năng lượng đến  30% so với bóng thông thường, thời gian sử dụng bền.

Thông số kỹ thuật đèn bi laser tăng sáng

  • Phân loại: Bi laser nguyên khối
  • Size: 3 inch
  • Lumen: 15000lm
  • Ánh sáng: 6000K
  • Điện áp: 12V
  • Công suất: 65W
  • Chịu được nhiệt độ: Từ -40 tới 120 độ C
  • Chỉ số chống thấm nước: IP68
  • Tuổi thọ: Trên 30.000 giờ

Giá và thời gian bảo hành

Bi Laser AoZoom Domax Omega có giá hoàn toàn hợp lý, là mức giá trong tầm cạnh tranh của các đối thủ. Một bộ rơi vào khoảng 15.800.000 VNĐ. Thời gian bảo hành lên tới 36 tháng đối với các lỗi do nhà sản xuất. Lắp đặt Bi Laser AoZoom Domax Omega, giúp bạn cải thiện ánh sáng, đảm bảo hành trình di chuyển an toàn cho bạn và gia đình.

1.5 Đèn bi Laser tăng sáng Titan Platinum

Để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc đèn Bi Laser, cũng như làm đa dạng các lựa chọn cho người dùng, giữa năm 2021, đèn xe hơi siêu sáng Bi Laser Titan Platinum được ra mắt chính thức. Với các đường tốt, đường cắt đẹp nhưng không làm mắt người đối diện với ứng dụng toàn vẹn và không thể chiếu sáng khi sử dụng.

Den-bi-Laser-Titan-Platinum
Đèn bi Laser Titan Platinum

Đèn Bi Laser tăng sáng Titan Platinum có những điểm nổi bật sau:

  • Phần thấu kính màu xanh tím của Đèn Bi Laser Titan Platinum làm cho đầu xe trở nên quá hấp dẫn và khó dùng lại. Hơn nữa lens còn được áp dụng công nghệ AR tốt nhất hiện nay , màu sáng được chuyển về nghiêng vàng nên tăng đường và không làm mắt người đối diện.
  • Để ra đường cắt và có ánh sáng xanh sắc nét, màn hình trập đã được điều chỉnh lại tiêu cự. Nên khi nhìn ánh sáng của tế bào Bi Laser Titan Platinum sẽ phải trầm lắng vì đường cắt sáng đẹp, thẳng đứng.
  • Bên trong cụm đèn được trang bị LED 9 chip, trong đó 6 chip led cho phần phản hồi phản xạ chính và 3 chip led ở phần phản hồi phản xạ phụ. Qua bài kiểm tra đo ánh sáng ở pha chế độ, công suất rơi vào khoảng 75w và cos chế độ là 65w.
  • Sự do lệch công suất không nhiều ở cos chế độ và pha đều là đặc biệt trên Đèn Bi Laser Titan Platinum. Vì sao vậy? Vì bi laser không sử dụng đèn pha nhưng có dùng đèn cos. Ánh sáng cos có công suất lớn để chiếu sáng hơn, rộng hơn và giúp người lái xe có thể nhìn rộng hơn khi lái xe ban đêm.
  • Công suất đèn càng lớn thì tỏa nhiệt càng cao, nên đặt vấn đề là hãng Titan thiết kế kỹ thuật lưỡng tính và ứng dụng những công nghệ tân tiến cho sản phẩm Đèn Bi Laser Titan Platinum. Cụ thể là phần thân được kéo dài hơn để kéo dài nhiệt độ từ nhiệt độ cao hơn, đồng DTP đã được kéo dài ra khỏi nhiệt độ đặc biệt và giúp nhiệt độ được thoát ra khỏi nhiệt độ nóng nhất có thể mà không gây ra ào ào, khó chịu.
  • Có kèm theo công nghệ nhiệt thì chip Led mà đèn Titan Platinum Laser được sử dụng đến từ nhà sản xuất NICHIA – Nhật Bản có tính tương thích cao.
  • Cụm đèn có tích hợp cảm biến nhiệt giúp bảo vệ mạch và thay đổi công suất theo môi trường biến thiên nhiệt độ từ đó tăng độ tối đa.

Đánh giá khả năng chiếu sáng hiệu quả của đèn Bi Laser Titan Platinum:

  • Ở cos chế độ, mà chúng ta nhìn thấy trước là sự tuyệt vời của đường cắt xanh đậm và thẳng. Đây là chi tiết sẽ làm xe hấp dẫn hơn và khiến nhiều người nhìn vào phải trầm lắng. Nhưng mới sáng hiệu ứng là điều quan trọng, tâm sáng rất rõ, trải đều về hai bên đầy đủ chi tiết, chân sáng và mắt không kém.
  • Khi chuyển qua chế độ, Bi Laser Platinum cho cường độ sáng trước và tỏa ra xung quanh giúp công việc quan sát khi điều khiển xe ban đêm là một thú vui.

Trên đây là Top 5 thương hiệu đèn bi laser tăng sáng mới nhất thị trường 2022. Được hầu hết các chủ xe, các tài xế, tin và giới thiệu cho nhau khi có nhu cầu nâng cấp, mua đèn bi laser. Bạn đã lựa chọn được thương hiệu nào phù hợp với xe mình đang sở hữu chưa?

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nội Thất Ô Tô Quang Minh

Trụ sở: Số 12 – ngõ 44 Tư Đình – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội

Hotline: 1900 988 910  

Website: zestech.vn

Bài viết liên quan:

>> Cách nháy đèn pha ô tô – Cách sử dụng đúng khi tham gia giao thông

>> Thay bóng đèn xe có vi phạm luật giao thông không?

>> Độ đèn xe có đăng kiểm được không?

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Biển nào báo hiệu chú ý chướng ngại vật trong số sau đây?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí