Tin tức

Màn hình dvd Zestech – Thiết bị nội thất ô tô tích hợp nhiều công nghệ

Màn hình là thiết bị nội thất ô tô được quan tâm nhất hiện nay, trong đó đầu DVD Zestech đặc biệt được chú ý. Khi lắp đặt chắc hẳn điều khách hàng quan tâm nhất đến đó là độ uy tín của thương hiệu sản phẩm. Hiểu được điều đó, bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn đọc giả những thông tin liên quan đến màn hình Zestech nhé.

Xem thêm:

1. Vị thế của màn hình DVD Zestech trên thị trường Việt Nam

DVD Zestech

Vị thế của màn hình DVD Zestech trên thị trường Việt Nam

Hiện nay trên thị trường Việt có rất nhiều thương hiệu màn hình ô tô android được bày bán. Mỗi một thương hiệu sẽ có những ưu nhược điểm riêng và nổi bật trong số đó không thể không nhắc đến màn hình DVD Zestech. Zestech là đơn vị số 1 và đại diện cho các dòng màn hình chất lượng, chính hãng. Có thể nói vị thế của đầu DVD Zestech là vị thế dẫn đầu trên thị trường Việt Nam.

Tất cả sản phẩm của Zestech đều đảm bảo là hàng nhập khẩu chính hãng, được sản xuất dựa trên dây chuyền Nhật Bản. Zestech là thương hiệu cung cấp sản phẩm chính hãng cho xe ô tô như: màn hình DVD Android theo xe, Cam hành trình, Cảm biến áp suất lốp, Cảm biến lùi,…có trụ sở chính tại Hồng Kông. Được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nội Thất Ô Tô Quang Minh. Tuy chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam thời gian gần đây nhưng Zestech đã gặt hái được nhiều thành công như: Đạt được các chứng nhận như ISO 9001 – 2015, giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ, chứng nhận “Thương hiệu mạnh đất Việt”.

2. Màn hình dvd Zestech tích hợp nhiều công nghệ

DVD Zestech

Màn hình dvd Zestech tích hợp nhiều công nghệ

Bên cạnh thiết kế, hàng chính hãng thì công nghệ hiện đại cũng là ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Zestech được trang bị đầy đủ tính năng, công nghệ hàng đầu mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

– Công nghệ IPS của Nhật

Zestech sử dụng công nghệ IPS của Nhật Bản, đây là công nghệ màn hình cảm ứng hàng đầu cho độ phân giải full HD, sắc nét. Màn hình có kích thước lớn (8 -10 inch) và được trang bị kính cường lực 2.5D Gorilla Glass. Với những công nghệ hiện đại đó giúp cho người dùng sẽ không bị chói mắt, quan sát được nhiều góc và có khả năng chống phản quang cực kỳ tốt

– Vi xử lý hiện đại

Các sản phẩm của Zestech đều được trang bị những bộ vi xử lý hiện đại và cao cấp. Mỗi một dòng sản phẩm sẽ có vi xử lý khác nhau từ thấp đến cao, cụ thể:

+ DVD Zestech Z500 trang bị bộ chip MT3561 4 nhân, Ram 2GB và Rom 16GB đem lại hiệu năng tốt. DVD Z500 với hệ điều hành Android 8.1 đem lại giao diện đơn giản, đẹp mắt, thân thuộc người dùng.

+ Zestech Z800 vi xử lý 8 nhân, ROM 32GB

+ DVD Zestech Z800 Pro trang bị chip Rockchip PX5, bộ nhớ trong 32GB cùng hệ điều hành Android 9.0.

+ DVD Zestech Z900 trang bị bộ vi xử Rockchip PX6, tốc độ 1.8 GHz, bộ nhớ trong 64GB, RAM DDR4 4GB, hệ điều hành Android 9.0. Đây là phiên bản cao nhất của Zestech cho chất lượng hình ảnh, tốc độ truyền đạt mượt mà như bạn đang dùng một chiếc smarphone cao cấp vậy.

– Tích hợp công nghệ GPS

Màn hình DVD Zestech được tích hợp công nghệ GPS, đây là công nghệ điều khiển bằng giọng nói số 1 hiện nay. Bằng giọng nói người dùng có thể kích hoạt được các tính năng của màn hình oled xe oto đơn giản, nhanh chóng thông qua các câu lệnh. Cụ thể các bạn có thể ra lệnh: Chỉ dẫn đường, kiểm tra áp suất lốp, kết nối danh bạ điện thoại.

Không chỉ vậy với công nghệ này màn hình còn thông báo khi xe đi sai làn, lệch làn, vượt quá tốc độ, đi vào vùng giao thông tắc nghẽn bằng tiếng Việt cho người dùng được biết.

3. Màn hình DVD Zestech đem lại lợi ích gì

dvd Zestech

Màn hình DVD Zestech đem lại lợi ích gì

Với những công nghệ hiện đại như trên thì chắc chắn khi sử dụng màn hình DVD Zestech sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích tuyệt vời so với những dòng màn hình khác trên thị trường.

Giải trí đa phương tiện

Sử dụng sim 4G nên màn hình DVD Zestech có thể truy cập được intenet để sử dụng được hệ thống giải trí đa phương tiện như: xem phim, nghe nhạc trực tuyến, lên youtube, lướt web,..giúp việc lái xe thú vị hơn bao giờ hết

– Nội thất xe trở nên sang trọng

Đầu DVD Zestech được đầu tư về thiết kế nên có thiết kế hiện đại, sang trọng làm nội bật lên nội thất xe của bạn hơn rất nhiều so với những chiếc DVD nguyên bản.

– Kết nối với nhiều thiết bị hỗ trợ

Trên màn hình DVD Zestech được kết nối với nhiều thiết bị hỗ trợ giúp cho việc lái xe trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Cụ thể: Tích hợp cảm biến áp suất lốp, camera lùi, camera hành trình, camera 360,…

– Tiện dụng

Sử dụng màn hình DVD Zestech tiện dụng, đơn giản hơn rất nhiều. Với tính năng ra lệnh bằng giọng nói, tích hợp phím tùy chỉnh trên vô lăng. Với một cú chạm tay các bạn hoàn toàn có thể điều khiển màn hình bằng lời nói.

– Dễ dàng lắp đặt

Hiểu được tâm lý khách hàng luôn lo sợ khi lắp màn hình làm ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong xe nên Zestech đã cho sản xuất sản phẩm có tất cả zắc cắm zin 100% theo xe nên không cần phải đầu nối với bất kỳ chi tiết nào. Vô cùng an toàn và dễ dàng là tất cả khi nói về quy trình lắp đặt màn hình DVD Zestech.

4. Giá màn hình DVD Zestech bao nhiêu

Nhìn chung giá thành màn hình DVD Zestech khá cao so với những dòng màn hình android khác trên thị trường. Tuy nhiên, đó cũng là điều dễ hiểu bởi khi bạn sử dụng bất kỳ sản phẩm nào uy tín, chất lượng thì đều có giá không hề rẻ. Mức giá của Zestech được bán niêm yết trên toàn quốc, dù khách hàng mua tại điểm đại lý nào thì đều có mức giá như nhau. Cụ thể:

+ Phiên bản Zestech S500 có giá là 7,800,000₫

+ Phiên bản Zestech Z500 có giá là 9,800,000₫

+ Phiên bản Zestech Z800: 12,900,000₫

+ Phiên bản Zestech Z800 Pro có giá là 14,000,000₫ 

+ Phiên bản Zestech Z900 : 17,500,000₫ 

+ Phiên bản Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ có giá 18,900,000₫

+ Phiên bản Zestech tích hợp Cam 360 Z800PRO+: 25,000,000₫

+ Phiên bản Zestech ZT22 có giá là 15,500,000₫

+ Phiên bản Zestech ZT360 có giá là 15,500,000₫

+ Phiên bản Zestech Mazda MLK có giá là 14,500,000₫

+ Phiên bản Zestech Mazda MLK 360 có giá là 19,900,000₫

Hiện nay đầu dvd android Zestech có hơn 200 đại lý trên toàn quốc nên các bạn có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm chính hãng mà không lo lắng về khoảng cách. Mong rằng với những chia sẻ trên đã cung cấp cho các bạn thêm nhiều kiến thức bổ ích về màn hình DVD Zestech số 1 Việt Nam. Với nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng, những ai đang muốn sở hữu cho mình một chiếc màn hình android chất lượng. Zestech là hãng màn hình ô tô duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Và được các hãng xe lớn trên Thế giới và Việt Nam ký kết đối tác Zestech có chế độ bảo hành 5 năm gấp 5 lần điện thoại.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Mitsubishi Pajero Sport 2022: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí