Tin tức

Lắp đặt màn hình android Mazda BT-50

Mazda BT-50 là dòng xe thuộc phân khúc bán tải với khối động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành ổn định. Tuy nhiên, các tính năng giải trí trên xe vẫn chưa thật sự được chú trọng nhiều. Một trong các cách giải quyết tốt nhất chính là lắp đặt màn hình android Mazda BT-50. Việc nâng cấp này sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm giải trí hiện đại cũng như hỗ trợ lái xe an toàn giúp bạn làm chủ mọi hành trình. Đây cũng được đánh giá là một xu hướng mới nâng tầm nội thất cho xế yêu. 

Xem thêm:

1. Đánh giá tổng quan màn hình zin Mazda BT-50

Mazda BT-50 sau gần 10 năm mở bán tại thị trường Việt Nam đã có rất nhiều sự thay đổi tích cực về thiết kế, tính năng an toàn cũng như khả năng vận hành. Điểm nhấn đáng chú ý trong thiết kế khoang nội thất chính là việc thay đổi các chi tiết ở khu vực taplo trung tâm, vô lăng, khe gió điều hòa. 

Tuy nhiên, Mazda BT-50 vẫn còn nhiều điểm hạn chế, chưa thể tối đa được hết công dụng, đáp ứng được nhu cầu tiện ích của chủ xế. Cụ thể đó là màn hình zin nguyên bản của xe vẫn chỉ mới tích hợp các tính năng cơ bản chứ chưa thật sự có nhiều đột phá.

Màn hình BT-50 nguyên bản có kích thước là 7 inch với các thông số kỹ thuật không mấy ấn tượng. Bộ nhớ thấp với dung lượng 1GB, bộ xử lý âm thanh 6 loa, kết nối các thiết bị như DVD, AUX, USB. Sản phẩm không được tích hợp hệ điều hành Mazda connect, kết nối Android Auto vẫn là dạng có dây, gây bất tiện cho chủ xế trong quá trình sử dụng. Vậy nên, việc nâng cấp lên màn hình android Mazda BT-50 tích hợp nhiều công nghệ, tiện ích mới thay cho màn hình zin là điều cần thiết.  

2. Tại sao nên thay thế màn hình zin sang màn hình android Mazda BT-50?

lap-dat-man-hinh-android-mazda-bt-50

Lắp đặt màn hình android Mazda BT-50

Phải khẳng định, trang bị cho xế cưng một chiếc màn hình android Mazda BT-50 sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời mà ít màn hình nguyên bản nào làm được. 

Màn hình android sử dụng hệ điều hành cao cấp, tân tiến nhất cùng với các hệ thống tính năng nổi bật, thỏa mãn đầy đủ nhu cầu giải trí, tiện ích an toàn khi lái xe. Cụ thể:

– Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

giao-dien-man-hinh-zestech

Thiết kế màn hình android Mazda BT-50 đẹp mắt, ấn tượng 

Thiết kế là một trong những ưu điểm đáng tự hào của màn hình android Mazda BT-50. Màn hình full HD có kích thước rộng 9-10 inch, độ phân giải cao, sở hữu công nghệ chống lóa IPS hiện đại nhất hiện nay. Giúp hình ảnh hiển thị với tầm nhìn rộng, màu sắc rõ nét, chân thực. Từ sự đầu tư về ngoại hình này, xế yếu của bạn sẽ được nâng tầm sang xịn, đẳng cấp hơn rất nhiều. 

– Cấu hình ấn tượng, mạnh mẽ

Cấu hình càng cao thì khả năng xử lý, vận hành của ô tô càng mạnh mẽ và ổn định. Theo đó, các loại màn hình android Mazda BT-50 thường cài đặt hệ điều hành android tân tiến từ 6-10. Đồng thời, các thông số kỹ thuật như CPU, ROM, RAM, DSP đều được nâng cấp hơn hẳn màn hình nguyên bản, tối ưu hóa mọi tác vụ bạn yêu cầu.

Với cấu hình mạnh mẽ, các thao tác trên màn hình sẽ luôn được đảm bảo nhanh nhạy, mượt mà. Khả năng chạy đa nhiệm 2-3 ứng dụng cùng một lúc cũng không còn là vấn đề đáng lo ngại với màn hình android Mazda BT-50.

– Ra lệnh giọng nói thông minh với trợ lý ảo

tinh-nang-noi-bat-man-hinh-mazda-bt50

Mở các tiện ích nhanh chóng với tính năng ra lệnh bằng giọng nói

Công nghệ số phát triển như vũ bão, màn hình android Mazda BT-50 cũng không nằm ngoài luồng phát triển đó. Với công nghệ nhận diện giọng nói thông minh, cụ thể qua ứng dụng trợ lý tiếng Việt Kiki, sản phẩm cho phép bạn dễ dàng sử dụng các tiện ích một cách nhanh chóng chỉ với 1 nút bấm tích hợp trên vô lăng. 

Đặc biệt, trợ lý Kiki còn có khả năng nghe hiểu giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam, kết hợp với đó là đàm thoại giúp bạn rảnh tay nghe điện thoại. Từ đó đảm bảo an toàn cho chủ xế khi đang di chuyển phương tiện tham gia giao thông. 

– Tích hợp giải trí đa phương tiện

Với những chủ xế phải thường xuyên di chuyển trên những hành trình dài thì tiện ích giải trí được xem như “người bạn đồng hành” xua tan sự nhàm chán, buồn tẻ của chuyến đi. Với màn hình android Mazda BT-50, bạn có thể mang cả thế giới giải trí vào xế cưng của mình.  Từ nghe nhạc, lướt web, xem phim, youtube,… Cùng với màn hình độ nét cao, chân thực, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm cực kỳ thoải mái, thư giãn. 

– Cài đặt các tính năng an toàn vượt trội

Lái xe an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của các chủ xế. Màn hình android Mazda BT-50 mang lại nhiều tính năng an toàn vượt trội cho người dùng. Nhờ đó, khi lưu thông trên đường, bạn sẽ hạn chế được những va chạm không đáng có xảy ra. 

Sản phẩm tích hợp các ứng dụng chỉ đường thông minh là Google Maps, VietMap, Navitel. Hỗ trợ bác tài tìm đường đi nhanh chóng, chính xác, đồng thời chủ động nắm được tình hình giao thông để đưa ra các phương án xử lý kịp thời. 

Đặc biệt, với màn hình android Mazda BT-50, bạn còn có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi như màn hình camera hành trình, màn hình camera lùi, cảm biến lùi,… Hình ảnh từ các camera sẽ được hiển thị một cách rõ nét 2D + 3D trên màn hình. Từ đó, giúp chủ xế quan sát được toàn cảnh không gian xung quanh ngay cả khi vào những không gian khuất tầm nhìn. Một số màn hình còn được tích hợp sẵn camera 360 vô cùng hiện đại, thuận tiện. 

camera-tren-man-hinh-android-mazda-bt50

Camera 360 trên màn hình android Mazda BT-50

Không thể không nhắc đến tính năng hiển thị thông số cảm biến áp suất lốp vào màn hình android Mazda BT-50. Nhờ đó, bạn sẽ có thể theo dõi chính xác tình trạng lốp xe và chủ động xử lý kịp thời. Ngoài ra, màn hình cũng sẽ đưa ra cảnh báo giới hạn tốc độ để bạn kịp thời phát hiện và điều chỉnh. 

giao-dien-man-android-mazda-bt50

Kết nối cảm biến áp suất lốp trên màn hình android Mazda BT-50

3. Giá màn hình android Mazda BT-50

Hiện nay trên thị trường, màn hình android Mazda BT-50 đang được bán với đa dạng các mức giá. Tùy thuộc vào thương hiệu cũng như từng dòng sẽ có một mức chênh lệch khác nhau. 

Mời bạn tham khảo mức giá của các dòng màn hình android Mazda BT-50 thuộc thương hiệu Zestech. Đây là thương hiệu tiên phong trong sản xuất nội thất ô tô, đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ cùng hệ thống phân phối bảo hành với 500 đại lý toàn quốc. 

Màn hình android S500 8.800.000 VNĐ
Màn hình android Z500 10.800.000 VNĐ
Màn hình android Z500 New 11.000.000 VNĐ
Màn hình android ZT360 17.500.000 VNĐ
Màn hình android Z800 New 13.900.000 VNĐ
Màn hình android Z800 Pro 15.000.000 VNĐ
Màn hình android tích hợp cam360 Z800+ 20.900.000 VNĐ
Màn hình android tích hợp cam360 Z800 Pro+ 27.000.000 VNĐ
Màn hình android Z900 19.500.000 VNĐ
Màn hình android Mazda MLK 16.500.000 VNĐ
Màn hình android Mazda MLK 360 21.900.000 VNĐ

4. Lắp đặt màn hình android Mazda BT-50

Hiện nay việc lắp đặt màn hình android vô cùng đơn giản, nhanh chóng thông qua dây giắc cắm, đảm bảo không làm ảnh hướng đến hệ thống điện nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đầu tiên, bạn thao tác nhẹ nhàng để tháo đầu màn hình cũ, tránh làm ảnh hưởng đến kết cấu xe. Tiếp đó, lắp màn hình android vào đúng các dây giắc trên xe. Cuối cùng là lắp mặt dưỡng mới dành riêng cho xe.

Quy trình lắp đặt màn hình android Mazda BT-50 tuy đơn giản nhưng nếu không phải dân chuyên thì cũng khó có thể nối chính xác các đầu dây giắc. Vậy nên, tốt nhất bạn nên nhờ sự hỗ trợ đến từ địa chỉ bạn mua hàng hoặc các trung tâm lắp đặt chuyên nghiệp. 

5. Địa chỉ lắp đặt màn hình android Mazda BT-50 uy tín

Việc lựa chọn đơn vị lắp đặt màn hình android Mazda BT-50 vô cùng quan trọng. Chọn được địa chỉ uy tín giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và đặt biệt sẽ được các kỹ thuật viên có tay nghề lắp đặt, đảm bảo an toàn nhất cho thiết bị. Zestech chính là một địa chỉ hội tụ đầy đủ các yêu cầu mà bạn đang tìm kiếm

Zestech Việt Nam là đối tác độc quyền phân phối các sản phẩm đến từ thương hiệu Zestech của Shenzhen Zest Technology Co.Ltd – một trong những công ty hàng đầu tại Trung Quốc về sản xuất sản phẩm điện tử tiện ích.

Hiện nay, Zestech đã phủ sóng rộng khắp toàn quốc với hơn 500 đại lý đáp ứng đủ tiêu chuẩn về chất lượng, đội ngũ kỹ thuật cùng chế độ bảo hành uy tín giúp khách hàng luôn an tâm khi lựa chọn sản phẩm tại đây.

  • 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng
  • Bảo hành điện tử lên đến 5 năm
  • Tặng kèm các phần quà hấp dẫn: bản quyền VietMap, sim 4G, thẻ nhớ 16GB

Trên đây là những chia sẻ hữu ích cho các chủ xế đang có nhu cầu lên đời màn hình android Mazda BT-50. Zestech là một trong những địa chỉ uy tín về màn hình ô tô android chất lượng cao bạn nên tham khảo. Để biết thêm chi tiết, mời bạn đọc liên hệ hotline 1900 988 910 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ miễn phí! 

Bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí