Tin tức

Lắp đặt màn hình cho xe Toyota Avanza

Một trong những mẫu xe MPV 7 có mức giá hữu nghị nhất thị trường hiện nay không thể không kể đến đó chính là Toyota Avanza. Hiện ngày càng có nhiều khách hàng chuyển hướng sử dụng dòng xe này bởi tính tiện dụng của nó. Tuy nhiên, màn hình theo xe thường không được đánh giá cao, do đó có nhiều tài xế đã lựa chọn giải pháp lắp đặt màn hình android cho ô tô thay thế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm:

1. Giới thiệu tổng quan xe Toyota Avanza

danh gia chi tiet avanza 2021

Đối với phân khúc khách hàng mua xe hơi nhằm mục đích chở gia đình đi du lịch thì dòng xe Toyota Avanza là dòng xe tối ưu nhất. Bởi sự bền bỉ và tính năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi đi vào vận hành và sử dụng nó.

Hiện Toyota Avanza có 2 phiên bản mới nhất, đó chính là: Toyota Avanza 1.3L 5MT và Toyota Avanza 1.5L 4AT với mức giá lăn bánh từ 544 triệu đồng (rẻ hơn nhiều so với phân khúc thị trường hiện tại). So với mức giá của Toyota Avanza 2019 thì có phần cao hơn nhưng tính năng lại ổn hơn.

Hiện dòng xe Toyota Avanza sở hữu các màu ngoại thất bao gồm: bạc, be, đen, trắng, xám và xanh, trong đó, màu xanh là màu hiếm đối với các dòng xe ở nước ta nên được mọi người đặt biệt quan tâm. Việt Nam là đất nước rất quan trọng về màu sắc của xe bởi nếu màu hợp bản mệnh thì gia chủ sẽ được hưng vượng, chính vì điều này mà dòng xe này lại càng được đặt biệt lưu ý tới.

Không gian nội thất của xe Toyota Avanza nhỏ hơn Innova nhưng không mang đến cảm giác quá chật chội. Tổng thể khoang cabin của Toyota Avanza cũng không được đánh giá cao vì đây chỉ là dòng xe bình dân giá rẻ và thiết kế đơn giản của Toyota. Về trang bị an toàn, thật khó hiểu như một mẫu xe đồ sộ như Avanza lại không có trang bị camera lùi hay cảm biến lùi. Toyota Avanza có điều khiển điều hòa dạng núm xoay cũ sang nút bấm mới. Ngoài ra, TMV còn tiến hành nâng cấp hệ thống âm thanh trên Avanza từ 4 loa thành 6 loa.

Ngoài ra, các trang bị tiện ích giải trí trên Toyota Avanza chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản khi xe chỉ có đầu CD, hỗ trợ kết nối MP3, AUX/ USB và Bluetooth.

2. Tại sao nên lắp đặt màn hình android thay thế cho màn hình nguyên bản

f4fd446dc3430c1d5552

Dù với nhiều tính năng nổi bật nhưng riêng về trang thiết bị nội thất màn hình theo xe lại không được đánh giá cao. Màn hình nguyên bản chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản mà thôi. Sau đây là lý do ví sao các bạn nên lắp đặt màn hình android thay thế cho màn hình nguyên bản:

– Chất lượng âm thanh thua đầu CD và DVD zin

– Hình ảnh mờ không rõ khó coi gây hại cho mắt. Ngoài ra màn hình DVD android không có khả năng chống chói lóa khi ra nắng.

– Bộ Chip sử lý CPU chậm, kém sử dụng hay bị Lang – Giật – Đơ Máy. Màn hình bộ tản nhiệt kém nhanh bị nóng khi sử dụng rất có thể gây cháy nổ (nguy hiểm).

– Màn hình cảm ứng có độ nhạy kém khó bấm, nhanh bị liệt.

– Thời gian bảo hành ngắn, khó bảo hành hoặc không có bảo hành. Màn hình android giá rẻ không được test trước khi mua, có thể bị lỗi và không biết bảo hành ở đâu.

– Mua màn hình dvd android xe Toyota Avanza Online thường địa chỉ cửa hàng, công ty không rõ ràng. Và chỉ bán chứ không có hỗ trợ kỹ thuật hoặc lắp đặt phó mặc người mua sau khi bán hàng.

– Chính sách, hậu mãi sau khi sử dụng dịch vụ là hoàn toàn không có.

3. Ưu điểm vượt trội của màn hình android

– Hỗ trợ lái xe an toàn hơn trên mọi nẻo đường

+ Tích hợp camera lùi, camera cập lề, camera 360 độ và hiển thị hình ảnh rõ nét xung quanh chiếc xe. Xóa bỏ tất cả mọi điểm mù mà các tài không thể nhìn thấy.

+ Tích hợp camera hành trình có cảnh báo tốc độ, lấn làn – lệch làn đường cho phép chạy.

+ Tích hợp bản đồ dẫn đường cảnh báo tốc độ bằng giọng nói như vietmap S1, Navitel, Google Maps,…Giúp tài xế chú ý lái xe an toàn hơn mà không phải tìm đường, tìm địa mà không sợ lạc đường. Và còn tiết kiệm được thời gian và nhiên liệu.

– Lắp màn hình android nâng tầm đẳng cấp, sang trọng cho nội thất xe

– Mang đến không gian giải trí đa phương tiện mỗi khi lái xe đường dài mệt mỏi.

+ Kết nối internet bằng sim 4G tốc độ cao có thể xem Youtobe, nghe nhạc MP3, lướt web, đọc báo,….Ngoài ra còn có chể chia sẻ mạng cho nhiều người sử dụng bằng cách phát wifi.

+ Có kết nối nghe nhạc bằng Bluetooth, xem video qua USB ở những nơi không có mạng.

+ Xem truyền hình trực tiếp bằng ứng dụng VTVgo tất cả các kênh như VTV1, VTV2, VTV3, VTV6,…

– Kết nối phím bấm điều khiển trên vô lăng mà không phải thao tác trên màn hình.

– Chức năng ra lệnh bằng giọng nói AI thông minh bằng trợ lý Kiki

+ Chỉ cần bấm phím tích hợp sẵn trên vô lăng và ra lệnh trợ lý AI Google Assistant sẽ thực hiện tất cả yêu cầu của bạn. Và trợ lý AI cũng là tiên đề quyết định đến bạn có lắp màn hình dvd android cho xe Toyota Avanza hay không?

+ Ví dụ bạn có thể ra lệnh:

Bạn muốn chỉ đường đi đâu đó bằng bản đồ vietmap: ‘Đi Tới + Địa Chỉ + Bằng Vietmap’

Bạn muốn xem Youtobe ra lệnh: ‘Mở Video + Tên Bài Hát/ Tên Ca Sỹ’

Bạn muốn kiểm tra phạt nguội đọc: ‘Phạt Nguội + Biển Số Xe’

Bạn muốn gọi điện trực tiếp trên sim ra lệnh: ‘Gọi Điện + Số Điện Thoại/ Tên Danh Bạ Đã Lưu’

Bạn muốn xem camera hành trình đọc lệnh: ‘Mở Camera Hành Trình’

Xem thêm:

4. Quy trình lắp đặt màn hình cho xe Toyota Avanza

– Quy trình lắp đặt màn hình cho xe Toyota Avanza

Quy trình lắp đặt màn hình Android cho xe Avanza không cần đấu nối dây, mọi thao tác rất đơn giản, các bạn có thể dễ dàng tự lắp cho xe của mình.

Dưới đây sẽ là quy trình lắp đặt cụ thể từng bước để các bạn có thể tham khảo

+ BƯỚC 1 cần tháo đầu DVD và mặt dưỡng cũ

+ BƯỚC 2, lắp màn hình mới vào các dây chờ Zin đã có trên xe

+ Bước 3: lắp màn hình và mặt dưỡng mới vào xe

+ BƯỚC 4, tích hợp các chức năng của màn hình lên phím bấm vô lăng

– Lưu ý khi lắp màn hình

+ Lắp đặt màn hình dvd theo đúng quy trình tháo lắp.

+  Khi lắp màn hình lên xe khớp, không bị lệch ngàm.

+  Giắc cắm gim zin.

+  Không bị rug sóc khi xe di chuyển trên địa hình xấu.

Lắp đặt màn hình cho xe Toyota Avanza không khó, nhưng quan trọng các bạn cần phải lựa chọn được thương hiệu chính hãng và địa chỉ uy tín để lắp đặt. Nếu các bạn đang có ý định lắp đặt màn hình cho xe thì có thể tham khảo Zestech. Đây là là hãng màn hình ô tô duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Và được các hãng xe lớn trên Thế giới và Việt Nam ký kết đối tác Zestech có chế độ bảo hành 5 năm gấp 5 lần điện thoại

Bài viết cùng chủ đề:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí