Tin tức

Lắp đặt đèn bi gầm LED A1G

Một trong những chi tiết quan trọng giúp cho việc lái xe an toàn hơn vào ban đêm nhất là trong điều kiện thời tiết xấu không thể không kể đến đó là đèn gầm ô tô hay còn gọi là bi gầm led. Đèn bi gầm led sẽ phát huy hiệu quả của nó khi bạn thường xuyên phải di chuyển trên cung đường xấu, địa hình khó khăn, có mưa hoặc sương mù dày đặc. Hiểu được những khó khăn đó, là đơn vị hàng đầu về nội thất ô tô Zestech đã nghiên cứu và sản xuất ra đèn bi gầm A1G. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo nhất giúp giải quyết các vấn đề trên. Hãy cùng chúng tôi theo dõi chi tiết ngay sau đây nhé.

>> Tại sao nên độ đèn gầm ô tô – Những điểm cần lưu ý khi độ đèn gầm oto

1. Thông số kỹ thuật đèn bi gầm LED A1G

thong-so-ky-thuat-den-bi-gam-LED-A1G

Thông số kỹ thuật đèn bi gầm LED A1G

Theo đánh giá của các chuyên gia thì đèn bị gầm LED A1G thật sự vượt trội với những thông số kỹ thuật đáng nể. Cụ thể:

Tuổi thọ bóng (giờ)

30.000

Màu bóng

6.000K

 

Khi Cos

Công suất (W)

30

Quang thông (LM)

750

Cường độ sáng (cd)

430

 

Khi pha

Công suất (W)

38

Quang thông (LM)

1.300

Cường độ sáng (cd)

500

Tuổi thọ

22 năm

Bảo hành

2 năm

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐÈN BI GẦM A1G

2. Đánh giá chi tiết đèn bi LED gầm A1G

Danh-gia-chi-tiet-den-bi-LED-gam-A1G

Đánh giá chi tiết đèn bi LED gầm A1G

Không phải ngẫu nhiên mà trong tất cả các loại đèn bi gầm hiện nay trên thị trường mà đèn bi Led gầm A1G Zestech lại đặc biệt được ưa thích như vậy. Không chỉ sở hữu số liệu kỹ thuật vượt trội mà A1G còn có nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế, tính năng. Chi tiết như sau:

– Thiết kế đèn bi Led gầm A1G Zestech

Đèn bi Led gầm ô tô A1G có thiết kế gọn nhẹ, thẩm mỹ cao với đường nét cân đối và hài hòa. Đèn được thiết kế với 2 bộ phận là bi cầu và tim bóng đèn Led tương thích với nhau.

Thấu kính của đèn bị được sản xuất trên công nghệ hiện đại với kích thước 3 inch. Độ xuyên suốt ánh sáng cao cho khả năng chiếu sáng hiệu quả, an toàn trên mọi nẻo đường.

– Tính năng

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này phải kể đến hệ thống tính năng vượt trội mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Cụ thể như sau:

+ Ánh sáng trắng giống như ban ngày giúp người lái quan sát dễ dàng đường đi mà không bị chói mắt. Nhiệt độ màu của đèn lên đến 6000K cho tầm nhìn rõ nét đồng thời giúp người lái tập trung hơn khi di chuyển vào ban đêm

+ An toàn, yên tâm khi di chuyển bởi hệ thống đèn sở hữu cường độ ánh sáng vượt trội, đảm bảo tầm nhìn tốt nhất. Theo các chuyên gia thì đèn bi gầm A1G có cường mức sáng gấp 100 lần so với đèn Halogen thông thường.

+ Khoảng cách chiếu sáng vượt trội. Theo số liệu hãng công bố đèn có khả năng chiếu sáng lên đến 500m

+ Không gây chói mắt cho người đối diện là một trong những tính năng ưu việt nhất của sản phẩm này. Nếu như những chiếc đèn bi gầm thông thường với ánh sáng vàng chói sẽ làm cản trở, chói mắt cho các phương tiện đối diện thì với đèn bi gầm A1G sẽ giúp giải quyết được vấn đề này.  

– Chất lượng vượt trội

Đèn bi gầm A1G ghi dấu ấn với khách hàng yêu xe bằng chất lượng đỉnh cao từ thiết kế đến hiệu năng sử dụng. Linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng, cao cấp đồng thời được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại. Cho nên tất cả đèn bi gầm A1G  nói riêng và tất cả sản phẩm của Zestech nói chung đều có chất lượng tốt, làm hài lòng khách hàng.

– Độ bền cao

Một trong những ưu điểm vượt trội không thể không nhắc đến của đèn bị gầm A1G là tuổi thọ lên đến 30.000 giờ tương ứng với độ bền là 22 năm. Khi mua các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian sử dụng, cũng như giúp tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa và thay thế lớn. Mua một lần dùng mãi mãi thật tuyệt vời đúng không.

– Lắp đặt an toàn, không ảnh hưởng đến hệ thống điện

Đèn bi gầm A1G được thiết kế giắc cắm zin tiện lợi, khi tiến hành lắp đặt rất an toàn, thao tác đơn giản không ảnh hưởng đến hệ thống điện bên trong của xe. Nếu bạn đang lo lắng độ đèn xe sẽ có tác động xấu thì hãy yên tâm khi sử dụng A1G nhé.

– Đa dạng dòng xe lắp đặt

Đèn bi gầm A1G có thể lắp đặt cho hầu hết tất cả dòng xe hiện nay trên thị trường. Chỉ cần bạn có nhu cầu thì sẽ được tư vấn và lắp đặt nhanh chóng

– Bảo hành uy tín

Có thể nói chế độ bảo hành đèn bi led là ưu điểm vượt trội nhất của Zestech. Không chỉ màn hình android ô tô giá rẻ mà khi chuyển sang lĩnh vực đèn xe Zestech cũng đang làm rất tốt việc này. Cụ thể, đối với sản phẩm đèn bi Led A1G sẽ được bảo hành 2 năm kể từ ngày kích hoạt. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề gì thắc mắc hay cần giúp đỡ, đội ngũ tư vấn viên sẽ luôn sẵn sàng giải đáp cho khách hàng.

3. Giá đèn bi gầm LED ô tô

Gia-den-bi-gam-Led-o-to

Giá đèn bi gầm Led ô tô

Đèn bi led gầm giá bao nhiêu? Là câu hỏi đang được nhiều tín đồ yêu công nghệ quan tâm nhất. Trên thị trường hiện nay, đèn bị gầm Led được bán đa dạng không chỉ về mẫu mã và giá thành cũng có sự chênh lệch nhau. Đặc biệt, có một số sản phẩm đến từ các thương hiệu trôi nổi thì giá thành tại từng đại lý, khu vực không giống nhau và điều đó gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng khi chọn mua. Và với đèn bi gầm LED A1G của Zestech thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề đó. Sản phẩm được bán niêm yết giá trên toàn quốc. Cụ thể, giá bi gầm LED A1G được bán ra thị trường với giá chỉ 5.500.000Đ. Một mức giá khá khiêm tốn so với chất lượng sản phẩm và thương hiệu của Zestech.

Xem thêm: Bảng báo giá đèn bi LED ô tô mới nhất tại Zestech 

4. Địa chỉ lắp đặt đèn bi LED gầm ô tô uy tín

Với những ưu điểm vượt trội nêu trên thì chắc chắn đèn bi LED A1G sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với những tài xế thường xuyên di chuyển vào ban đêm và trong thời tiết khắc nghiệt thì việc độ đèn bi Led cho xe là vô cùng cần thiết. Chỉ với số tiền hơn 5 triệu đồng không chỉ nâng cấp xế yêu thêm đẹp mà còn đảm bảo an toàn di chuyển trên mọi nẻo đường rồi. Tuy nhiên, khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý thì địa chỉ lắp đặt cũng là vấn đề mà nhiều người băn khoăn. Bởi hiện nay, có khá nhiều đại lý của Zestech phân phối sản phẩm và có phải thực sự tất cả đều đảm bảo giá thành niêm yết và chế độ bảo hành uy tín.

Nếu đây là điều mà bạn đang băn khoăn thì với sản phẩm Zestech bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Zestech hiện có hơn 200 đại lý trên toàn quốc và tất cả đại lý phân phối đều có giá thành niêm yết và chính sách bảo hành 2 năm. Zestech hiện đang làm rất tốt việc giám sát và quản lý hệ thống đại lý của mình. Điều đó có nghĩa là dù bạn ở đâu chỉ cần liên hệ với đại lý chính hãng của Zestech thì đều lắp đặt được sản phẩm chính hãng, uy tín. Để tìm kiếm đại lý gần nơi bạn sinh sống thì cách đơn giản nhất là liên hệ đến tổng đài: 1900 988 910 hoặc truy cập website: https://zestech.vn/dai-ly-zestech và điền thông tin địa chỉ của mình. Khi đó hệ thống sẽ gợi ý cho bạn danh sách các đại lý gần nhất để khách hàng lựa chọn.

Trên đây là bài viết chia sẻ tất tần tật thông tin về đèn bi gầm LED A1G mà bạn không nên bỏ qua. Với chất lượng vượt trội cùng khả năng chiếu sáng ban đêm đỉnh cao tất chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Để biết thêm chi tiết cũng như nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết liên quan:

>> Cách tháo đèn gầm ô tô

>> Nâng cấp đèn bi LED cho Fadil với cặp đèn bi LED A5 Zestech

>> Nâng cấp đèn bi LED Accent chuyên nghiệp với bi LED Zestech

>> Độ đèn bi LED Attrage – Nội thất ô tô chính hãng Zestech

>> Độ đèn bi LED Xpander – Mẫu đèn sáng và đẹp nhất hiện nay

>> Lắp đặt đèn bi LED Vios tăng sáng uy tín tại Zestech

>> box android oto

 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Toyota Hilux Hybrid 48V có gì hấp dẫn người dùng?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí