Tin tức

Lắp đặt màn hình android Mazda 3 2021

Mazda 3 là dòng xe có thiết kế trẻ trung pha chút thể thao, có lẽ cũng chính vì lý do đó mà dòng xe này được khác nhiều thanh niên trẻ và phụ nữ lựa chọn. Việc sở hữu một chiếc xe phân khúc sedan hạng C trẻ trung và hiện đại nhưng người dùng vẫn chưa hoàn toàn thỏa mãn với hệ thống giải trí trên cabin xe? Để chiếc Mazda 3 của mình trở nên sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ các tiện nghi thì nhất định không thể bỏ qua việc lắp đặt màn hình android Mazda 3 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm:

1. Giới thiệu tổng quan về Mazda 3

lắp đặt màn hình cho xe Mazda 3

Mazda 3 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt trong phân khúc xe sedan C. Vượt lên nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh khác, dòng xe sở hữu cho mình một thương hiệu nổi bật.

Mazda 3 có giá vừa phải, so với chất lượng thì mức giá đó khá hợp lý và vừa vặn với túi tiền của nhiều gia đình Việt. Xe thuộc phân khúc sedan hạng C. Đây là phân khúc sôi động và có sự cạnh tranh quyết liệt nhất giữa các hãng hiện nay. Trong phân khúc này các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mazda 3 đó là Honda Civic, Ford Focus sedan, Chevrolet Cruze, Toyota Corolla Altis, Kia K3.

Về trang thiết bị ngoại và nội thất của xe khá được đầu tư. Với Hệ thống giải trí với màn hình 8,8-inch đứng cao độc lập so với táp-lô thay vì được tích hợp chìm vào bên trong. Có thể phát radio và kết nối được AUX, USB, Bluetooth để mang lại cho bạn những phút giây thoải mái nhất khi trên xe.

2. Vì sao nên lắp đặt màn hình cho xe Mazda 3 thay thế màn hình nguyên bản?

Trên thực tế, yêu cầu sử dụng xe ô tô của chủ xe ngày càng cao, trong thực tế sản phẩm màn hình ô tô Mazda 3 nguyên bản lại không thể đáp ứng hoàn toàn.

Xét về thiết kế, thẩm mỹ, chủ xe nào cũng muốn nhìn khoang lái xe cao cấp, tiện nghi, hiện đại. Mặc dù ở mức tương đối nhưng nếu như các yếu tố kích thước màn hình 7-8 inch, vị trí mặt màn hình đặt trên taplo (đối với một số xe mẫu mới) trực khi được khắc phục và nâng cao hơn nữa, đảm bảo chủ xe sẽ rất hài lòng.

Một số tính năng của màn hình Mazda 3 được đánh giá là “ổn” hơn so với nhiều dòng xe khác như: Hệ thống giải trí MZD Connect. Các cổng kết nối Bluetooth/USB/AUX, có thể định dạng âm thanh Mp3 và phát đài Radio. Giao diện giải trí khoa học, trực quan nhanh nhạy, hiển thị cả chữ và hình ảnh. Và hệ thống dàn âm thanh 6 loa có chất lượng ở mức tương đối.

Màn hình ô tô Mazda 3 dừng lại ở mức đáp ứng “vừa đủ”. Nếu chủ xe là người yêu cầu cao hơn, mong muốn trải nghiệm nhiều hơn sẽ lựa chọn nâng cấp màn hình Android Mazda 3 cho xế yêu của mình.

Đây là món phụ kiện theo xe mazda 3 được trang bị công nghệ hiện đại, biến chiếc xe của bạn trở nên tiện nghi như chính những xế sang đắt tiền mà ai cũng mơ ước. Tất nhiên, giá tiền cũng vô cùng hợp lý và đảm bảo an toàn tuyệt đối đối với phương tiện.

3. Lắp đặt màn hình cho xe Mazda 3 2021 – Sự lựa chọn tuyệt vời

man-hinh-android-mazda-3

Màn hình Zestech cho Mazda 3

Tại sao nói lắp đặt màn hình cho xe Mazda 3 là sự nâng cấp đáng tiền – đáng giá nhất của chủ xe với xế yêu. Để trả lời cho câu hỏi trên hãy cùng điểm lại những tính năng vượt trội có trong sản phẩm mà vốn chỉ những chiếc xe đắt tiền mới có cơ hội trải nghiệm.

– Thiết kế sang trọng, hiện đại tăng thẩm mỹ

Màn hình Android Mazda 3 2021 đặc biệt ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và hiện đại. Đường nét viền mỏng, tinh tế, độ lớn màn hình khổ 10 inch, hoàn toàn ăn khớp với thiết kế trên xe.

Bề mặt màn hình cảm ứng còn được trang bị kính cường lực siêu bền 2.5D cùng công nghệ IPS chống chói lóa, chống phản quang nhiều góc độ không chỉ giúp bảo vệ,hạn chế tác động va đập mà còn tăng mức trải nghiệm cho người dùng qua hình ảnh hiển thị.

– Kho giải trí đỉnh cao

Kho ứng dụng giải trí của màn hình liền khối Mazda 3 vô cùng phong phú và đa dạng. Trải nghiệm giải trí online từ nghe nhạc, xem youtube, TV, lướt web,… đỉnh cao với kết nối internet thông qua khe cắm Sim 4G và đầu thu phát Wifi cho toàn xe sử dụng. Đây là cơ sở để chủ xe có thêm những phút giây thư giãn tuyệt vời trên những chuyến hành trình của mình.

Chất lượng trải nghiệm giải trí được khẳng định với hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc sống động cùng bộ xử lý âm thanh DPS điện tử chuyên nghiệp. Có thể nói như xế yêu được hỗ trợ thêm Sub & Ampli giúp tái tạo mạnh mẽ hơn cho bộ dàn âm thanh của xe Mazda 3.

– Tích hợp tính năng hỗ trợ lái xe an toàn

Hỗ trợ lái xe ô tô an toàn nhất là điều được chủ xe đặc biệt đánh giá cao. Trong qua trình sử dụng xe, dường như mọi tính năng này luôn được áp dụng. Cụ thể như:

+ Điều khiển màn hình thông qua giọng nói tiếng Việt

Màn hình ô tô Mazda 3 cho phép người dùng thao tác bằng giọng nói tiếng Việt tiện lợi. Qua nút bấm khởi động tích hợp trên vô lăng, lái xe không cần dùng tay hay chăm chú nhìn vào màn hình, mọi thao tác trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh gọn hơn bất cứ lúc nào.

Lúc này, tài xe hoàn toàn có thể tập trung 100% cho việc lái xe, tránh trường hợp không kịp phát hiện và xử lý những tình huống bất ngờ.

Xem thêm: Tính năng nổi bật của trợ lý Kiki 

+ Tích hợp bản đồ dẫn đường chính xác  

Không chỉ xe máy mà những tài xế ô tô dường như cũng không thể rời mình khỏi những ứng dụng dẫn đường. Khi lắp màn hình ô tô Mazda 3, lái xe có thể sử dụng các loại bản đồ google map, Vietmap,.. được cài đặt sẵn với khả năng dẫn đường chính xác nhất. Các bản đồ này sẽ giúp người dùng nhanh chóng định vị các vị trí, địa điểm như thành phố, đường xá, cây xăng, nhà hàng, khách sạn,…

Ngoài ra, còn một số tính năng cao cấp hỗ trợ bác tài khác như cảnh báo lấn làn, khoảng cách an toàn, hiển thị ùn tắc và mật độ xe lưu thông, báo đường cấm.

Xem thêm: Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất

+ Hiển thị các trang bị an toàn ngay trên màn hình

Trước đây, màn hình camera hành trình, camera 360 hay camera lùi đều được hiển thị trên những màn hình rời. Tuy nhiên, kích thước màn hình nhỏ gây khó khăn trong quan sát hay quá vướng không gian là điểm hạn chế.

Việc lắp màn hình DVD Android Mazda 3 tích hợp tất cả hình ảnh ngay trên màn hình trung tâm, bao gồm cả thiết bị cảm biến áp suất lốp giúp bác tài dễ dàng quan sát, cập nhật thông tin để hoàn toàn chủ động khi điều khiển.

4. Quá trình lắp đặt màn hình cho xe Mazda 3

lap-dat-man-hinh-mazda3-zestech

Lắp đặt màn hình Zestech cho xe ô tô Mazda 3

Quy trình lắp đặt màn hình Android cho Mazda 3 tuy không quá phức tạp tuy nhiên nếu không phải thợ chuyên nghiệp hay có đầy đủ dụng cụ thì bạn không nên tự thao tác tại nhà. Bạn có thể tham khảo quá trình lắp đặt sau đây để hiểu hơn về sản phẩm của mình.

Bước 1: Tháo đầu DVD và mặt dưỡng cũ

Bước 2: Lắp màn hình Android vào các dây chờ Zin đã có trên xe

Bước 3: Thay mặt dưỡng mới dành riêng cho xe Mazda 2

Bước 4: Lắp toàn bộ cụm màn hình và mặt dưỡng mới vào xe

Bước 5: Tích hợp các chức năng của màn hình lên phím bấm vô lăng

5. Giá lắp đặt màn hình android Mazda 3

Hiện nay trên thị trường, màn hình ô tô android Mazda 3 được bán rất đa dạng với nhiều mức khác nhau. Tùy từng dòng và thương hiệu sẽ có mức phân khúc giá và sẽ giao động từ 6 – 26 triệu đồng.

Để lắp đặt được một sản phẩm vừa chất lượng vừa đảm bảo giá thành hợp lý, mời các bạn nên tham khảo những thương hiệu màn hình uy tín. Chẳng hạn như thương hiệu nổi tiếng Zestech, đây là hãng sản xuất nội thất ô tô hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hơn thế, hệ thống hơn 500 đại lý phân phối rộng khắp cả nước. Đặc biệt giá thành màn hình android Zestech được bán niêm yết trên toàn quốc, dù ở tỉnh thành nào cũng đều có giá bán như nhau, đảm bảo không có sự phá giá giữa các đại lý. Dưới đây là bảng giá màn hình android Mazda 3 của thương hiệu Zestech mà bạn nên tham khảo:

Màn hình DVD android S500 7.800.000 VNĐ
Màn hình DVD android Z500 10.800.000 VNĐ
Màn hình DVD android Z500 New  11.000.000 VNĐ
Màn hình DVD android ZT360 17.500.000 VNĐ
Màn hình DVD android ZT22 17.500.000 VNĐ
Màn hình DVD android Z800 New 13.900.000 VNĐ
Màn hình DVD android Z800 Pro 15.000.000 VNĐ
Màn hình DVD android Z800+ 20.900.000 VNĐ
Màn hình DVD android Z800Pro+ 27.000.000 VNĐ
Màn hình DVD android Mazda MLK 16.500.0000 VNĐ
Màn hình DVD android Mazda MLK 360 21.900.000 VNĐ

Trên đây là bài viết chia sẻ quá trình lắp đặt màn hình cho xe Mazda 3 cũng như những vấn đề liên quan mà các bạn nên chú ý. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả nhiều kiến thức bổ ích. Nếu các bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thương hiệu màn hình ô tô nào thì có thể tham khảo Zestech. Đây là hãng màn hình ô tô duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Và được các hãng xe lớn trên Thế giới và Việt Nam ký kết đối tác Zestech có chế độ bảo hành 5 năm gấp 5 lần điện thoại và USP.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí