Tin tức

Lắp đặt màn hình DVD Kia Morning 2009

Kia Morning 2009 là dòng xe quốc dân được bán chạy nhất phân khúc xe hạng A. Là dòng xe giá rẻ nên màn hình ô tô chưa thật sự đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khi đó lắp đặt màn hình DVD Kia Morning 2009 là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

Xem ngay:

1. Những điểm nổi bật của màn hình DVD Kia Morning 2009

man-hinh-dvd-kia-morning-2009

Màn hình DVD Kia Morning 2009

Kia Morning 2009 là phiên bản xe bán chạy nhất của hãng với số lượng tiêu thụ khủng mỗi năm. Tuy xe được sản xuất khá lâu nhưng vẫn được nhiều chủ tài xế săn đón bởi giá thành rẻ. Tuy nhiên, đa số tài xế khi mua xe về đều lựa chọn nâng cấp màn hình cho xế yêu của mình. Bởi theo đánh giá của đa số người dùng thì màn hình zin theo xe Kia Morning chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

– Đánh giá màn hình DVD Kia Morning theo xe

Vì là dòng xe giá rẻ nên màn hình DVD Kia Morning nguyên bản theo xe chưa được đầu tư. Màn hình chỉ đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc qua đĩa CD đồng thời kích thước nhỏ cũng làm hạn chế tầm nhìn của tài xế. Cụ thể:

+ Kích thước màn hình Kia Morning là 7 inch, hình ảnh chất lượng kém làm hạn chế tầm nhìn của tài xế

+ Không kết nối giải trí đa phương tiện, không tích hợp được các tính năng an toàn trên xe

Đặc biệt khi mà dòng xe DVD Kia Morning được sử dụng rất nhiều để chạy dịch vụ, ngành nghề đòi hỏi áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến rất nhiều. Điều này làm ảnh hưởng lớn đến hiệu suất làm việc cũng như an toàn di chuyển trên đường

– Tính năng nổi bật màn hình DVD Kia Morning 2009

tinh-nang-noi-bat-man-hinh-dvd-kia-morning-2009

Tính năng nổi bật màn hình DVD Kia Morning 2009

Đứng trước những vấn đề bất cập đó có nhiều tài xế lựa chọn nâng cấp màn hình android cho xế yêu của mình và đây là sự lựa chọn hoàn toàn chính xác. Màn hình DVD Kia Morning 2009 sở hữu nhiều tính năng nổi bật mang đến nhiều trải nghiệm lái tuyệt vời cho tài xế. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một chiếc màn hình đẳng cấp ngay trên dòng xe giá rẻ chỉ với một số tiền khiêm tốn. Sau đây là các tính năng nổi bật của màn hình DVD Kia Morning 2009 mà bạn không thể bỏ qua:

+ Cấu hình khủng, chạy đa ứng dụng

Cau hinh khung 1 1

Cấu hình khủng

Màn hình DVD Kia Morning 2009 có cấu hình khủng, sử dụng hệ điều hành android nên rất dễ sử dụng, giao diện đơn giản. Đặc biệt người dùng có thể thao tác nhiều ứng dụng một lần mà vẫn đảm bảo độ mượt, nhanh.

+ Thẩm mỹ cao

 

tham my cao 1 1

Thẩm mỹ cao

Màn hình DVD Kia Morning 2009 có thiết kế đẹp, được đầu tư về ngoại hình bên ngoài giúp nâng tầm xế yêu của mình lên tầm cao mới.

Màn hình android đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Kích thước màn hình từ 9 – 10 inch tùy dòng sản phẩm, chất lượng hình ảnh Full HD sắc nét, chân thực đến từng chi tiết

+ Thoải mái giải trí đa phương tiện

Thoai mai giai tri da phuong tien 1

Thoải mái giải trí đa phương tiện

Nếu như trước đây tài xế chỉ có thể nghe radio hoặc nhạc trên đĩa CD, giới hạn số lượng cũng như chất lượng âm nhạc thì nay khi lắp đặt màn hình android các bạn sẽ hòa mình trong thế giới giải trí đa phương tiện. Cụ thể, màn hình DVD Kia Morning 2009 có thể gắn sim 4G để truy cập internet, điều này cho phép người dùng có thể lướt web, nghe nhạc, xem youtube,…trực tuyến không giới hạn

Với tính năng này màn hình android có thể giúp tài xế thư giãn và thoải mái hơn trên những chặng đường đi.

+ Chỉ dẫn bản đồ thông minh

Màn hình DVD Kia Morning 2009 được tích hợp sẵn bên trong các bản đồ chỉ dẫn đường thông minh bên trong giúp người lái có thể xác định mọi vị trí chính xác dù là trên những đoạn đường lạ.

Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất đều được tích hợp đều được đánh giá cao về độ chính xác, chi tiết như: Vietmap, Google maps, Navitel…

+ Ra lệnh bằng giọng nói

Ra lenh bang giong noi 2 1

Ra lệnh bằng giọng nói

Sẽ thật sự rất bất tiện nếu khi đang lái xe lại có cuộc gọi đến hoặc phải thực hiện một số thao tác khác. Điều này khiến bạn mất tập trung, tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Tuy nhiên, khi lắp đặt cho xế yêu của mình một chiếc màn hình android cho xe ô tô thì vấn đề đó sẽ được giải quyết triệt để.

Màn hình cho phép người dùng ra lệnh bằng giọng nói thông qua trợ lý Kiki, thực hiện các thao tác thông qua các câu lệnh đơn giản. Ví dụ như: Mở bản đồ, kết nối cuộc gọi, mở youtube,… vô cùng thuận tiện. Giúp tài xế có thể rảnh tay lái xe.

>>> Xem thêm: Tính năng nổi bật của trợ lý Kiki 

+ Định vị từ xa

Khi lắp đặt màn hình Android Kia Morning 2009 xế yêu của bạn sẽ được tích hợp tính năng định vị từ xa. Thông qua phần mềm tài xế có thể biết chính xác vị trí của xe trên điện thoại di động dù đang ở xa. Tính năng này giúp tài xế yên tâm hơn khi cho mượn xe hoặc cho thuê xe chạy dịch vụ, đảm bảo an toàn cho xế yêu của mình.

2. Lắp đặt màn hình Android Kia Morning 2009

lap-dat-man-hinh-android-kia-morning-2009

Lắp đặt màn hình Android Kia Morning 2009

Lắp đặt màn hình Android Kia Morning 2009 đang là vấn đề khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Về quy trình lắp đặt màn hình không khó, các tài xế hoàn toàn có thể tự lắp đặt thông qua các bước sau đây:

+ Bước 1: Tháo màn hình và mặt dưỡng cũ của xe Kia Morning 2009. Thao tác nhẹ nhàng để không làm ảnh hưởng đến kết cấu và hệ thống điện của xe

+ Bước 2: Lắp màn hình android cho ô tô là thông qua hệ thống dây giắc cắm do đó các bạn hãy lắp màn hình mới đúng vào các giây có sẵn trên xe.

+ Bước 3: Lắp đặt mặt dưỡng mới dành riêng cho Kia Morning 2009. Mỗi một dòng xe sẽ có một loại mặt dưỡng khác nhau, các bạn cần test thử để lựa chọn mặt dưỡng phù hợp nhất

+ Bước 4: Cài đặt và tích hợp các chức năng của màn hình lên phím bấm vô lăng như: ra lệnh bằng giọng nói, kết nối bản đồ, camera,..

Để lắp đặt màn hình sao cho đúng và an toàn thì trong quá trình lắp đặt các bạn cần chú ý một số điều sau đây:

+ Lưu ý lựa chọn màn hình Android Kia Morning 2009 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu lớn trên thế giới như Zestech, Kovar,…

+ Quy trình lắp đặt phải nhanh gọn, thao tác nhẹ nhàng để không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe

+ Chọn màn hình dựa vào các yếu tố: Tài chính, nhu cầu và cấu hình sản phẩm. Ưu tiên lựa chọn màn hình có cấu hình cao để đảm bảo thực hiện được các tác vụ trong quá trình sử dụng

+ Lắp đặt mặt dưỡng của xe phù hợp, chọn mặt dưỡng dành riêng cho Android Kia Morning 2009 để đảm bảo độ khít của màn hình.

3. Giá màn hình Android cho xe KIA Morning 2009

gia-man-hinh-android-cho-xe-kia-morning-2009

Giá màn hình Android cho xe KIA Morning 2009

Giá màn hình Android cho xe KIA Morning 2009 hiện được bán trên thị trường vô cùng đa dạng. Tùy từng thương hiệu và dòng phân khúc khác nhau màn hình sẽ được bán với mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất chúng tôi khuyên các bạn nên ưu tiên lựa chọn các dòng sản phẩm có mức giá bán hợp lý, thương hiệu nổi tiếng chứ đừng mua sản phẩm quá rẻ. Bởi đa số màn hình giá rẻ đều là các dòng sản phẩm trôi nổi, không rõ xuất xứ và không được bảo hành. Một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường mà các bạn có thể tham khảo đó chính là Zestech. Đây là màn hình ô tô Việt Nam duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Sau đây là giá màn hình DVD ô tô mà các bạn có thể tham khảo:

Dòng màn hình ô tô

Giá bán

Màn hình ô tô DVD Android S500 – KIA Morning 2009

7,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 – KIA Morning 2009

9,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 New – KIA Morning 2009

10,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z800 – KIA Morning 2009

10,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z800 New – KIA Morning 2009

12,900,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Z800 Pro – KIA Morning 2009

14,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z900 – KIA Morning 2009

18,000,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ KIA Morning 2009

18,900,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ KIA Morning 2009

25,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô Zestech ZT360 – KIA Morning 2009

15,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô Zestech ZT22 – KIA Morning 2009

15,500,000 VNĐ

Bảng giá màn hình màn hình Android cho xe KIA Morning 2009 Zestech

Về giá bán thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi tất cả các đại lý chính hãng của Zestech đều bán đúng giá niêm yết như trên. Điều này có nghĩa dù bạn ở đâu, tỉnh thành nào thì vẫn đều có thể tìm mua màn hình Android cho xe KIA Morning 2009 Zestech đúng giá, đúng chất lượng.

4. Địa chỉ lắp đặt màn hình DVD Kia Morning 2009

dia-chi-lap-dat-man-hinh-dvd-kia-morning-2009

Địa chỉ lắp đặt màn hình DVD Kia Morning 2009

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ lắp đặt màn hình Android Kia Morning 2009. Mỗi một thương hiệu màn hình đều có cho mình một hệ thống đại lý hùng hậu chưa kể rất nhiều địa chỉ lắp đặt trôi nổi khác. Do đó để trả lời đâu mới là địa chỉ lắp đặt uy tín là rất khó.

Thay vào đó các bạn nên lựa chọn thương hiệu màn hình ô tô đáng tin cậy sẽ dễ dàng hơn. Cụ thể, như hãng màn hình Zestech với hơn 500 đại lý toàn quốc nhưng tất cả đều qua khâu chọn lọc kỹ lưỡng. Để đạt đủ tiêu chuẩn trở thành đại lý của Zestech cần thỏa mãn 3 yếu tố: Chất lượng dịch vụ tốt, sở hữu kỹ thuật viên lành nghề và bán đúng giá niêm yết do hãng quy định. Chưa kể sau khi đã ký kết hợp đồng thì Zetsech sẽ có thời gian 6 tháng một lần tiếp tục sàng lọc và loại bỏ bớt những đại lý không đủ tiêu chuẩn.

Hơn thế nữa, khi lắp đặt màn hình Android Kia Morning 2009 Zestech khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành vô cùng uy tín mà không phải thương hiệu nào cũng có. Cụ thể đó là: 5 năm bảo hành điện tử, 7 ngày đổi trả miễn phí, hỗ trợ bảo hành lên đến 2 năm từ Zestech,… Chính sách bảo hành này được áp dụng với tất cả các đại lý Zestech trên toàn quốc.

Để biết đâu là đại lý gần khu vực bạn sinh sống thì hãy truy cập ngay địa chỉ website: https://zestech.vn/dai-ly-zestech và điền đủ thông tin theo yêu cầu bao gồm: Địa chỉ quận/huyện/dòng sản phẩm mà bạn muốn mua. Hệ thống sẽ hiển thị tất cả các đại lý chính hãng của Zestech gần khu vực bạn sinh sống.

Trên đây là bài viết chia sẻ về dòng sản phẩm màn hình DVD Kia Morning 2009 mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Với những tính năng ưu việt như trên thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà các tài xế không nên bỏ qua cho xế yêu của mình. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với Zestech theo số Hotline: 1900 988 910 để được nhân viên tư vấn nhanh chóng nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Toyota Hilux Hybrid 48V có gì hấp dẫn người dùng?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí