Tin tức

Giá màn hình zestech bao nhiêu?

Có nên lựa chọn màn hình Zestech? Giá màn hình zestech bao nhiêu? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi chọn mua man hinh xe oto cho xế yêu của mình. Zestech là thương hiệu số 1 Việt Nam về màn hình android nên không có gì lạ khi có ngày càng nhiều người đặt ra câu hỏi trên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Tổng quan về màn hình Zestech

Giá màn hình zestech

Tổng quan về màn hình Zestech

Màn hình ô tô nguyên bản của xe không có nhiều tính năng, thường xuyên gặp trục trặc khi dùng nhất là ở những dòng xe phân khúc giá rẻ. Khi đó màn hình android ra đời và thay thế như một điều tất yếu. Với nhiều ưu điểm vượt trội giúp khắc phục hoàn toàn mọi nhược điểm của những chiếc màn Zin nên có ngày càng nhiều tài xế lựa chọn. Và trong tất cả các thương hiệu đang được phân phối chính hãng trên thị trường thì Zestech được biết đến là thương hiệu số 1, dẫn đầu ngành. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Zestech chắc chắn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng.

– Xuất xứ

Zestech là thương hiệu thuộc tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất thông minh ô tô như: màn hình android, màn hình camera hành trình, cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp, android box cho ô tô nổi tiếng và hàng đầu Đài Loan. Các sản phẩm của Zestech đều được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng dây chuyền phân phối rộng khắp thế giới.

Và tại thị trường Việt Nam Zestech được phân phối độc quyền bởi Zestech.vn bởi Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nội Thất Ô Tô Quang Minh. Được thành lập và có kinh nghiệm phân phối màn hình ô tô Zestech cũng như một số loại phụ kiện khác hơn 10 năm Quang Minh đã dành được vô số giải thưởng lớn. Tiêu biểu đó là chứng nhận “Thương hiệu mạnh đất Việt” thông qua sự tin tưởng và ủng hộ của các quý khách hàng.

– Mẫu mã

Về mẫu mã thì màn hình Zestech hiện đang được phân phối những mẫu mã sau đây:

– Thiết kế

gia man hinh zestech

Thiết kế đẹp mắt, sáng tạo

Thiết kế của màn hình Zestech được nhận xét là hiện đại, sang trọng và phù hợp với nội thất của từng loại xe. Là phân khúc màn hình hạng sang nên hãng rất đầu tư về thiết kế bên ngoài. Có nhiều kiểu dáng khác nhau, kích thước đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

– Tính năng

Tính năng sản phẩm nổi trội là điểm nhấn và khác biệt của màn hình Zestech so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường. Màn hình android Zestech sở hữu nhiều tính năng khác biệt, hữu ích và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cụ thể:

+ Giải trí đa phương tiện

So với những chiếc màn hình nguyên bản theo xe chỉ được kết nối trực tiếp với loa để phát âm thanh cơ bản thì với những chiếc màn hình android sẽ khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đó. Và Zestech lại vượt trội hơn cả về hệ thống giải trí đa phương tiện, manh đến sự thoải mái, phút giây thư giãn tuyệt vời cho các tài xế khi ngồi trong xế yêu của mình. Cụ thể, màn hình Zestech độ phân giải cao cho hình ảnh chất lượng sắc nét, chân thực nhất. Âm thanh kỹ thuật số chất lượng, mạnh mẽ và sống động. Không chỉ thế màn hình Zestech còn sử dụng sim 4G và có cổng kết nối và phát wifi cho các thiết bị khác trên xe. Khi sử dụng tài xế và hành khách có thể truy cập internet để lướt web, xem youtube, nghe nhạc trực tuyến,… Ngoài ra, Zestech khá ưu ái cho các tín đồ radio khi kết hợp cả công nghệ FM/AM cùng công nghệ lọc âm, mang đến những âm thanh hoàn hảo, chất lượng nhất.

+ Hỗ trợ lái xe – Dẫn đường

Khi mua trong màn hình Zestech đã được lắp đặt sẵn bản đồ Vietmap, Google maps, Navitel giúp chỉ dẫn đường chính xác đặc biệt rất phù hợp với những chuyến đi xa. Bản đồ Vietmap bao quát tất cả mọi địa điểm trên Việt Nam nên độ chính xác đến tận chi tiết. Chỉ dẫn bằng lệnh giọng nói nên độ chính xác cao, nhanh chóng. Ngoài ra, màn hình Zestech còn hỗ trợ người lái tốt bằng những cảnh báo khi đi sai làn, lấn làn hoặc vượt quá tốc độ, thông báo những tuyến đường tắc nghẽn…

Xem thêm: Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất

+ Định vị xe

Khi cài đặt màn hình Zestech sẽ giúp định vị xe ô tô của bạn đang ở vị trí nào thông qua phần mềm “Zestech Tracking” cài đặt trực tiếp trên Smart Phone. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo bị mất cắp.

+ Hệ thống camera được nâng cấp

Tính năng nổi bật nhất của dòng màn hình thương hiệu Zestech so với các hãng khác trên thị trường là hệ thống camera cực kỳ sắc nét, tầm nhìn bao quát giúp khách hàng quan sát được tất cả những khoảng trống, điểm mù xung quanh xe. Ngoài ra, camera hành trình xe ở phiên bản mới năm nay cũng được nâng cấp, cải thiện tốc độ và báo hiệu khoảng cách cực kỳ chân thật.

+ Ra lệnh bằng giọng nói

Khi đang lái xe tài xế rất khó để sử dụng tay điều khiển các chức năng trên màn hình, vì như thế là rất nguy hiểm nhất là đang đi trên những đoạn đường đông đúc. Khi đó với tính năng ra lệnh bằng giọng nói thông qua trợ lý Kiki sẽ giúp các bạn khắc phục được khó khăn trên. Chỉ cần bằng 1 nút bấm, bạn có thể nói những điều bạn cần và Zestech sẽ mở ra ứng dụng hoàn toàn chuẩn xác giúp bạn rảnh tay khi lái.

– Phân phối

Hệ thống phân phối là điểm mạnh của Zestech. Không chỉ có mặt trên một số địa điểm mà Zestech đã thành công có mặt trên toàn quốc thông qua hệ thống đại lý. Hiện nay, Zestech có hơn 500 đại lý trên mọi tỉnh thành Việt Nam do đó dù bất kỳ ở đâu khách hàng cũng có thể lắp đặt với giá màn hình Zestech được niêm yết.

– Bảo hành

Chế độ bảo hành của Zestech như sau: Bảo hành trong vòng 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng từ ngày mua nếu do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Còn những trường hợp vỡ, bị hư hỏng do từ phía khách hàng thì Zestech sẽ không chịu trách nhiệm.

2. Giá màn hình zestech bao nhiêu?

 

giao-dien-ca-nhan-hoa-1

Giá màn hình zestech bao nhiêu?

Ngoài những yếu tố như chất lượng, bảo hành thì giá màn hình Zestech bao nhiêu cũng là câu hỏi đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay giá màn hình Zestech được niêm yết trên toàn quốc, tất cả đại lý đều bán chung 1 mức giá. Zestech đã và đang làm rất tốt công việc kiểm soát giá trên thị trường, đảm bảo không có bất kỳ đại lý nào bán phá giá, Điều này đảm bảo quyền lợi cho khách hàng luôn mua được sản phẩm chính hãng, đúng giá. Cụ thể giá màn hình android zestech như sau:

Màn hình Zestech Giá màn hình Zestech
Màn hình android ô tô S500 8.800.000 VNĐ
Màn hình android ô tô Z500 10.800.000 VNĐ
Màn hình android ô tô Z500 New 11.000.000 VNĐ
Màn hình android ô tô Z800 New 13.900.000 VNĐ
Màn hình android ô tô Z800 Pro 15.000.000 VNĐ
Màn hình android ô tô tích hợp camera 360 Z800+ 20.900.000 VNĐ
Màn hình android ô tô tích hợp camera 360 Z800 Pro+ 27.000.000 VNĐ
Màn hình android ô tô ZT360 17.500.000 VNĐ
Màn hình android ô tô ZT22 17.500.000 VNĐ
Màn hình android ô tô Z900 19.500.000 VNĐ
Màn hình android ô tô Mazda MLK 16.500.000 VNĐ
Màn hình android ô tô Mazda MLK 360 21.900.000 VNĐ

Nếu các bạn đang thắc mắc không biết giá màn hình Zestech bao nhiêu thì với những thông tin chia sẻ trên chắc hẳn đã giúp các bạn đã lời được câu hỏi trên rồi phải không nào. Zestech là thương hiệu màn hình android uy tín và đáng để trải nghiệm. Tuy giá thành cao hơn so với những dòng sản phẩm khác những chất lượng thì cam kết không có đối thủ nào vượt qua. Thay vì sử dụng những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xử thì tại sao các bạn không lựa chọn cho xế cưng của mình một chiếc màn hình đẳng cấp, hoàn hảo như Zestech cơ chứ. Chúc bạn thành công!

4.2/5 - (5 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí