Tin tức

Độ đèn bi LED Attrage tăng sáng hiệu quả

Mitsubishi Attrage được biết đến là dòng xe sedan với thiết kế hướng tới sự tiện lợi, phục vụ tốt cho khách hàng có nhu cầu di chuyển. Tuy nhiên đèn xin theo xe lại chưa đáp ứng được nhu cầu về chiếu sáng. Vì thế mà rất nhiều anh em muốn cải thiện độ sáng cho chiếc Attrage để giúp việc di chuyển ban đêm được tốt hơn, an toàn hơn. Thế nhưng để tìm được loại đèn phù hợp để nâng cấp thì không phải ai cũng biệt. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về độ đèn bi led attrage ở bài viết dưới đây nhé!

1. So sánh ánh sáng đèn zin và khi độ đèn bi LED Attrage

Ngay từ khi ra mắt, xe Mitsubishi Attrage đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các anh em chơi xe. Hãng xe được sản xuất tại Việt Nam, Mitsubishi đã thiết kế hệ thống đèn xe phù hợp với quá trình di chuyển cũng như khí hậu ở nước ta. Dòng Attrage 2021 được hãng trang bị hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn Halogen cho bản MT. Và đèn led dạng “không cos project” áp dụng các phiên bản xe CVT và CVT Premium. Bên cạnh đó, hãng cũng có lắp thêm đèn daylight, đặt song song với vị trí lưới tản nhiệt giúp thiết kế bên ngoài của xe trở nên hiện đại, mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, đèn xe lại chưa thực sự làm thỏa mãn nhu cầu của người dùng về ánh sáng và cường độ sáng. Vì thế mà việc nâng cấp hệ thống chiếu sáng cho xe là thực sự cần thiết. 

Độ đèn bi led attrage sẽ mang tới ánh sáng chân thực nhất, màu ánh sáng rõ như ban ngày. Giúp người lái tự tin di chuyển ngay cả vào ban đêm hay cả khi gặp thời tiết bất thường.

Độ đèn xe Mitsubishi Attrage
Độ đèn xe Mitsubishi Attrage

Xem thêm: So sánh đèn bi Led và bi Xenon cho xe hơi

2. Giải pháp tăng sáng hiệu quả cho xe Mitsubishi Attrage với đèn bi LED Zestech

Nâng cấp hệ thống chiếu sáng cho xe ô tô đang trở thành xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Vì thế mà độ đèn bi led Attrage với đèn Zestech sẽ giúp nâng cao hiệu quả chiếu sáng cũng như tính an toàn cho xe lên 1 tầm cao mới. 

So-sanh-den-nguyen-ban-voi-den-bi-led-Zestech
So sáng đèn nguyên bản với đèn bi LED Zestech

Đèn bi led Zestech cho màu ánh sáng trắng, rõ như ban ngày sẽ giúp bạn quan sát tốt mọi vật cản. Với cường độ sáng lên tới 750 cho ánh sáng cực mạnh, sắc và rõ nét. Mặt cắt ánh sáng thấp không gây chói mắt cho người đối diện, an toàn cho cả người cầm lái và người khác. Đặc biệt là khả năng chiếu xa lên tới 500m ở chế độ pha, giúp phát hiện vật cản ngay ở xa vào ban đêm. Nhờ đó giúp bạn an tâm xử lý tình huống một cách dễ dàng.

Tham khảo bài viết:

>> Tổng hợp 3 mẫu đèn bi LED bán chạy nhất hiện nay

> Bảng báo giá đèn bi LED ô tô mới nhất tại Zestech 

>> màn hình android cho ô tô, lắp android box cho ô to

3. Thương hiệu đèn tăng sáng ô tô uy tín tại Việt Nam

Khi nhắc tới thương hiệu tăng sáng cho ô tô uy tín thì không thể không nhắc tới Zestech. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành phụ kiện ô tô tới gần 500 đại lý trên toàn quốc.

Hiệu quả chiếu sáng vượt trội

Độ đèn bi led attrage với đèn bi Led Zestech hội tụ đầy đủ những tính năng của đèn led bi cầu ô tô chiếu sáng cho ô tô. Thiết kế bên ngoài hiện đại mang tới vẻ sang trọng cho xế cưng của bạn. Đặc biệt cấu tạo của đèn đều sử dụng những linh kiện cao cấp tới từ các quốc gia hàng đầu thế giới. Tích hợp chip led công nghệ Mỹ cho khả năng chiếu sáng vượt trội so với đèn xe nguyên bản.

Đa dạng mẫu mã

Thương hiệu đèn tăng sáng cho ô tô Zestech có tới 6 model bi led cho bạn lựa chọn. Trong đó có 1 model bi gầm và 5 model còn lại là bi led pha. Mỗi model sẽ có những ưu điểm, vẻ ngoài và mức giá khác nhau. Nếu bạn độ đèn bi led attrage và muốn biết model nào phù hợp với chiếc xe của mình thì hãy gọi ngay 1900 988 910 để được tư vấn cụ thể nhé!

do-den-bi-led-Attrage-voi-den-Zestech
Độ đèn bi LED Attrage với đèn Zestech

Lắp đặt an toàn, nhanh chóng

Đèn bi led Zestech tương thích với mọi dòng xe. Chỉ sử dụng giắc cắm zin để lắp đặt đảm bảo an toàn và giữ nguyên trạng vẻ ngoài cho chiếc xe của bạn. Đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm giúp việc lắp đặt diễn ra nhanh chóng. 

Chế độ bảo hành cực tốt

Đèn bi led Zestech có thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường, lên tới 5 năm. Ngoài ra sản phẩm còn có độ bền tới 22 năm. Cùng đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất

Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Zestech được biết tới là thương hiệu hàng đầu trong ngành nội thất ô tô tại thị trường Việt Nam. Với hơn 1.000.000 sản phẩm được bán ra cùng gần 500 đại lý trên toàn quốc. Zestech chính là nhãn hiệu uy tín, được nhiều anh em chơi xe tin tưởng và lựa chọn để nâng cấp ánh sáng cho xe của mình.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn biết được lợi ích cũng như địa chỉ độ đèn bi led attrage tốt nhất hiện nay.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nội Thất Ô Tô Quang Minh

Trụ sở: Số 12 – ngõ 44 Tư Đình – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội

Hotline: 1900 988 910

Website: zestech.vn

Bài viết liên quan:

>> Lắp đặt đèn bi gầm LED A1G 

>> Đèn gầm xe ô tô 

>> Cách thay bóng đèn LED cho gầm ô tô

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Toyota Hilux Hybrid 48V có gì hấp dẫn người dùng?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí